Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Niềng răng mắc cài inox có giá bao nhiêu ?

Niềng răng mắc cài inox có giá bao nhiêu ?

Mã sản phẩm: 292308

Ngày đăng: 14/09/2019 - 22:16

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 203

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Niềng răng mắc cài inox giá bao nhiêu thưa bác sĩ? Khuyết điểm răng lệch lạc mất tính thẩm mỹ nên em muốn đi niềng răng. Tuy nhiên, em đang còn lo ngại về khoản chi phí thực hiện, vậy nhờ các chuyên gia hỗ trợ tư vấn giúp em. (Đình Hiếu – 26 tuổi, Tp. Đà Nẵng)



>>>> Xem thêm : niềng răng giá bao nhiêu ?

Giải đáp thắc mắc:


Chào bạn Đình Hiếu!

Rất vui khi bạn đã quan tâm phương pháp niềng răng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc: Niềng răng mắc cài inox giá bao nhiêu? của bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn như sau:

>>>> Tham khảo thêm : niềng răng mắc cài pha lê giá bao nhiêu ?


Niềng răng mắc cài inox là gì?

Niềng răng mắc cài inox là phương pháp chỉnh nha có tính truyền thống nhất hiện nay. Phương pháp này giúp bạn cải thiện đuợc những khuyết điểm lệch lạc của vị trí các răng trên cung hàm như: răng lệch lạc, hô, móm,…Với chi phí rẻ hơn các phương pháp khác, quá trình điều trị đơn giản, không đòi hỏi máy móc phức tạp nên phương pháp niềng răng mắc cài inox vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Thời gian niềng răng mắc cài inox khoảng từ 18-36 tháng, tùy theo mức độ lệch lạc của răng như thế nào. Đối với trẻ em thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn so với người lớn. Vì ở độ tuổi này xương hàm còn đang trên đà phát triển nên việc nắn chỉnh răng sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn so với người trưởng thành.

Niềng răng mắc cài inox giá bao nhiêu?


Theo các bác sĩ nha khoa sunshine , niềng răng mắc cài inox giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng lệch lạc của răng và sự lựa chọn của bệnh nhân là loại mắc cài nào (mắc cài kim loại thường hay mắc cài tự đóng).

2 phương pháp mắc cài kim loại này có tính chất khá khác nhau nên chi phí cũng không giống nhau:
Niềng răng mắc cài kim loại thường

>>>> CLICK XEM NGAY : niềng răng mắc cài buộc chun ?

Mắc cài inox thường là loại mắc cài cơ bản nhất và đơn giản nhất hiện nay. Khung kim loại được kết cấu rất mạnh và có thể chịu được hầu hết các loại lực tương tác hàng ngày.

Dây cao su sẽ có vai trò cố định và định hình các mắc cài trên răng. Thời gian đầu khi mới mang mắc cài bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở má và môi, nói ngọng hay việc ăn uống, vệ sinh răng miệng gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên những ngày sau đó bạn sẽ quen dần.

Mắc cài kim loại thường có chi phí thấp, với nhiều màu sắc phong phú nên thường được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

>>> Nguồn : niềng răng mắc cài inox giá bao nhiêu ?


Mời bạn bình luận tin Niềng răng mắc cài inox có giá bao nhiêu ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Mỹ phẩm cho nam"

General artical
08/10/2022 - 22:54
Chăm sóc sức khỏe nam sơn hà
10/04/2020 - 14:44