Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những quyển sách hay nhân văn

Những quyển sách hay nhân văn
Giá: 10,000 đ

Mã sản phẩm: 295234

Ngày đăng: 01/02/2020 - 09:44

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 313

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Từ thời xa xưa, những cuốn sách hay luôn được biết đến như một kho tàng kiến ​​thức của con người. Mỗi cuốn sách cung cấp cho chúng tôi những giá trị nhất định về suy nghĩ trong công việc, về thái độ, .... Nếu bạn đang tìm kiếm những cuốn sách hay để giúp thay đổi cuộc sống của mình, thì đừng bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây nhé!

 

Dưới đây là 10 cuốn sách hay nhất bạn nên đọc, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ và quan điểm về cuộc sống của bạn.

 

Dale Carnegie được mệnh danh là một trong những cuốn sách hay nhất, bán chạy nhất và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Đây thực sự là một cuốn sách tuyệt vời mang lại nhiều giá trị cho độc giả về nghệ thuật chiếm giữ trái tim của mọi người, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ và yêu chính họ.

 

Nội dung xuyên suốt cuốn sách là những bài học thực tế về cách cư xử, thái độ và kỹ năng giao tiếp có thể giúp bạn phát triển bản thân lên một tầm cao mới. Cuốn sách này phù hợp với mọi lứa tuổi, đừng bỏ qua Đắc Nhân Tâm để biết rằng việc tử tế sẽ khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn nhé.

 

Nếu điều có ý nghĩa nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống (được gọi là The One Thing trong tiếng Anh) không có trong danh sách những cuốn sách giúp thay đổi cuộc sống của bạn, thì đó là một thiếu sót nghiêm trọng. Đó là một cuốn sách có ảnh hưởng đã thay đổi cuộc sống của hàng triệu người.

 

Với sự phân tích kỹ lưỡng của Gary Keller và Jay Papasan, cuốn sách cho thấy những điều thực sự quan trọng mà chúng ta nên làm trong cuộc sống, để chúng ta có thể phác thảo kế hoạch hoàn hảo trước công chúng. công việc, gia đình và nhân loại Đây là một cuốn sách tuyệt vời cho những người mới bắt đầu hoặc bắt đầu kinh doanh với thông điệp rằng nếu chúng ta muốn thành công, chúng ta nên tập trung vào điều quan trọng nhất.

 

 

Điều quan trọng nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống - Gary Keller và Jay Papasan

 

Cuộc sống thay đổi khi chúng ta thay đổi bởi tác giả Andrew Matthews là một cuốn sách hay mà mọi người nên đọc một lần trong đời để thay đổi cuộc sống của họ, đặc biệt là những người có lối sống tiêu cực.

 

Với giọng nói vui nhộn và hình ảnh sống động, những câu chuyện dí dỏm về những khó khăn và thất bại thực sự trong cuộc sống giúp người đọc học được nhiều bài học quý giá và cách nhìn nhận chúng. cuộc sống tích cực, từ đó bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình để trở thành một người hạnh phúc hơn và thành công hơn.

 

 

Cuộc sống thay đổi khi chúng ta thay đổi bởi Andrew Matthews

 

Dám nghĩ tên tiếng Anh lớn là The Magic of Thinking Big là một cuốn sách hay đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người theo cách kỳ diệu nhất. Cuốn sách được viết bởi nhà văn David Joseph Schwartz và một giáo sư tại Đại học Georgia - Hoa Kỳ.

 

Với nhiều kinh nghiệm quý giá rút ra từ cuộc sống, David Joseph Schwartz đã tạo ra một kiệt tác nói về tầm quan trọng của việc nghĩ lớn, khi bạn nghĩ lớn và đặt mục tiêu lớn, nó gây áp lực cho bạn nhưng đồng thời nó thúc đẩy bạn hành động mạnh mẽ hơn, để thành công dễ dàng hơn.

 

Bài học mà tác giả muốn truyền tải qua tác phẩm này là: chỉ cần có sức mạnh và niềm tin bạn sẽ vượt qua tất cả.

Adress:Số 1 Trường Chinh, P.11, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Time: Từ thứ 2 đến thứ 6: 80 am - 8 pm Thứ 7: 80 am - 12 pm

Email: 
sale@nhanvan.vn

Phone: 19002806

Website: Nhân Văn


Mời bạn bình luận tin Những quyển sách hay nhân văn

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Văn phòng phẩm"

Bút trình chiếu logitech r800 - tia laser xanh
10/04/2024 - 14:48
Bút trình chiếu logitech r400 - tia laser đỏ
10/04/2024 - 14:45
Bút trình chiếu tivi, màn hình led
10/04/2024 - 14:43
Bút trình chiếu tivi bảng led norwii n95s
08/04/2024 - 10:14