Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nước uống bổ sung collagen và ngăn ngừa lão hóa vital beautie super collagen

Nước uống bổ sung collagen và ngăn ngừa lão hóa vital beautie super collagen
Giá: 1,700,000 đ

Mã sản phẩm: 301682

Ngày đăng: 25/06/2021 - 14:18

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 274

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Trong giới mỹ phẩm skincare, có rất nhiều tinh chất được sử dụng để điều trị và cải thiện làn da lão hoá. Nhưng trong số đó phải kể đến hoạt chất “quyền năng” Collagen được các chị em phụ nữ biết đến, sử dụng và tin dùng. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn Nước Uống Bổ Sung Hỗ trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hoá Vital Beautie Super Collagen đang làm mưa làm gió trên trên thị trường. Nào cùng mình tìm hiểu xem sản phẩm này thần thánh như thế nào nha.


Review Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen


Đôi nét về thương hiệu

Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amore Pacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.

Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Không chỉ lập viện chuyên nghiên cứu thảo dược, Vital Beautie còn sở hữu trang trại hàng nghìn ha chuyên trồng trà xanh và nhân sâm tại đảo Jeju dưới sự quản lý nghiêm ngặt bởi Amorepacific. Ngoài lá trà, nhiều nguyên liệu khác như hoa nhân sâm, củ nhân sâm, các loại trái mọng dinh dưỡng... cũng được nuôi trồng riêng nhằm đảm bảo nguồn organic dồi dào, hỗ trợ đắc lực quy trình sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Thành phần

"Thành phần Collagen 3,300mg chiết xuất từ cá với phân tử thấp dễ hấp thụ vào da.Men vi sinh Lactic Acid từ quá trình ủ lên men của Trà xanh được nuôi trồng trên vùng đảo Jeju xanh mướt và thuần khiết.Vitamin C cho da sáng bóng mịn mượt và giúp collagen được hấp thụ hiệu quả hơn vào da.Tinh chất hạt bí đỏ với đậm đặc dưỡng chất thấm nhanh vào da".Để VB Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ.

Công dụng

  • Bổ sung Collagen

  • Cải thiện giấc ngủ

  • Làm tóc mọc khỏe hơn

  • Duy trì hệ xương

  • Đặc biệt hỗ trợ tăng sức đề kháng

Hướng dẫn sử dụng

Để VB Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ. Để hiệu quả dưỡng da được lâu dài, bạn nên bổ sung theo liệu trình, có 2 cách:

  • Cách 1: Uống liên tục 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để da tổng hợp và tái tạo từ từ.

  • Cách 2: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng. Cứ tiếp tục quy trình này để làn da duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi nhé!Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Mua sản phẩm chính hãng ở đây nhé: ĐẸP 21


Mời bạn bình luận tin Nước uống bổ sung collagen và ngăn ngừa lão hóa vital beautie super collagen

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09