Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những công cụ giúp chiến dịch marketing thành công

Những công cụ giúp chiến dịch marketing thành công
Giá: 300,000 đ

Mã sản phẩm: 299246

Ngày đăng: 18/12/2020 - 08:20

Nơi đăng: Hà Tĩnh

Lượt xem: 302

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Visual Content là một vấn đề không thể thiếu đối với người làm nội dung. Bạn đang tìm kiếm những nội dung giúp kích thích thị giác, tạo ấn tượng với độc giả. Thì không nên bỏ qua bài viết này. Kim cương số sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của Visual Content để có thể khiến chiến dịch Marketing thành công.

Với sự phát triển của Social Media thì Content ngày càng đa dạng và phong phú trên tất cả các kênh. Mỗi ngày trung bình mỗi người tiếp cận đến hơn 5000 content khác nhau. Hơn thế nữa, trên 37% các nhà Marketing cho rằng Visual Content là loại ” Content quan trọng nhất” của họ.

Visual content đang là xu hướng thiết yếu của marketing. Hiệu quả mà nó mang lại khiến các marketer không thể bỏ qua. Các nghiên cứu của Adweek, Forbes và Content Marketing Institute cũng chỉ ra rằng, phần lớn mọi người đều thích hình hơn chữ, thích ngắm nghía hơn đọc, và thích động hơn là tĩnh. Đó là lý do mà lượng tương tác dành cho Visual Content luôn cao vượt bậc so với những Nội dung thuần chữ.

Bài viết sau đây sẽ cùng các bạn điểm danh lại các dạng visual content thông dụng và hiệu quả nhất trong marketing nhé!

Nội dung trực quan không chỉ dừng lại ở hành ảnh, nó vượt xa hơn thế rất nhiều. Có rất nhiều loại nội dung trực quan và mỗi loại đều có thể được sử dụng để hỗ trợ và biểu thị những ý tưởng khác nhau của bạn.

Visual Content: Hình ảnh đẹp mang tính thương hiệu

Hãy coi hình ảnh của thương hiệu như phong cách của chính bạn. Xác định rõ điểm đặc trưng nhất của thương hiệu, xây dựng cho thương hiệu một tính cách rõ ràng và thể hiện nó qua những hình ảnh đặc sắc. Nội dung của những hình ảnh đó không nhất thiết phải quá đặc sắc, chỉ cần đúng chủ đề, mang tính nhận diện thương hiệu cao, và đẹp.

Visual Content: Video

Không phải ngẫu nhiên mà thuật toán mới của Facebook lại ưu tiên video hơn tất cả các hình thức khác. Video là sự tích hợp của hình, của chữ, của âm thanh, của các hiệu ứng sinh động, và đáp ứng được vô vàn các chủ đề khác nhau. Các Mạng xã hội đang ngày càng ưu ái hình thức video với một loạt tính năng như mới như cho phép tương tác (Youtube), tự động bật (Instagram), tự động chuyển sang video khác (Facebook)…

Visual Content: Infographic

Infographic được xem là dạng Visual Content quyền lực nhất. Nếu bạn chưa từng sản xuất một infographic nào, nghĩa là bạn chưa từng làm gì cả.

Vì sao lại thế? Vì Infographic giúp người đọc tiếp nhận rất nhiều thông tin tổng quan chỉ trong vài nốt nhạc mà không khiến cho người đọc đau mắt vì quá nhiều chữ. Infographic cũng phân tầng thông tin rất mạch lạc và rõ ràng.

Visual Content: Meme/ Quote

Meme và Quote là những bức hình có kèm chữ và được lan truyền chóng mặt trên Mạng xã hội. Nếu như Meme mang tính hài hước và giải trí thì Quote lại là những câu trích dẫn có chiều sâu hơn. Điểm chung của Meme và Quote là đều tác động trực tiếp đến tình cảm và tâm trạng của người xem, giúp bạn tạo dựng được một kết nối cảm xúc vô hình với người đọc.

Công thức làm Meme/ Quote là 1 hình ảnh hấp dẫn + 1 dòng chữ to và đậm + Logo của bạn. Đơn giản nhưng hiệu quả lan truyền thì cực cao!

Hy vọng với một vài dạng visual content phổ biến mà Kim cương số  chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng cho kế hoạch content marketing của mình.Chúc các bạn thành công!

Bài viết có liên quan:

>> 5 yếu tố cần chú ý khi làm viral Video

>> Tổng quan về Digital Marketing

 


Mời bạn bình luận tin Những công cụ giúp chiến dịch marketing thành công

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54
Tdtc.tel
Tdtc.tel
Giá: 200,000 đ
Hà Nội ( 487  )
17/11/2023 - 11:41