Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nơi đáng tin cậy để chọn mua hộ hàng mỹ

Nơi đáng tin cậy để chọn mua hộ hàng mỹ

Mã sản phẩm: 291782

Ngày đăng: 24/08/2019 - 10:02

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 221

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nên sử dụng hình thức mua hộ hàng ở đâu uy tín?

Giờ đây hàng hóa không rõ căn nguyên tràn lan, hàng giả, hàng nhái bị mất bình chọn không thể giai cấp cao cấp nên việc mua hàng ở nước ngoài đã biến thành xu hướng của bệnh nhân tiêu dùng Việt. Cùng với sự cách tân và phát triển vượt bậc của công nghệ hàng đầu, thì mọi giao dịch quốc tế trở thành dễ dàng hơn với chỉ vài cái nhấp chuột, dịch vụ đặt hàng quốc tế. Vậy hình thức mua hộ hàng Mỹ có thật sự uy tín và nên hình thức mua hộ nào?. Thắc mắc sẽ được câu vấn đáp qua bài viết dưới đây

Ưu điểm của hình thức mua hộ hàng Mỹ

Dù đa số Website của Mỹ hiện đã được bổ trợ giao hàng đến VN thì hình thức dịch vụ nhận order hộ hàng Mỹ vẫn được phần lớn lợi ích nhưng lại bạn cần nên xem xét khi có nhu yếu mua hàng từ US.

Bạn không cần thẻ thanh toán quốc tế

Hình thức dịch vụ nhận mua hộ hàng Mỹ họ thường có văn phòng (hay cơ sở) ở cả nước ta & ở Mỹ. Họ nhận thanh toán của các bạn qua giao dịch chuyển tiền hoặc có thể là sẵn sàng đến tận nhà bạn để thu tiền mặt. Dù bạn không có một số loại card thanh toán quốc tế hay không có card ngân hàng vẫn có thể là mua hàng từ Mỹ.

Tiết kiệm chi phí

Hình thức dịch vụ mua hộ hàng Mỹ hay nhận vận ship hàng từ Mỹ thường có mức phí ship khá có giá thấp. Giá thành này thường là giá rẻ hơn cả mức phí vận chuyển của không ít hãng chuyển phát nhanh (DHL, Fedex, UPS…) được sử dụng bởi Amazon hay Ebay.

Một vài dịch vụ còn tận dụng cả mặt của con đường hàng xách tay để tiết kiệm bổ sung các khoản thuế cho chính bản thân. Với những sản phẩm chịu thuế thì đây là cách sẽ giúp Các bạn tiết kiệm được khá tập thể

Hình thức mua hộ hàng Mỹ uy tín của Basso

Basso đó chính là cận vệ đáng tin cậy giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với kho hàng hóa khổng lồ từ nước Mỹ có tiếng để nhanh chóng có thể là chọn và chiếm hữu món hàng mình chấp nhận nhất.

Basso không ngừng bổ sung cập nhật những hình thức và ứng dụng của chính mình nhằm đưa đến sự chức danh cao cấp cho các bạn. Sau đây là những lí do khiến khách hàng luôn tin tưởng, chọn lựa dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại Basso và vận bàn trả hàng Mỹ về nước ta cho bé yêu của Basso:

Nhân viên âu yếm các bạn được đào tạo cũng có nghiệp vụ cao, luôn tận tâm, nhiệt tình, tâm huyết, sẵn sàng phụ trợ & câu trả lời mọi thắc mắc của quý khách một cách chi tiết & cụ thể nhất, mang đến sự buôn bán cao cấp, làm ưng ý mọi Anh chị em.

Phương pháp thanh toán đa dạng, uy tín, nhằm giúp giảm ban tối thiểu rủi ro cho bản thân khi giao dịch qua Internet, giao dịch chuyển tiền qua ATM.

Hàng hóa của các bạn sẽ được Shop chúng tôi đóng gói cẩn trọng, tinh tướng & chuyển về nước ta 1 cách an toàn nhất. Có 1 không 2, nếu bạn đã tham gia khai thuế and đóng bảo hiểm hàng hóa, thì bạn sẽ được bồi hoàn 100% chất lượng cao đơn hàng, nếu xảy ra những sự cố ngoài ao ước do lỗi của Basso như hàng bị nứt, thất lạc, mất mát.

Thời gian vận chuyển hàng về cấp tốc, sẽ không phải để Cả nhà chờ đợi lâu, chỉ tầm từ 7 đến 10 ngày tính từ ngày Trụ sở US nhìn thấy hàng.

CEO của Basso chia sẻ: “Mức cước phí chuyển vận tại Basso sẽ thấp và cạnh tranh nhất thị trường giờ đây cùng với nhiều buôn bán tặng ngay hấp dẫn dành cho mình vào những dịp ý tưởng.”

Hãy để Basso giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn hàng không khác gì với mau chóng chiếm hữu bất kì món hàng nào cơ mà bạn hâm mộ từ các trang buôn bán công nghệ hàng đầu con người không những riêng ở nước Mỹ nổi tiếng dẫu vậy còn các nền văn hóa tốt nhất quả đât khác như Anh, Pháp, Đức, Nhật hay Hàn quốc,… Basso sẽ giúp bạn thỏa sức mua sắm hàng hóa trên khắp thế giới!

Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221
  • Email: basso.sale@gmail.com
  • Website: https://basso.vn/


Mời bạn bình luận tin Nơi đáng tin cậy để chọn mua hộ hàng mỹ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Xuất nhập khẩu"

Máy chấm công nhập khẩu
11/11/2023 - 10:17