Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Niềng răng khểnh mất bao lâu ?

Niềng răng khểnh mất bao lâu ?

Mã sản phẩm: 292492

Ngày đăng: 21/09/2019 - 16:28

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 146

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hàm răng khấp khểnh chen chúc khiến cho bạn mất tự tin trong giao tiếp. Đừng quá lo lắng với phương pháp niềng răng thẩm mỹ sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đó. Vậy niềng răng khểnh mất bao lâu để có một hàm răng đẹp? Hãy cùng Nha khoa Sunshine tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Răng khểnh là tình trạng răng thường tạo với hai răng cận kề kẽ 3 răng gây mất thẩm mỹ và tạo điều kiện cho thức ăn giắt vào khó có thể làm sạch được. Nếu cứ để duy trì tình trạng này thì nguy cơ mắc các bệnh răng miệng là rất lớn nên các bạn cần phải giải quyết ngay tình trạng này.

>>>> Xem thêm : niềng răng hô giá bao nhiêu ?

Niềng răng khểnh mất bao lâu để có một hàm răng đẹp?


Hàm răng khấp khểnh trông rất mất thẩm mỹ.
Tại sao nên điều trị răng khểnh bằng phương pháp niềng răng?



Niềng răng chỉnh hình là một trong những chuyên ngành của nha khoa thẩm mỹ. Chuyên chuẩn đoán, phòng ngừa và điều trị những bất thường về răng, xương hàm. Đối với tình trạng răng khểnh được xem như là một bất thường của hàm răng gây nên sự mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm cùng lực nhai. Niềng răng dưới sự tác động của các khí cụ chỉnh nha như mắc cài và dây kéo sẽ giúp di chuyển sang, hàm vào vị trí theo tiêu chuẩn. Từ đó mang đến cho các bạn một hàm răng đều đặn và một nụ cười tươi tắn.


Thời gian niềng răng khểnh phụ thuộc vào tình trạng của hàm răng.
Niềng răng khểnh mất bao lâu để đạt hiệu quả?


>>>> Tham khảo thêm : niềng răng giá bao nhiêu ?


Niềng răng khểnh mất bao lâu phụ thuộc vào tình trạng hàm răng của bạn. Đối với những hàm răng bị khểnh 1 chiếc thì sẽ nhanh hơn thời gian niềng răng chỉnh hình đối với hàm răng bị khểnh 2 chiếc. Hơn nữa, niềng răng là một quá trình dài và cần có sự kiên trì. Bởi phương pháp này dự chủ yếu là lực kéo tác động lên răng một cách nhẹ nhàng nên phải có thời gian để răng bắt đầu làm quen với sự xuất hiện của mắc cài và dây kéo từ từ dịch chuyển từng chút một.

Thông thường một ca niềng răng nói chung là đeo niềng răng chỉnh hình răng khểnh nói riêng sẽ mất thời gian khoảng 18 – 24 tháng.

Thông thường sau từ 18 – 24 tháng bạn sẽ có một hàm răng đều đẹp như mơ ước.

Theo các chuyên gia thì việc niềng răng khểnh mất bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là một số yếu tố cơ bản:

>>> CLICK XEM NGAY : niềng răng bao lâu thì ăn được cơm ?

Yếu tố tuổi tác: Thời điểm thích hợp nhất để niềng răng khểnh là từ 8 – 16 tuổi. Lúc này xương hàm và răng vĩnh viễn chưa phát triển hoàn thiện nên có thể dễ bị tác động bởi lực kéo đẩy từ các khí cụ. Do đó, thời gian niềng răng cũng nhanh chóng hơn so với những đối tượng ở lứa tuổi khác. Càng trưởng thành thì răng và nướu càng chắc nên sẽ mất thời gian hơn.

Phụ thuộc vào tình trạng hàm răng: Nếu răng khấp khểnh ở mức độ nhẹ thì quá trình chỉnh hình sẽ nhanh hơn. Ngược lại nếu răng khấp khểnh nhiều thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn, thậm chí các bác sĩ sẽ phải tiến hành nhổ răng hay nong răng để tạo khoảng trống. Lúc này bạn sẽ mất thêm thời gian 1 – 2 tháng nữa.

Phụ thuộc vào kỹ thuật niềng răng: Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật niềng răng được sử dụng. Tùy vào nhu cầu cũng như mức kinh phí mà các bạn có thể lựa chọn được loại phù hợp. Hiệu quả của các phương pháp này là khác nhau nên thời gian cũng khác nhau.

>>> Nguồn : niềng răng khểnh mất bao lâu ?


Mời bạn bình luận tin Niềng răng khểnh mất bao lâu ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 94  )
12/10/2022 - 03:09