Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nệm lót ghế gỗ làm nệm ghế gỗ đệm ghế sofa gỗ phòng khách

Nệm lót ghế gỗ làm nệm ghế gỗ đệm ghế sofa gỗ phòng khách

Mã sản phẩm: 294354

Ngày đăng: 14/11/2019 - 16:31

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 300

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sau một thời gian ghế sofa nệm và các loại ghế khung kim loại “lên ngôi”, vài năm trở lại đây ghế gỗ lại là lựa chọn để trang trí phòng khách của nhiều gia đình. Đa dạng về mẫu mã lẫn giá thành, lại có nhiều loại gỗ để lựa chọn tùy sở thích và điều kiện kinh tế, việc ghế sofa gỗ được ưa chuộng trong năm 2017 không phải là điều khó hiểu. Tuy nhiên, cũng không ít khách hàng lo ngại khi bề mặt gỗ cứng, cảm giác ngồi sẽ không thoải mái, nhất là trong những tối quây quần xem tivi cùng gia đình. Vì vậy, ngày càng có nhiều mẫu thiết kế ghế salon gỗ có kèm theo nệm lót ghế gỗ. Nệm ghế gỗ vừa trang trí, vừa tạo được cảm giá êm ái khi ngồi. Sofa AZ là cơ sở làm nệm lót ghế gỗ, may nệm ghế gỗ, đệm ghế sofa gỗ tại TPHCM và các tỉnh lân cận.


Nệm lót ghế gỗ đệm ghế sofa gỗ tại TPHCMNệm lót ghế gỗ đệm ghế sofa gỗ tại TPHCMBọc nệm ghế gỗ nệm lót ghế hcmBọc nệm ghế gỗ nệm lót ghế hcm

Nệm lót ghế gỗ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Áo nệm ghế gỗ có thể được may bằng vải, simili hoặc cao cấp hơn là da bò nhập khẩu từ Italy. Vải cũng có nhiều loại như vải bố, vải nhung, gấm… Mỗi loại lại có nhiều mẫu mã và màu sắc. Simili cũng vậy, tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà quý khách có thể chọn loại simili được nhập từ Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Italy… Rất nhiều mẫu và thường xuyên có mẫu mới để quý khách lựa chọn khi làm nệm lót ghế gỗ, không sợ “đụng hàng” nếu quý khách là người thích hàng “độc”.

Làm nệm ghế sofa gỗ đệm ghế salon gỗLàm nệm ghế sofa gỗ đệm ghế salon gỗ

Nệm bên trong cũng rất đa dạng, có thể được làm bằng loại mút cao cấp, có độ đàn hồi cao, ngồi rất thoải mái, dễ dàng lấy ra vệ sinh và nhất là không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Hoặc nếu có điều kiện, quý khách cũng có thể làm nệm ghế gỗ bằng cao su tự nhiên. Nhưng Sofa AZ không khuyến khích điều này. Vì chất lượng cũng tương đương với mút cao cấp nhưng giá thành lại cao hơn rất nhiều. Và hơn nữa, khi sử dụng cao su tự nhiên để làm nệm lót ghế gỗ, quý khách rất khó lấy ra để vệ sinh khi áo bọc bên ngồi bị dính bẩn.

Nệm ghế may nệm ngồi ghế may đan nệm lót ghế mayNệm ghế may nệm ngồi ghế may đan nệm lót ghế may

Khi làm nệm lót ghế gỗ, quý khách được lựa chọn tất cả chất liệu và mẫu mã sao cho phù hợp nhất với nội thất nhà mình. Chính vì vậy mà giá thành cũng tùy thuộc vào loại chất liệu mà quý khách yêu cầu đặt may đệm ghế sofa gỗ. Với tiêu chí đặt ra “Chi phí 1 – Chất lượng 10”, Sofa AZ cam kết rằng, với cùng chất liệu, giá thành tại Sofa AZ sẽ là rẻ nhất tại TPHCM. Quý khách cần tư vấn, xem mẫu tại nhà ( không làm cũng vui vẻ tư vấn ) hoặc có nhu cầu làm nệm lót ghế gỗ, may đệm ghế gỗ phòng khách xin vui lòng liên hệ :

Nệm Lót Ghế Gỗ – Sofa AZ

Địa chỉ : 160/11/7 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Xưởng : 44 Hiệp Thành 13, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Hotline : 0908.076.928 ( Minh 24/7 )
Email : lienhe@sofaaz.vn

Sofa AZ

Chi phí 1 – Chất lượng 10


Làm đệm ghế gỗ đệm ghế sofa gỗ phòng khách TPHCMLàm đệm ghế gỗ đệm ghế sofa gỗ phòng khách TPHCM May nệm ghế gỗ simili nệm lót ghế gỗ hcmMay nệm ghế gỗ simili nệm lót ghế gỗ hcm Vải may nệm lót ghế gỗ bọc nệm ghế Hồ Chí MinhVải may nệm lót ghế gỗ bọc nệm ghế Hồ Chí Minh Nệm lót ghế sofa góc nệm ghế gỗ Sài GònNệm lót ghế sofa góc nệm ghế gỗ Sài GònNệm ngồi ghế gỗ nệm lót ghế gỗ ghế salonNệm ngồi ghế gỗ nệm lót ghế gỗ ghế salon

Cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ may nệm lót ghế gỗ làm đệm ghế gỗ phòng khách nệm ghế gỗ tại TPHCM của Sofa AZ


Mời bạn bình luận tin Nệm lót ghế gỗ làm nệm ghế gỗ đệm ghế sofa gỗ phòng khách

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sofa, Salon"

Ghế sofa
Ghế sofa
Giá: 10,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 170  )
29/07/2022 - 10:26
Sofa tân cổ điển sfd01
Sofa tân cổ điển sfd01
Giá: 10,000,000 đ
Hà Nội ( 162  )
28/05/2022 - 10:49
Sofa tân cổ điển sfcd03
Sofa tân cổ điển sfcd03
Giá: 10,000,000 đ
Hà Nội ( 170  )
28/05/2022 - 10:48