Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những lợi ích của kho lạnh

Những lợi ích của kho lạnh
Giá: 114 đ

Mã sản phẩm: 297149

Ngày đăng: 25/06/2020 - 15:20

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 310

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Dịch vụ lắp kho lạnh tại Đồng Tháp Uy tín - Chuyên nghiệp

Lắp kho lạnh nhu cầu thiết yếu của cả tư nhân và doanh nghiệp nhằm mục đích bảo quản thực phẩm. Như một số thực phẩm, nông sản, trái cây, kem, các loại rau củ, đồ uống...Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc về dịch vụ lắp đặt kho lạnh tại Đồng Tháp uy tín nhất dưới bài viết này nhé!

Kho lạnh là gì?

Là một kho hay phòng chữa các đồ cần thiết để bảo quản, được thiết kế, lắp đặt với hệ thống làm mát và lạnh. Với nhiệt độ dưới âm độ để tránh trường hợp các đồ trong kho bị hỏng đảm bảo chất lượng.

Xem chi tiết

Kho lạnh được áp dụng công nghiệp làm lạnh từ châu âu, phù hợp với các nhà máy chế biến thực phẩm, và cả hộ gia đình..Đặc biệt kho lạnh không hề có ảnh hưởng đến thực phẩm trong đó được kiểm định an toàn.

Lợi ích của kho lạnh 

Không chất bảo quản

Hiện nay có rất nhiều thực phẩm chế độ dinh dưỡng, thực phẩm đông lạnh được sử dụng rất nhiều. Chúng được bảo quản tại các kho lạnh với quy trình khoa học hoàn toàn tự nhiên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Sử dụng quanh năm

Hiện tại thì trong nước có một số thực phẩm chúng ta không thể trồng quanh năm. Nhưng với kho lạnh thì điều đó sẽ giúp chúng ta có thể sử dụng nó quanh năm mà vẫn rất tươi ngon.

Đó là một trong những lợi ích mà kho lạnh tại Đồng Tháp nói riêng và các kho lạnh khác nói chung. Các thực phẩm có thể được đông lạnh trong vài giờ sau khi thu hoạch để giảm thiểu sự thiếu hụt vitamin và khoáng chất trong đó.

An toàn 

Với quy trình đông lạnh tự nhiên không có vi khuẩn xâm nhập làm gây lại thực phẩm. Giúp các thực phẩm luôn được chất dinh dưỡng như lúc mới hái, thu hoạch. Thực phẩm đông lạnh tạo điều kiện bảo quản đúng quy trình tuân thủ theo các bước dẫn rã đông trước khi chế biến.

Tiện lợi

Thực phẩm đông là một cách giúp chúng ta tiếp kiệm được thời gian nhưng không kém đi độ dinh dưỡng trong đó. 

Tiết kiệm

Nhờ có thực phẩm đông lạnh nên chúng ta có thể tiếp kiệm được chi phí mua. Như nếu  mua 500g củ cải đông lạnh thì sẽ sử dụng hết số lượng đấy để chế biến. Còn nếu mua củ cải tươi thì bạn chỉ có thể chế biến nó 400g mà thôi phần còn lại có thể nó sẽ bị hỏng dập.

Giới thiệu về dịch vụ lắp đặt kho lạnh tại Đồng Tháp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp kho lạnh tại Đồng Tháp, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chất lượng. Được đào tạo chuyên môn cao chuyên lắp đặt kho lạnh tại Đồng Tháp và một số khu vực lân cận.

Các dịch vụ chính lắp đặt kho lạnh bao gồm

- Lắp kho lạnh để ứng dụng bảo quản nông sản

- Để bảo quản dược phẩm

- Nhằm giúp bảo quản và làm mát thực phẩm

- Bảo quản thực phẩm chế biến sắn

- Và các thực phẩm nông sản thủy sản

- Trong kho lạng có thể chữa từ 10 đến 1500.000 tấn hàng hóa...

Điều kiện trong kho lạnh

Kho lạnh có nhiệt độ đảm bảo từ 12 độ C đến -5 độ C

Kho để giữa đông là - 18 độ C đến -25 độ C, cấp tốc là từ -30 độ C đến 40 độ C.Và kho để làm mát từ 5 độ C đến 10 độ C.

Chúng tôi luôn tư vấn đến khách hàng muốn lắp kho nhiệt tình nhất. Cụ thể là giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được phương án lắp kho phù hợp với điều kiện của khách hàng.

Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, thời gian bảo quản, sản phẩm đế bảo quản. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng lựa chọn và lắp đặt kho lạnh đúng thực tế và nhu cầu người sử dụng.

Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm sau khi lắp đặt song vì lợi ích của khách hàng và sử uy tín của chúng tôi, Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ lắp đặt kho lạnh tại Đồng Tháp.

Để hiểu thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được dịch vụ lắp kho lạnh tại Đồng Tháp nói riêng và các vùng lân cận nói chung. chúng các bạn có được sản phẩm sử dụng hiệu quả tốt nhất nhé!


Mời bạn bình luận tin Những lợi ích của kho lạnh

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54