Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Vì sao nên làm tiếp thị kết liên tiki năm 2020

Vì sao nên làm tiếp thị kết liên tiki năm 2020
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 298567

Ngày đăng: 24/10/2020 - 09:39

Nơi đăng: Bình Định

Lượt xem: 467

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

 

Hiện nay có không ít sàn thương mại điện tử tham gia vào mạng lưới tiếp thị kết liên. Đây là thời cơ để tối ưu hóa Marketing công ty và giúp cho người tham dự Tìm hiểu và tuyển lựa một nhà sản xuất uy tín có chính sách tốt để hiệp tác. Dĩ nhiên Tiki cũng không ngoại lệ. Để đăng ký làm Affiliate Tiki đã và đang phát huy rất tích cực và được rất nhiều người tham gia tuyển lựa hiệp tác. Vậy các bạn đã biết cách trở nên đối tác của Tiki như thế nào chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về tiếp thị liên kết cộng Tiki và cách thức tham gia.

Tiếp thị liên kết Tiki là gì?

Tiếp thị kết liên Tiki - Tiki Affiliate là hình thức làm Marketing đang rất vững mạnh trên toàn cầu mà trong ấy người tham dự (Publisher) sẽ được nhận một khoản huê hồng xứng đáng trong khoảng việc giới thiệu, quảng cáo sản phẩm của Tiki tới quý khách. Ví như quý khách mua hàng thành công trên Tiki thì Publisher sẽ được nhận huê hồng.

trở nên một Publisher khôn cùng đơn giản bởi vì bạn phải ko lo lắng đến vấn đề ủ ấp hàng, trữ hàng, quên mất đến vấn đề tồn kho, tải hay đề đạt khách hàng. Những việc đó nhân sự của Tiki sẽ phải làm và điều bạn nên đầu tư đấy là kỹ năng để lăng xê, lôi kéo quý khách tìm hàng. Làm sao để có nhiều khách hàng hàng của Tiki thông qua link Affiliate của bạn nhất có thể.

vì sao nên chọn Tiki để làm tiếp thị liên kết?

đương nhiên mỗi sàn TMĐT đều có điểm tốt và lợi thế của riêng mình. Nhưng các bạn sẽ nhận thấy thật bất thần về các chỉ số mà Tiki đang có để cân đề cập về việc lựa chọn làm tiếp thị kết liên cho Tiki.

Chính sách hoa hồng lúc tham gia affiliate với Tiki

Affiliate Tiki - Chính sách hoa hồng các ngành hàng Tiki

Affiliate Tiki – Chính sách hoa hồng các ngành hàng Tiki

huê hồng sẽ được ghi nhận với những đơn hàng thành công

Điều kiện Tiki từ chối kết quả là đối với quý khách ko hoàn thành việc thanh toán đơn hàng; từ khước nhận hàng, hủy hoặc trả hàng trong vòng 7 ngày bắt đầu từ ngày đặt hàng thành công trên Tiki

hoả hồng lên tới 4.2%. Tuy có hơi thấp hơn so với các chiến dịch khác nhưng bù lại các mặt hàng của Tiki lại tương đối dễ bán. Các bạn có thể bán được sô lượng nhiều hơn so với những chiến dịch khác

thời gian lưu Cookie: 30 ngày

một số lưu ý khi publisher chạy chiến dịch của Tiki đó là đối tác không chạy các hình thức sau:

1. Brand search Tiki.

2. Tài khoản Adwords đăng ký là Tiki.vn

Đối tác ko được phép chạy quảng cáo search cất từ khóa nhãn hàng Tiki (Tiki sách, tiki….) và

mang danh Tiki để truyền thông (Như tạo fanpage mang danh Tiki, tạo website mang danh Tiki…) lúc chưa có sự đồng ý của Tiki.

nếu như phát hiện, nhà quảng cáo có quyền ko thanh toán tất cả những kết quả nảy sinh trước đấy và ngừng quyền lăng xê chiến dịch.

Theo Con số của Iprice vào 21.7.2020, Tiki là trang website cho lượng truy tìm cập xếp hạng thứ 3 so với các sàn TMĐT khác ở Việt Nam. Với lượng truy nã cập lên tới hơn 20 triệu lượt mỗi tháng thì đây là một dấu hiệu tốt cho thấy tiềm năng quý khách có nhu cầu tìm tìm trên sàn Tiki là rất cao.

chừng độ chấp nhận quý khách cao, tỉ lệ đổi trả rất thấp

Như đã kể ở trên, Tiki được bình chọn là website yêu thích nhất vào năm 2014. Với phương châm hồ hết luôn hướng tới quý khách, đó là trị giá cốt lõi mà Tiki xây dựng trong khoảng lâu nay nay. Do vậy nên, Tikinow thành lập là một thao tác ngoặc to đánh dấu sự đầu tư về chất lượng coi ngó khách hàng và tập kết vào trị giá then chốt của Tiki. Luôn thấu hiểu quý khách cần gì, để khách hàng lên hàng đầu và lấy sự bằng lòng của khách là mục đích để càng ngày càng phát triển. Quý khách khi order bất kỳ sản phẩm gì trong khoảng Tiki đều nhận thấy sự chuyên nghiệp trong khoảng khâu đóng gói, giao hàng đến nhà sản xuất tương trợ sau lúc có vấn đề xảy ra. Không hề ngẫu nhiên mà Tiki được quý khách yêu thích đến vậy.Phổ biến ưu đãi, khuyến mãi to.

Lời kết

Thật thuần túy khi muốn trở thành Publisher các việc bạn muốn trở nên một siêu Publisher như thế nào thì điều đó còn tùy thuộc vào khả năng mà sự đầu cơ của bạn như thế nào. Nếu đã bắt tay vào công việc sàn tiếp thị liên kết uy tín|affiliate marketing Tiki thì lời khuyên cho các bạn là nên đích thực nghiêm trang với nó. Bài viết trên đây, Hy vọng độc giả sẽ mua thấy điểm chung giữa bản thân và Tiki để đưa ra chọn lọc cộng tác có lợi cho bản thân.




Mời bạn bình luận tin Vì sao nên làm tiếp thị kết liên tiki năm 2020

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế website"

Rikvip
Rikvip
Giá: 1 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 26  )
15/04/2024 - 16:51
Aw8
Aw8
Giá: 10 đ
Đà Nẵng ( 39  )
01/04/2024 - 16:20
Mcw77shop
Mcw77shop
Giá: 5,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 33  )
31/03/2024 - 08:34