Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những kinh nghiệm khi mới đầu tiên mix nhạc

Những kinh nghiệm khi mới đầu tiên mix nhạc
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 295377

Ngày đăng: 17/02/2020 - 11:55

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 297

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Làm thế nào để mix nghe cho hay hơn sau khi thu xong ? Mới tập Mix nhạc cần quan tâm gì ?…Đối với những ai chưa có kinh nghiệm trong việc mixing đều sẽ thấy bỡ ngỡ trong lần đầu mix cho bài hát của mình. Do đó, Sonar Studio xin chia sẻ một số bí quyết dành cho những người mới bắt đầu mix nhạc, hy vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho bạn.

Mới tập Mix nhạc cần quan tâm gì

Luyện tai

Trước hết, bạn cần phải xây dựng cho mình một gu thẩm mỹ âm thanh tốt. Bạn cần có một tiêu chí chuẩn để đánh giá âm thanh để sau đó có thể quyết định cần làm gì trong project để bản mix cuối cùng được tốt hơn. Bạn nên nghe các bản mix chuẩn công nghiệp thật nhiều để điều chỉnh lại cảm nhận của mình về âm thanh và có một hệ quy chiếu về âm thanh tốt hơn.
Đặc biệt hơn là bạn nên nghe các track riêng lẻ trong một project vì tuy từng nhạc cụ trong bản mix, âm thanh nghe sẽ rất bình thường nhưng khi bật tất cả các track thì mọi thứ đều sẽ hài hòa. Bên cạnh đó, sau khi mix xong bạn nên nghỉ ngơi vài tiếng để cho tai phục hồi và cân bằng, rồi nghe lại những gì mình vừa làm. Điều này sẽ giúp bạn không bị lừa bởi các đặc điểm của tai người như nghe lâu sẽ quen, nghĩ đó là hay hoặc to là hay.

Luyện kỹ năng

Bạn cần phải hiểu rõ về các thiết bị mà mình đang dùng và biết mình đang cần thứ âm thanh như thế nào. Trước hết, bạn nên luyện tập với các công cụ mặc định của phần mềm chủ (các EQ, compressor.. mặc định của Cubase 5). Ngoài ra, bạn cần phải có một nền tảng kiến thức về các công cụ mixing. Hãy chắc chắn nắm vững những thứ căn bản trước, rồi bạn mới có thể tiến hành mix thật tốt được.

Mixing ổn = Gu thẩm mỹ ổn + Kỹ năng, hiểu biết ổn

Đây chính là công thức mà bạn có thể áp dụng trong việc mix nhạc lẫn trong nhiều việc khác. Hãy có một gu thẩm mỹ thật ổn để biết thế nào là âm thanh tốt và chưa tốt. Hãy trau dồi kỹ năng và bồi dưỡng hiểu biết về mixing để có thể làm việc một cách tốt nhất. Hai yếu tố cực kì quan trọng mà bất cứ ai mới bắt đầu tập mix cũng đều cần phải tập trung vào.
Phòng thu âm Sonar Studio với kinh nghiệm dày dặn cùng trang thiết bị tân tiến sẽ mang đến những bản thu âm tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ bạn mix nhạc cùng các dịch vụ ký âm, thu âm chuyên nghiệp với giá cạnh tranh cao. Liên hệ ngay để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn kịp thời và tốt nhất nhé.


Mời bạn bình luận tin Những kinh nghiệm khi mới đầu tiên mix nhạc

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Giải trí"

Taihitclubtv
24/04/2024 - 07:08
333win
333win
Giá: 50,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 15  )
22/04/2024 - 11:38
Ee88group
Ee88group
Giá: 50,000 đ
Bình Dương ( 18  )
20/04/2024 - 12:28
U888
U888
Giá: 10,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 33  )
13/04/2024 - 18:06