Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những điều đặc biệt chỉ có tại dự án tecco felice homes thuận an

Những điều đặc biệt chỉ có tại dự án tecco felice homes thuận an
Giá: 1,100,000,000 đ

Mã sản phẩm: 302896

Ngày đăng: 30/10/2021 - 09:31

Nơi đăng: Bình Dương

Lượt xem: 234

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Dự án căn hộ Tecco Felice Homes Thuận An trong thời gian gần đây luôn là một trong những từ khóa về bất động sản tại thị trường Bình Dương được đông đảo các khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Mặc dù gặp rất nhiều sự trở ngại do những ảnh hưởng từ dịch Covid 19, các khách hàng gặp khá nhiều khó khăn trong việc tham quan thực tế dự án Tecco Felice Homes Thuận An. Tuy nhiên những khó khăn đó cũng không thể ngăn được sức hấp dẫn đến từ dự án với những giá trị đặc biệt mà khó tìm thấy ở một dự án bất động sản nào ở thời điểm hiện tại tại khu vực Thuận An.

Trước thời kì “lạm phát” giá của các dự án căn hộ mới đang được triển khai trên thị trường Bình Dương từ giai đoạn 2020 - 2021, các dự án được chào ra thị trường với mức giá từ khoảng 30 triệu/m2. Riêng dự án Tecco Felice Homes Thuận An lại mang đến một phân khúc giá dường như đã được đưa vào sách đỏ tại khu vực chỉ với 23 triệu/m2. Đây là một mức giá rất phù hợp cho các nhà đầu tư với mong muốn tìm đến các căn hộ trong khung giá từ 1 - 2 tỷ/căn. Hoặc các gia đình trẻ đang tìm cho mình một mái ấm để an cư cũng khá phù hợp trong tầm tài chính này khi sẽ nhận được sự hỗ trợ cho vay từ ngân hàng lên đến 70%. Ví dụ như khi sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ - 65m2 tại dự án căn hộ Tecco Felice Homes Thuận An với giá trị rơi vào khoảng 1,5 tỷ. Quý khách hàng sẽ cần chuẩn bị 500 triệu để có thể thanh toán khoảng 30% cho chủ đầu tư, sau đó bắt đầu tham gia vay ngân hàng và không phải đóng gốc lãi cho đến khi nhận nhà hoặc trong vòng 18 tháng. Chính sách này mang đến cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước cho các gia đình trẻ nhưng vẫn có thể ổn định được dòng tiền và duy trì chất lượng cuộc sống của mình tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó, điểm khác biệt mà khiến cho rất nhiều khách hàng bất ngờ đó là sự đầu tư về tiện ích của dự án Tecco Felice Homes Thuận An. Bởi thông thường, với mức giá bán như vậy thường khách hàng cũng đòi hỏi quá nhiều về mặt chất lượng tiện ích mà chỉ cần đáp ứng những nhu cầu cơ bản. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã mang đến một diện mạo sang trọng cho dự án với hệ thống tiện ích nội khu rất chất lượng: Khu hồ bơi chuẩn nghỉ dưỡng với nhiều cây xanh; Chuỗi Shophouse với nhà hàng - cà phê - siêu thị - thời trang mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời; SkyPark tầng thượng đẳng cấp với tầm nhìn trực diện vê 3 thành phố phát triển bậc nhất khu Đông;...

Bởi 2 yếu tố trên, Tecco Felice Homes Thuận An đã mang sức hút rất lớn cho thị trường. Bên cạnh đó là sự tiềm năng khi nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ về kinh tế phi nông nghiệp. Tecco Felice Homes Thuận An sẽ là một trong những dự án đón đầu về sự phát triển trong tương lai của thành phố Thuận An. 

THE BEST REAL - Đơn vị phân phối F1 dự án Tecco Felice Homes Thuận An

51 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

0906.798.960 - info@thebestreal.vn
https://thebestreal.vn/



Mời bạn bình luận tin Những điều đặc biệt chỉ có tại dự án tecco felice homes thuận an

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chung cư cao cấp"