Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nơi bán bồn tắm góc giá rẻ như cho

Nơi bán bồn tắm góc giá rẻ như cho

Mã sản phẩm: 291672

Ngày đăng: 20/08/2019 - 17:31

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 233

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Điểm cộng của bồn tắm góc?

Bồn tắm góc sẽ là một con người bạn đon đả của bạn, giúp bạn có chốc lát các hình thức giải trí ấn tượng, mẫu thiết kế nhỏ gọn, dành riêng cho những nhà tắm có kích thước nhỏ.

Các bạn đang cần một loại bồn tắm cho cả nhà bạn? Nhiều người đang chần chừ về một số loại bồn tắm & ngần ngừ loại nào ăn nhập với mình? Hãy tham khảo chia sẻ dưới đây, những điểm cộng của bồn tắm góc xem có hợp với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp của các bạn hay không nhé. Bạn sẽ giành được những cái nhìn chi tiết nhất.

Tiết kiệm size, ăn nhập cho nhà tắm nhỏ

Không sẽ phải bàn cãi, vì tất cả chúng ta bản thiết kế loại bồn tắm góc đó chính là để dành cho một số loại phòng tắm có cỡ bé. Đây là thiết bị làm sạch được chủ yếu nhà chọn lọc vì kiểu dáng nhỏ ngọn, tiện lợi and không chỉ chiếm chiều dài và rộng của căn phòng. Bạn không cần phải băn khoăn lo lắng về câu hỏi nhà vệ sinh quá bé nữa, buồng tắm góc bám đít vào góc chính là biện pháp dành cho chính bản thân mình.

Có khá nhiều cả gia đình sử dụng hai cái bồn tắm góc trong một gian phòng rộng. Tính năng này cũng tay chân vào nhu cầu đem dùng của từng hộ cả nhà.

Góc phòng, vị trí thoải mái

Thường chỗ đứng góc phòng tắm cũng là nơi thoải mái và dễ chịu nhất. Khi dựa lưng vào góc tường cùng với cách thức massage của bồn tắm, bạn có thể tận hưởng một sự dễ chịu, xua tan đi những cảm cúm. Hơn nữa, vị trí này cũng là lãnh thổ tạo cho mình một ánh nhìn ra không khí phòng rộng hơn, không bị ngăn chặn, gây khó chịu.

Hàng đầu và sang trọng

Chẳng những các nhà tắm lớn mới đạt được một cầu kỳ chất lượng cao. Ngay cả buồng tắm nhỏ của các bạn, nếu đặt một chiếc bồn tắm góc vào thì mọi thứ như khác hẳn. Một gian phòng nhỏ xíu đẹp xinh nhẹ nhàng cùng chiếc bồn tắm góc nhưng mà không phải bé xíu, đủ để bạn chờ đợi luôn cảm nghĩ thư thái trong căn phòng nhỏ này.

Các thói quen tắm bồn tẩm bổ

Việc tắm bồn không những giúp bạn xả áp lực nặng nề tuy vậy còn tẩm bổ của bản thân mình. Các bồn tắm có hệ thống massage cũng đã làm tăng lên cảm giác dễ chịu. Ngâm mình trong bồn tắm giúp hệ tuần hoàn máu lưu thông, cơ thể dễ chịu. Thần kinh của các bạn được hạn chế những chấn thương nhẹ nhưng mà một ngày dài bạn cần phải di chuyển cảm cúm. Các tế bào da chết được cướp đi dễ dàng, bổ sung vào một chút tinh dầu càng có khả năng chất xám bạn trở thành thư thái.

Còn điều gì bằng khi ngâm mình trong bồn tắm sau 1 ngày mệt nhọc. Hãy buông bỏ đa số và đặt chân đến không khí phòng tắm bé xinh, chờ đón những chốc lát đáng chú ý nhất.

Trải nghiệm Anh chị tại bếp Hoàng Cương:”Tôi chính là phái nữ 30 tuổi, tôi vừa mua 1 biệt thự nhỏ. Biệt thự có phòng tắm nhỏ mà lại tôi lại muốn chiếm hữu một chiếc bồn tắm cho riêng mình. Tôi thích nhất cảm xúc ngâm mình trong bồn tắm sau một ngày buôn bán vất vả. Sau khi nghiên cứu về các loại bồn tắm góc, tôi nghĩ nhà vệ sinh của chính mình bền bỉ được. Nghe danh tiếng bếp Hoàng Cương là nơi brand name trong linh vực thiết bị bếp cũng như thiết bị làm sạch, nội thất nên tôi gọi đến nhờ thân thiết. Khi báo tin cho họ về buồng tắm, tôi rất vui khi cảm nhận tin phòng tắm mình có thể là chứa bồn tắm. Tôi rất vui & đến tận nơi lựa chọn 1 chiếc thật đẹp về cho chính bản thân. Sau khi chọn, các cán bộ nhân viên khoa học đến tận nhà tôi và lắp dựng bồn tắm. Tôi thật sự cảm giác rất vui sướng khi ngâm mình trong chiếc bồn tắm, chẳng hề ra ngoài vào những nơi xông hơi nữa. Cảm ơn bếp Hoàng Cương số đông vì đã giúp tôi tuyển chọn được chiếc bồn tắm góc vừa ý như vậy.”

Bồn tắm góc tại Bếp Hoàng Cương mang đến cho chính bản thân những trải nghiệm cực kỳ lôi cuốn. Tại bếp Hoàng Cương, bạn sẽ tìm được rất các loại bồn tắm góc đẹp mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://bephoangcuong.vn/
  • Số điện thoại: (028) 6275 4162
  • Cơ sở Hà Nội: 268 Tây Sơn và 398B Khâm Thiên
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 348 Bạch Đằng, Bình Thạnh và 177 Nguyễn Thị Thập, Q.7


Mời bạn bình luận tin Nơi bán bồn tắm góc giá rẻ như cho

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất Phòng ngủ"

Cửa kính rẻ
Cửa kính rẻ
Giá: 1,000 đ
Hà Nội ( 86  )
17/08/2023 - 13:53
Sex việt
Sex việt
Giá: 8,999,999 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 1872  )
13/08/2023 - 20:59
Một vài nét về nội thất thiên phú
24/10/2022 - 22:07
Bàn trang điểm gắn led
24/10/2022 - 12:37