Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Niềng răng bị hỏng

Niềng răng bị hỏng

Mã sản phẩm: 292534

Ngày đăng: 23/09/2019 - 22:03

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 322

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Để khắc phục các khiếm khuyết trên cung hàm với mong muốn sở hữu hàm răng thẳng đều, đẹp tự nhiên. Đó đều là ước muốn của mọi người.


===================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!

Nguyên nhân niềng răng thẩm mỹ bị hỏng
Mặc dù không ai mong muốn mình là một trong các trường hợp niềng răng thẩm mỹ bị hỏng. Song không phải không có những người niềng răng xong vẫn xấu. Đây được xem là thất bại của chỉnh nha, xuất phát từ các nguyên nhân:

  • Kĩ thuật chỉnh nha không chuẩn xác. Lực co kéo quá mạnh dẫn tới răng bị lung lay, gãy vỡ kèm theo hiện tượng người niềng răng cảm thấy đau nhức quá mức cho phép, răng nhạy cảm hơn. Lực co kéo, điều chỉnh răng quá yếu cũng khiến niềng răng bị hỏng bởi răng không được dịch chuyển theo đúng dự liệu của bác sĩ, thời gian kéo dài mà sự thay đổi không đáng kể.


    ====================>XEM NGAY niềng răng giá bao nhiêu.

    Răng móm có thể niềng răng thẩm mỹ.
  • Chỉ định của bác sĩ chưa phù hợp. Bác sĩ xác định chưa chuẩn xác tình trạng răng của khách hàng. Ví dụ hô, móm do xương hàm phát triển bất thường hoặc răng lệch lạc quá nhiều nhưng nhổ ít răng hoặc không tiến hành nhổ răng… và đưa ra những chỉ định không chính xác sẽ dẫn tới sự thất bại của một ca niềng răng.
  • Tháo niềng quá sớm và không dùng hàm duy trì. Răng chưa sắp xếp ổn định đã tháo niềng và không mang hàm duy trì dẫn tới tình trạng răng dịch chuyển dần về vị trí cũ.
  • Nguyên nhân xuất phát từ khách hàng. Nhiều khách hàng gặp phải tình trạng niềng răng bị hỏng bởi không thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình chỉnh nha dẫn tới răng nhạy cảm, lực tác động bị thay đổi… răng không sắp xếp như đúng mong muốn.

    Cách khắc phục khi niềng răng bị hỏng
    Nhiều người vẫn luôn thắc mắc rằng niềng răng bị hỏng có làm lại được không? Trước tiên, bạn cần đến ngay phòng khám kiểm tra tình trạng của răng. Và để được nghe tư vấn từ bác sĩ. Khi nhận thấy dấu hiệu niềng răng bị hỏng như: bung mắc cài, răng lung lay, nhức răng thường xuyên… bạn nên trực tiếp gặp bác sĩ điều trị để được thăm khám và tư vấn một cách cụ thể.

    ====================>XEM NGAY niềng răng hô giá bao nhiêu.

    Chết tủy do niềng răng sai cách.

    Do bạn đã từng thực hiện niềng răng một lần, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng của bạn kỹ lưỡng hơn. Nếu răng của bạn đang gặp phải những bệnh lý răng miệng. Trước hết, cần phải điều trị bệnh lý rồi mới niềng răng.

    Nếu sau khi thăm khám, bác sĩ xác định răng bạn quá yếu. Không đảm bảo cho việc niềng răng lần 2 để khắc phục niềng răng hỏng của lần trước. Thì bạn cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Có thể đợi một thời gian nền răng ổn định lại. Sau đó mới niềng răng trở lại. Đừng nóng vội mà khiến răng của bạn trở nên yếu hơn. Thậm chí là mất luôn cả răng.


    ====================>XEM THÊM niềng răng giá rẻ TPHCM.

    Hiện nay, có khá nhiều phương pháp niềng răng hiện đại. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp bạn thoải mái trong việc ăn nhai, vệ sinh răng miệng. Vừa đạt được kết quả dịch chuyển và định hình răng tốt như: niềng răng không mắc cài, niềng răng trong suốt.

    Tuy nhiên, để lần niềng răng lần 2 đạt được hiệu quả tốt, bạn nên cân nhắc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Và nếu nha khoa có hội đồng chỉnh nha thì càng yên tâm.

    Phải là những bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm mới có thể giúp bạn lấy lại được hàm răng đẹp. Điều quan trọng là bạn cần kiên nhẫn.


    ====================>XEM NGUỒN niềng răng bị hỏng.


Mời bạn bình luận tin Niềng răng bị hỏng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Trang điểm"