Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nâng mũi bằng sụn vách ngăn ?

Nâng mũi bằng sụn vách ngăn ?

Mã sản phẩm: 291169

Ngày đăng: 07/08/2019 - 10:12

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 134

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nâng mũi hiện đang là một trong những dịch vụ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Một trong số đó phải kể đến phương pháp nâng mũi bằng sụn vách ngăn. Vậy nâng mũi sụn vách ngăn là gì và nó có những ưu điểm gì mà được yêu thích đến vậy?
Nâng mũi bằng sụn vách ngăn là gì?

Nâng mũi bằng sụn vách ngăn




Trong cấu tạo của mũi, vách ngăn đóng một vai trò quan trọng trong lưu thông không khí và thẩm mỹ. Vách ngăn mũi là tấm vách được cấu tạo bằng sụn ở phía trước và phần xương ở phía sau chiều dài xấp xỉ ngón tay trỏ, được bao phủ bởi hai bên niêm mạc. Nâng mũi lấy sụn vách ngăn là phương pháp dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi vĩnh viễn. Bác sĩ sẽ lấy một phần giữa sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, không làm thay đổi vách ngăn. Dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi, nâng mũi bằng sụn sinh học định hình và bọc đầu mũi bằng sụn vành tai để hình thành sóng mũi. Nhờ có sụn vách ngăn, đầu mũi của bạn sẽ được kéo dài về phía trước, chân mũi dựng thẳng lên và hai lỗ mũi có hình hạt chanh hoặc bầu dục.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn vách ngăn

Nâng mũi bằng sụn vách ngăn

Nâng mũi sụn vách ngăn - Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

• Giúp bạn có một dáng mũi mới cao thẳng và đẹp tự nhiên, hai lỗ mũi cân đối, cánh mũi thon gọn và hài hòa với khuôn mặt.

• Không đau và không để lại sẹo: Các bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê trước khi điều trị, sau đó đợi thuốc tê ngấm rồi mới thực hiện nâng mũi nên bạn sẽ không cảm thấy đau trong suốt quá trình điều trị. Vết mổ nhỏ, được bác sĩ khâu bằng chỉ thẩm mỹ và khéo léo giấu đi nên sẽ không để lại sẹo.

• An toàn tuyệt đối: Sụn vách ngăn là một trong các loại sụn tự thân, bởi vậy nó có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, giúp dựng chân mũi an toàn và không gây xâm lấn. Sụn vành tai được sử dụng để bảo vệ đầu mũi nên an toàn tuyệt đối, khắc phục nhược điểm của các phương pháp trước.

Bước 1 Bác sĩ tiến hành kiểm tra mũi và tư vấn cách điều trị phù hợp

Bước 2 Tiến hành đo vẽ dáng mũi mới sao cho phù hợp với khuôn mặt và yêu cầu của bạn

bước 3 Gây tê vùng điều trị để bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình nâng mũi

Bước 4 Thực hiện phẫu thuật sửa mũi sụn vách ngăn

Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vách ngăn. Khi phẫu thuật lấy sụn, bác sĩ sẽ phẫu thuật đầu mũi, bóc tách phần niêm mạc để lộ ra phần sụn vách ngăn. Tiến hành đo đạc sụn và cắt sụn đủ để kéo dài đầu mũi mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh rồi sau đó thực hiện lấy sụn vành tai. Đính sụn vành tai và vách ngăn vào sụn sinh học định hình và đặt vào trong khoang mũi đã được bóc tách sẵn. Cố định sụn và chỉnh hình dáng mũi theo như ý muốn.

>>>>>> CLICK XEM NGAY : những hình ảnh nâng mũi đẹp

Đóng kín vết mổ và kết thúc điều trị.



Kết quả nâng mũi bằng sụn vách ngăn


Sau khi sửa mũi bằng sụn vách ngăn, bạn sẽ có một chiếc mũi cao thẳng tự nhiên, cân đối, cánh mũi thon gọn, đầu mũi dài và hài hòa với khuôn mặt. Sau khi nâng mũi, mũi bạn có thể bị sưng. Đây là một biểu hiện rất bình thường và bạn có thể chườm lạnh 2-3 ngày để giảm sưng.

Nâng mũi sụn vách ngăn


Khi đến nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng , bạn sẽ được khám và điều trị bởi các bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, được đào tạo bài bản về thẩm mỹ mũi và y khoa tại các trường đại học lớn. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ bác sĩ Hùng còn sở hữu một hệ thống công nghệ hiện đại và an toàn, được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ..., với mong muốn mang lại hiệu quả nâng mũi cao nhất cho bạn

>>>> Nguồn : nâng mũi bằng sụn vách ngăn


Mời bạn bình luận tin Nâng mũi bằng sụn vách ngăn ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09