Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những điều kiêng kị khi bố trí giường ngủ bạn cần lưu ý

Những điều kiêng kị khi bố trí giường ngủ bạn cần lưu ý

Mã sản phẩm: 294770

Ngày đăng: 05/12/2019 - 09:41

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 320

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Để có một giấc ngủ ngon, không trằn trọc, mơ mộng triền miên thì việc bố trí giường ngủ hợp phong thủy là công việc vô cùng quan trọng khi gia chủ tiến hành thiết kế nội thất phòng ngủ của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hướng giường ngủ và những kiêng kị khi bố trí giường ngủ để giúp các bạn đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của mình.

1. Tránh kê đầu giường đối diện với cửa phòng

Giường ngủ và cửa phòng là 2 vị trí xung khắc nhau, theo quan niệm phong thủy thì điều này được liệt vào danh sách kiêng kỵ. Chính vì vậy việc kê đầu giường thẳng với cửa ra vào sẽ kéo theo rất nhiều hệ quả cả về sức khỏe cũng như con đường công danh của gia chủ.

2. Không nên kê đầu giường quá sát với cửa sổ

Việc kê đầu giường sát cửa sổ là rất xấu trong phong thủy, bởi cửa sổ là nơi lưu thông các đường không khí vào trong phòng, ảnh hưởng đến tâm tính của con người dễ gây cảm giác bất an khiến cho giấc ngủ sẽ bị gián đoạn. Chính vì vậy để đảm bảo chất lượng giấc ngủ và sự an tâm của các thành viên trong gia đình thì bạn nên tránh không kê đầu giường quá sát cửa sổ.

Xem thêmThiết kế phòng ngủ đẹp

3. Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào gương

Nếu phía đầu giường có gương hay pha lê sẽ phản chiếu hình ảnh con người trên giường, cũng chính là nhân phách, nó không những khiến bạn luôn bất an, dễ bị giật mình mà còn khiến giấc ngủ không an định, ban ngày tinh thần uể oải, về lâu dài tất sẽ ảnh hưởng đến cả tâm sinh lý con người. Để đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt nhất cho gia đình thì tốt nhất bạn nên treo gương ở phía trong cánh tủ quần áo hoặc ở những góc khuất mà giường ngủ không nhìn thấy được.

4. Không nên kê đầu giường hướng gần nhà vệ sinh

Đặt giường ở vị trí này gia chủ có thể bị mắc chứng đau đầu kinh điên, nó làm bạn mất tập chung vào công việc làm giảm khả năng suy nghĩ của bạn. Cách giải quyết thì rất đơn giản, bạn chỉ cần không kê giường quá sát nhà vệ sinh, không để đầu giường đối diện thẳng vào nhà vệ sinh là được.

Trên đây là những kiêng kị khi bố trí giường ngủ sao cho hợp lý và hợp phong thủy nhất. Hy vọng những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có cách xắp xếp phòng ngủ vừa đẹp và hợp phong thủy hơn.


Mời bạn bình luận tin Những điều kiêng kị khi bố trí giường ngủ bạn cần lưu ý

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất Phòng ngủ"

Ee88li
Ee88li
Giá: 10 đ
Hà Nội ( 37  )
13/04/2024 - 00:39
Mb66business
Mb66business
Giá: 10,000 đ
Hà Nội ( 43  )
06/04/2024 - 15:22
Cửa kính rẻ
Cửa kính rẻ
Giá: 1,000 đ
Hà Nội ( 103  )
17/08/2023 - 13:53
Sex việt
Sex việt
Giá: 8,999,999 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 1964  )
13/08/2023 - 20:59