Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Như thế nào gọi là mũi hếch ?

Như thế nào gọi là mũi hếch ?

Mã sản phẩm: 292366

Ngày đăng: 17/09/2019 - 15:24

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 119

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Làm đẹp là nhu cầu rất tự nhiên. Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một phần của cuộc sống. Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp hơn mà còn giúp bạn sửa được những khuyết điểm như sửa mũi ngắn (mũi hếch), sửa mũi tẹt hay mũi khoằm....Mũi ngắn (hếch) được xem là điều bất lợi về mặt tướng số. Theo quan niệm của người Việt, dáng mũi này sẽ rất khó giữ tiền. Phẫu thuật mũi hếch tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là giải pháp giúp chỉnh hình mũi ngắn, hếch giúp mũi được cao hơn, hài hòa với khuôn mặt bằng phương pháp nâng mũi hiện đại an toàn, hiệu quả.






Thế nào là mũi hếch?


Mũi hếch được xem là một trong những dáng mũi không hài hòa với ngủ quan khuôn mặt và ít đem lại vận may. Nhận dạng mũi hếch không khó, có thể xác định bằng mắt thường. Mũi hếch là mũi mà phần đầu mũi bị hếch lên đằng trên, không che phủ được hết lỗ mũi, lộ ra một phần bên trong của lỗ mũi trông rất phản cảm.

Để chính xác hơn, bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc cẩn thận tỷ lệ hếch của mũi trước khi phẫu thuật mũi hếch bằng 2 thông số quan trọng sau:

Đo chiều dài từ cung mày đến đáy mũi. Chiều dài lý tưởng của mũi bằng 2/3 chiều dài phần giữa mặt.
Đo chiều dọc của cằm tính từ điểm giữa khe miệng đến giữa phần thấp nhất của cằm. Chiều dài lý tướng của mũi bằng chiều dọc của cằm.

Ai nên phẫu thuật mũi hếch?


Những người trên 18 tuổi mới có thể phẫu thuật mũi hếch để tránh biến dạng về sau.
Phẫu thuật mũi hếch dành cho người có dáng mũi ngắn to, lỗ mũi bị lộ ra ngoài.
Những trường hợp mũi ngắn do bẩm sinh có thể thực hiện phẫu thuật mũi hếch.
Hoặc những trường hợp đầu mũi ngắn do sai sót của phẫu thuật mũi hếch trước đó.
Những khách hàng có sức khỏe ổn định đều có thể thực hiện phẫu thuật mũi hếch.

Phương pháp phẫu thuật mũi hếch

Phương pháp phẫu thuật mũi hếch dành cho những người có mũi thấp ngắn, người có đầu mũi hếch lên, người muốn phẫu thuật để có đầu mủi sắc nét, lỗ mũi hình hạt chanh với 2 phương pháp sau:

Phẫu thuật mũi hếch nâng sóng mũi kèm ghép sụn tự thân. Điều quan trọng là phải biết dùng loại sụn tự thân nào, tỉ lệ bao nhiêu, vị trí cần ghép... để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu nguyên nhân do phẫu thuật nâng mũi trước đó thì tùy trường hợp mà dùng sụn hợp lý, quan trọng nhất là giải phóng sự co kéo do mổ trước đó.

Phẫu thuật mũi hếch trong trường hợp sụn tự thân không đủ thì có thể dùng vật liệu chuyên dụng để kéo dài đầu mũi. Kết quả sau phẫu thuật mũi hếch là mũi chạy dài thon thả từ gốc mũi đến tận đầu mũi. Sau khi phẫu thuật mũi hếch thì mũi sẽ không còn hếch và che kín hai lỗ mũi.

Phẫu thuật mũi hếch bằng công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc


Phương pháp tốt nhất để chỉnh hình mũi hếch là cách phẫu thuật mũi hếch bằng công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc. Bên cạnh các bước căn bản của kỹ thuật S-line, bác sĩ sử dụng sụn vách ngăn đầu mũi để kéo dài đầu mũi hếch. Phương pháp phẫu thuật mũi hếch bằng công nghệ S-line Hàn Quốc thông thường sử dụng sụn nhân tạo trong 2/3 sống mũi và dùng sụn tự thân, có thể là sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai, đắp vào 1/3 còn lại để tạo dáng đầu mũi thon tròn.

