Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nguyên tắc vàng cần áp dụng khi đầu tư căn hộ

Nguyên tắc vàng cần áp dụng khi đầu tư căn hộ
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 298078

Ngày đăng: 14/09/2020 - 15:54

Nơi đăng: Long An

Lượt xem: 239

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đầu tư căn hộ không phải là kênh đầu tư mới nhưng hiện nay vẫn còn khá “hot”. Muốn thành công trong kênh đầu tư này thì cần phải tuân thủ một vài nguyên tắc trước khi bắt tay vào đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu một vài nguyên tắc cần áp dụng khi đầu tư nhé.

Đầu tư căn hộĐầu tư căn hộ

Những nguyên tắc vàng cần áp dụng khi đầu tư căn hộ 

Trước khi tiến hành đầu tư căn hộ để cho thuê thì bạn cần phải cân nhắc, xem xét nhiều khía cạnh để xem có phù hợp hay không. Cùng tham khảo những nguyên tắc đầu tư sau:

Nguyên tắc thứ 1: Xác định ngân sách cho việc đầu tư căn hộ 

Bạn cần phải xem xét diện tích của căn hộ từ đó lên kế hoạch xây dựng, huy động nguồn ngân sách. Tùy vào từng vị trí, khu vực mà bạn có thể đầu tư xây dựng với giá trị khác nhau. Tuy nhiên số tiền đem đi đầu tư thì phải là số tiền nhàn rỗi, nếu bạn vay ngân hàng thì nên vay khoảng 30% cho tổng ngân sách thôi nhé. Nghĩa là bạn phải xác định được thời gian có khách thuê đầy phòng và tính toán lãi vay từng tháng cho hợp lý để tránh được rủi ro trong tương lai.

Nguyên tắc thứ 2: Lựa chọn khu vực đầu tư

Bạn nên lựa chọn những khu vực có vị trí giao thông thuận lợi, gần chợ, trường học, khu công nghiệp có dân cư đông đúc. Đây là khu vực có nhiều dân cư sinh sống nên sẽ có lượng khách ổn định và giúp nhà đầu tư hốt bạc đấy.

Nguyên tắc thứ 3: Lựa chọn vật liệu để xây dựng căn hộ 

Căn hộ muốn thu hút được khách và tối ưu hóa việc sửa sang sau này thì nên chọn chất liệu giá trung bình, nội thất trang trí cũng nên lựa chọn giá tầm trung vừa đảm bảo không phải sửa sang nhiều lần mà có thể thu hút được những khách thuê với mức giá cao hơn, nhanh chóng thu hồi vốn hơn.

Nội thất và vật liệu xây dựng để đầu tư căn hộ nên chọn giá tầm trungNội thất và vật liệu xây dựng để đầu tư căn hộ nên chọn giá tầm trung

Nguyên tắc thứ 4: Tính toán thời gian xây dựng

Để xây dựng căn hộ với quy mô 5 đến 7 tầng thì bạn cần phải mất ít nhất là nửa năm. Khi xác định được thời gian thì bạn có thể tính toán được chi phí nhân công. Nếu bạn không tính toán được thì cần nhận tư vấn của các nhà thầu uy tín và chọn báo giá xây dựng trọn gói.

Nguyên tắc thứ 5: Đưa ra giá thuê hợp lý

Bạn nên tham khảo giá thị trường ở những khu vực xung quanh và giá những căn hộ tương tự như căn hộ của bạn. Thông thường những căn hộ sẽ có mức giá từ 3 triệu đến 4 triệu đồng/tháng, với những căn hộ từ 15m2 đến 25m2. Đừng vì nôn nóng muốn thu hồi vốn nhanh mà hét giá lên cao thì khách hàng sẽ chạy mất dép đó.

Đầu tư căn hộ cần có mức giá thuê hợp lýĐầu tư căn hộ cần có mức giá thuê hợp lý

Ngoài ra bạn còn phải đảm bảo độ thông thoáng cho các căn hộ, và vấn đề vệ sinh, an ninh cũng phải được coi trọng.

Là nhà đầu tư thông minh thì bạn cần phải chuyên nghiệp trong mọi vấn đề, nhất là trong việc quản lý căn hộ. Luôn giải quyết những vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hợp lý để người thuê an tâm và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Để tìm hiểu thêm về tất cả vấn đề đầu tư căn hộ, từ việc lựa chọn khu vực cho đến việc tính toán lợi nhuận, Quý khách vui lòng truy cập website: houselandcorp.vn 


Mời bạn bình luận tin Nguyên tắc vàng cần áp dụng khi đầu tư căn hộ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ nhà & Đất"

Tin bán đất phú thượng
Tin bán đất phú thượng
Giá: 1,334,000,000 đ
Đà Nẵng ( 0  )
28/03/2024 - 18:25