Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nhà cấp bốn 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà cấp bốn 1 tầng 3 phòng ngủ
Giá: 77 đ

Mã sản phẩm: 297017

Ngày đăng: 12/06/2020 - 10:27

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 386

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ với tổng chi phí xây dựng chỉ vài trăm triệu đồng là vấn đề được rất nhiều người hiện nay đang quan tâm. Ngôi nhà xây một tầng được thiết kế theo nhà cấp 4 hay nhà chữ L phù hợp với vùng nông thôn, nhà vườn hoặc nhà ống ở nơi phố xá đông đúc. Nếu bạn đang định xây dựng căn nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mà chưa lựa chọn được mẫu thiết kế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Xem chi tiết

Thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ

1. Nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà ống là thiết kế rất phù hợp với kiểu nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ đẹp. Đây là lối kiến trúc đang được ưa chuộng không chỉ ở thành thị mà còn ở các vùng nông thôn với chiều dài khoảng 17 – 23m và chiều rộng từ 4m – 7m là phù hợp nhất tùy vào điều kiện cũng như nhu cầu xây dựng của gia chủ.

Cấu trúc của ngôi nhà ống này sẽ được xây dựng với 1 tầng 3 phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, một phòng khách có sân sau và hồ nước nhỏ tạo tiểu cảnh đẹp giúp làm điểm nhấn cho cả ngôi nhà.

Ngoài ra nếu có diện tích đủ rộng chúng ta cũng có thể thiết kế ngôi nhà với cổng vào gồm có một cổng lớn cho xe ô tô và cổng nhỏ được dùng cho người đi bộ. Gara của ngôi nhà được bố trí thẳng cổng to và có thể chứa được một chiếc ô tô con hoặc là đựng nhiều xe máy.

2. Nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Nếu như có diện tích đất rộng hơn thì bạn hoàn toàn có thể xây nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ. Dòng nhà này được đánh giá không quá cầu kỳ và thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên. Thiết kế này khá đơn giản, chi phí xây dựng không quá tốn kém tuy nhiên lại có cấu trúc cực kỳ đẹp và tiện dụng.

Nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đang được ưa chuộng hiện nay

Cấu trúc ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này bao gồm 2 nhà vệ sinh, 2 phòng ngủ nhỏ đặt cạnh nhau và một phòng ngủ to. Khu vực bếp, bàn ăn cũng được đặt ngay cạnh phòng khách tạo sự đa dạng cho không gian sinh hoạt chung.

3. Nhà cấp bốn 1 tầng 3 phòng ngủ

Đây là kiểu nhà phù hợp với những vùng nông thôn hơn với điểm mạnh là giá rẻ, mẫu mã thuần tuý, phòng ốc sắp xếp hợp lý, thích hợp với gia đình có 4-5 thành viên.

Xây dựng nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp và chi phí rẻ

Mẫu nhà cấp 4 này được thiết kế và bố trí các tiện ích cụ thể như sau: 1 phòng khách, 1 phòng tắm to và một phòng tắm nhỏ, 3 Phòng ngủ được đặt cạnh nhau với hai phòng nhỏ, 1 phòng to. Ở ngay sau phòng ngủ là 1 khoảng sân nhỏ trồng cây xanh hoặc bày cây cảnh tạo cảnh quan xanh mát.

Trên đây là 3 mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đang được ưa chuộng và xây dựng hiện nay. Cho dù bạn ở nông thôn nay ở thành phố thì 3 mẫu nhà này đều phù hợp với để xây dựng. Tuy nhiên tùy thuộc vào diện tích đất hiện có của gia đình mà chúng ta lựa chọn phong cách xây dựng ngôi nhà nhà 1 tầng 3 phòng ngủ cho hợp lý nhất đối với từng gia đình.


Mời bạn bình luận tin Nhà cấp bốn 1 tầng 3 phòng ngủ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoại thất, sân vườn"

Hàng rào lưới thép hàn
09/09/2022 - 16:39