Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Phượt núi bà đen từ tphcm

Phượt núi bà đen từ tphcm

Mã sản phẩm: 290907

Ngày đăng: 02/08/2019 - 09:37

Nơi đăng: Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem: 210

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nhu cầu Tìm hiểu con đường đi từ Tp.HCM đến núi Bà Đen Tây Ninh nhận được rất nhiều sự để ý của mọi người. Vì đây cũng là cung con đường khá quan trọng để giúp phổ biến người, đặc biệt là Các bạn trẻ có thể rời xa chốn phồn hoa khám phá vẻ đẹp hoang vu của núi rừng.

Giới thiệu núi Bà Đen

Trước khi đến với quãng đường trong khoảng Sài Gòn đến với núi Bà Đen Các bạn nên biết một đôi thông tin về ngọn núi như sau:

Ngọn núi được mệnh danh là nóc nhà của Đông Nam Bộ với chiều cao là 986m. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng hang động, chùa chiền hấp dẫn.

Ngọn núi Bà Đen với nhiều truyền thuyết về tâm linh, thiêng liêng nên lại càng được nhiều du khách đến thắp hương, vãn cảnh.

nếu bạn đang sống ở một tỉnh thành quá mệt mỏi, khó chịu và đa dạng khói bụi, ồn ào thì việc tìm về với núi Bà Đen sẽ là một hành trình lý tưởng, cuốn hút nhất.

Kết quả hình ảnh cho phượt núi bà đen đi từ TPHCM

Hành trình từ TP.HCM đến với Tây Ninh bao nhiêu km?

Hành trình từ TP.HCM ghé với Tây Ninh cách khoảng 110km nên đa phần các dân phượt thủ đều lựa chọn hình thức là đi xe máy để khám phá cung đường thay vì đi xe buýt hoặc ô tô.

nếu như Các bạn đi xe máy Các bạn có thể chọn 1 trong 2 cung đường khởi hành như sau:

Cung con đường 1: đầu tiên là đến với quốc lộ 22A. Sau đó bạn sẽ gặp ngã 3 Trảng Bàng, rẽ phải đi tỉnh lộ 782 khoảng tầm 50km là sẽ tới được Tây Ninh. Sau lúc chạy thêm tầm 12km Các bạn có thể đến với núi Bà Đen.

Cung đường này khá ngắn nhưng lại hơi hẹp và tương đối khó đi. Vì thế nếu như bạn đích thực vững tay lái và tin vào trình độ lái xe của mình thì hãy lựa chọn.

đi lại mất khoảng tầm 2,5h đến 3h đồng hồ. Các bạn cũng có thể dành 15-20 phút để nghỉ ngơi ở các quán nước ven đường.

Cung đường 2: chạy từ TP.HCM đến ngã ba Trảng Bàng. Tiếp tục rẽ trái đến với thị trấn Gò Dầu, tiếp rẽ phải chạy theo quốc lộ 22B. Chạy khoảng tầm 60km sẽ ghé với thành phố Tây Ninh.

Cung con đường thứ hai dễ đi hơn mặc dù khá dài. Nhưng điều tuyệt vời là khung cảnh check in 2 bên khôn xiết hấp dẫn, thời trang.

nói chung, cả 2 cung đường đến với núi Bà Đen đều hơi dễ nhớ, dễ đi. Trên phố đi có phổ quát bảng chỉ đường để Các bạn nhận diện hoặc có thể hỏi đến những người dân ở ven đường.

Hình ảnh có liên quan

Có mấy hướng để leo núi?

Leo núi Bà Đen có thể đi theo những hướng sau:

Đi đường cột điện: cung con đường đi này có độ khó vừa phải, Các bạn mới tập luyện cho những mẫu du hý trekking có thể thử. Bên cạnh đó 2 bên không có chòi nghỉ hay quán nước nào. Các bạn có thể đi dựa theo việc đánh dấu đường của các người đi rừng ở đây.

Đi con đường chùa: đường này dễ đi nhất chỉ cần đi theo mọi người là đến được đỉnh. Trên cung con đường này có khá phổ quát chòi để dừng nghỉ chân. Nhưng có nhẽ đối với các người tình thích khám phá thì sẽ ít tuyển lựa bí quyết đi lại này.

Đi theo đường Ma Thiên Lãnh, con đường trượt ốngcon đường này cần những người có thương hiệu, sức khỏe và một tẹo mạnh bạo để thực hiện.

Các bạn nên xem xét tình hình thể lực chung cả đội để xác định được con đường chuyển di con đường đi từ Tp.HCM đến núi Bà Đen Tây Ninh phù hợp nhất. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị những trang phục leo núi phù hợp để có một chuyến đi thật ý nghĩa, lý tưởng nhé!


Mời bạn bình luận tin Phượt núi bà đen từ tphcm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tour du lịch"

Tour đảo điệp sơn 1 ngày
28/03/2024 - 16:33
Open tour đà nẵng
Open tour đà nẵng
Giá: 700,000 đ
Đà Nẵng ( 138  )
29/09/2022 - 11:23
Hang sáng tối- đảo cát bà
31/10/2022 - 22:10