Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những hình ảnh nâng mũi đẹp ?

Những hình ảnh nâng mũi đẹp ?

Mã sản phẩm: 291180

Ngày đăng: 07/08/2019 - 14:40

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 181

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Chào bác sĩ, trước khi em đi nâng mũi em có thể xem những hình ảnh nâng mũi được không, em thấy có những hình ảnh nâng mũi rất đẹp trên mạng nhưng không biết có phải của bên mình không nữa ? Em có dáng mũi bị gãy, đầu mũi ngắn em muốn đi nâng mũi lâu rồi nhưng em muốn xem rõ hơn hình ảnh thẩm mỹ bên mình cho an tâm. Và em muốn hỏi chuyên mục tư vấn là liệu nâng mũi có ảnh hưởng hay nguy hiểm gì không ạ ? Em xin cảm ơn. (Thanh Thanh – An Lão, Bình Định).




BÁC SĨ TƯ VẤN.

Bạn Thanh Thanh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của trung tâm thẩm mĩ viện Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi những hình ảnh về nâng mũi và vấn đề liệu nâng mũi có ảnh hưởng hay nguy hiểm gì không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Cánh mũi, đầu mũi bị gãy, thấp tẹt làm không ít người mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Ngày nay, với công nghệ thẩm mỹ không ngừng phát triển trong đó công nghệ nâng mũi thẩm mỹ ra đời giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi thon gọn, tự nhiên, mang đến niềm vui lớn cho phái đẹp.


>>>>> CLICK XEM NGAY : phẫu thuật thẩm mỹ nâng cao mũi nơi nào uy tín ?

Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp chỉnh sửa mũi sao cho đầu mũi cân xứng, phụ thuộc vào từng tình trạng khách hàng, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân để chỉ định phẫu thuật:

Phẫu thuật xử lý sụn: Nếu sụn nguyên nhân là do 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau
Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: Nếu nguyên nhân là do mô mềm
Phẫu thuật xử lý sụn và mô mềm:Nếu nguyên nhân là cả do cả hai yếu tố trên

Phẫu thuật nâng mũi là một phẫu thuật khá phức tạp, tuy nhiên đây là tiểu phẫu được diễn ra khá nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ được gây mê nhẹ nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất cứ khó chịu nào. Ngoài ra bạn sẽ kê đơn thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, chống sưng nề… sau phẫu thuật.


Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có thời gian tiến hành nhanh chóng được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ có nhều năm kinh nghiệm trong nghành phẫu thuật, có nhiều năm học tập và tu nghiệp ở xứ Hàn, mang đến kết quả phẫu thuật hoàn mỹ nhất.



>>>> Nguồn : những hình ảnh nâng mũi đẹp


Mời bạn bình luận tin Những hình ảnh nâng mũi đẹp ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Mỹ phẩm cho nam"

General artical
08/10/2022 - 22:54
Chăm sóc sức khỏe nam sơn hà
10/04/2020 - 14:44