Giữa rất nhiều loại sụn tự thân thì sụn vách ngăn là lựa chọn hàng đầu trong phẫu thuật mũi hếch. Đặc điểm của sụn này là sụn thẳng và liền khối, rất phù hợp dùng làm trụ mũi, sụn lại cực kỳ tương hợp với cơ thể nên sau khi gắm kết vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất và tồn tại. Các bước khác như thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi dày, tạo hình lỗ mũi, gọt xương mũi to... sẽ giúp dáng mũi thêm đẹp và tự nhiên sau phẫu thuật mũi hếch.
Ưu điểm phẫu thuật mũi hếch

Phẫu thuật mũi hếch giúp khắc phục tình trạng mũi ngắn, hếch:

Phẫu thuật mũi hếch có thể giúp bạn sở hữu được chiếc mũi cân đối với chóp mũi tròn và giúp mũi thon gọn hơn. Phẫu thuật mũi hếch theo công nghệ tạo hình đầu mũi, chóp mũi khắc phục được mọi tình trạng mũi ngắn, mũi lệch giúp mũi được thon gọn, cao ráo vào đúng vị trí sao cho mũi thẳng đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật mũi hếch an toàn tuyệt đối:

Phẫu thuật mũi hếch không tác động nhiều đến vùng cánh mũi nhưng vẫn đảm bảo độ cao và chiều dài của sống mũi mang lại kết quả mũi đẹp như ý muốn. Phẫu thuật mũi hếch được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ sắc bén tiến hành theo quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế an toàn tuyệt đối.

Phẫu thuật mũi hếch không đau, không để lại sẹo:

Trước khi tiến hành phẫu thuật mũi hếch bác sĩ tiến hành gây tê hoặc gây mê vì vậy khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, phẫu thuật mũi hếch chỉ cần rạch một lằn nhỏ ở hốc mũi nên hoàn toàn không để lại sẹo.

>>> CLICK XEM NGAY : đàn bà mũi hếch thì sao ?

Phẫu thuật mũi hếch không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng:

Sau khi thực hiện phẫu thuật mũi hếch khách hàng có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.
Quy trình phẫu thuật mũi hếch tại Viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Bước 1: Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, đánh giá tình trạng mũi của khách hàng. Sau khi xác định được mức độ ngắn, hếch của mũi bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp tiến hành phẫu thuật mũi hếch phù hợp.

Bước 2: Khách hàng sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo đủ sức khỏe cho ca phẫu thuật mũi hếch.

Bước 3: Tùy theo từng trường hợp, khách hàng sẽ được gây tê hoặc gây mê trước khi thực hiện phẫu thuật mũi hếch. Tiếp đến, căn cứ vào quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành kéo dài mũi và điều chỉnh dáng của đầu mũi theo phương pháp phẫu thuật mũi hếch đã xác định trước thông qua một đường rạch nhỏ ở chân mũi hoặc đầu mũi.

Bước 4: Bác sĩ sẽ khâu đường rạch một cách khéo léo và kết thức ca phẫu thuật mũi hếch. Thời gian cho quy trình phẫu thuật mũi hếch kéo dài khoảng 45 – 60 phút.

Bước 5: Kết thúc quá trình phẫu thuật mũi hếch, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc. Cần vệ sinh mũi sạch sẽ, hoạt động nhẹ nhàng, tránh va đập làm mũi bị vẹo, lệch trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật mũi hếch.
Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ phẫu thuật mũi hếch uy tín

Là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tu nghiệp chuyên sâu trong nước lẫn ngoài nước, cam kết mang lại kết quả phẫu thuật mũi hếch thành công. Hơn nữa, Ngô Mộng Hùng đã kịp thời ứng dụng hiệu quả phương pháp phẫu thuật mũi hếch bằng công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao thon, đẹp như ý sau phẫu thuật mũi hếch.


>>> Nguồn : mũi hếch là gì


Mời bạn bình luận tin Như thế nào gọi là mũi hếch ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 94  )
12/10/2022 - 03:09