Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Răng phủ sứ nano là gì? những điều bạn cần biết !

Răng phủ sứ nano là gì? những điều bạn cần biết !

Mã sản phẩm: 290469

Ngày đăng: 23/07/2019 - 20:53

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 124

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Phủ sứ nano cho răng là gì? Có nên phủ nano cho răng? dán sứ nano bao nhiêu tiền ? Là những câu hỏi mà khách hàng quan tâm. Để lý giải cụ thể về vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.





Phủ sứ nano cho răng là gì?

Phủ răng sứ nano cho răng là phương pháp nha khoa phổ biến nhất hiện nay được dùng cho tất cả các trường hợp muốn làm răng sứ để thay thế cho chân răng thật. Phương pháp phủ răng sứ nano giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục những nhược điểm xấu của răng như: Răng bị nhiễm màu nặng, răng bị sứt gãy, mẻ vỡ miếng nhỏ, răng bị hô móm nhẹ, bị mất răng….




Các bác sĩ nha khoa sẽ bọc chụp mão sứ lên toàn bộ thân răng (có trường hợp răng được mài một lớp mỏng khoảng 0,2 – 0,8mm) từ đó làm cho hàm răng của khách hàng có một diện mạo mới cả về hình dáng, kích thước lẫn màu sắc.



>>> CLICK XEM NGAY ???? >>> bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền ???


Hiện nay, công nghệ phủ sứ nano được xem là giải pháp mang lại tính thẩm mỹ cao, bền, đẹp một cách tự nhiên. Với công nghệ phục hình răng hiện đại này sẽ giúp xóa bỏ những lo ngại, biến chứng mà các phương pháp bọc răng sứ thông thường có thể gặp phải.

Có nên phủ nano cho răng?

Vẫn có không ít trường hợp băn khoăn có nên phủ nano cho răng hay không? Để lý giải về vấn đề này, các bác sĩ nha khoa thẩm mỹ Auris cho biết: Để có được hàm răng đẹp một cách hoàn hảo, khách hàng nên lựa chọn phương pháp phủ răng sứ nano thay cho phương pháp bọc răng sứ thông thường. Khi sử dụng giải pháp này, khách hàng sẽ thấy được những ưu điểm vượt bậc như:


Không mài răng hoặc mài rất ít


Trước đây nếu có ý định làm răng sứ thẩm mỹ nhưng ngại mài răng nhiều lần làm tổn thương đến tủy thì hiện nay, phương pháp phủ sứ nano chính là giải pháp an toàn và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với công nghệ hiện đại, răng sẽ không phải mài hoặc mài rất ít ở mặt ngoài khoảng 0,2 – 0,8mm, vì thế không làm ảnh hưởng đến răng thật cũng như tủy răng.


Không gây ê buốt, đau nhức



Điểm khác biệt hoàn toàn so với phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ truyền thống đó là không mài nhỏ răng, không gây ê buốt, đau nhức. Do đó, khách hàng có thể an tâm lựa chọn mà không cần lo lắng, vì phương pháp phủ răng sứ nano sẽ khắc phục được tất cả các nhược điểm giúp khách hàng không còn cảm giác đau buốt trong và sau quá trình làm răng.


>>>> Xem thêm : dán răng sứ nano giá bao nhiêu ????



Răng trắng đẹp tự nhiên




Phủ sứ nano cho răng mang lại màu trắng tự nhiên với độ trong, bóng giống như răng thật. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn màu răng cho mình dựa trên sự tư vấn của nha sĩ để cho màu răng hài hòa với khuôn mặt. Do đó, phủ răng sứ thẩm mỹ hiện được đánh giá là giải pháp hoàn hảo mang đến nụ cười hoàn mỹ nhất.

Tính bền cao


Phủ răng sứ nano có thể bám chắc vào răng vĩnh viễn, không bị bong tróc ngay cả khi chịu lực nhai lớn.


Để mang lại hiệu quả cùng tính thẩm mỹ cao nhất, khách hàng nên tìm đến địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện phương pháp phủ răng sứ nano. Hiện nay, Nha khoa Sunshine là một trong những địa chỉ hội tụ đủ yếu tố của một phòng khám chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, áp dụng công nghệ phủ sứ hiện đại cùng trang thiết bị máy móc tiên tiến mang đến cho sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng.



>>> Nguồn : răng phủ sứ nano là gì ?


Mời bạn bình luận tin Răng phủ sứ nano là gì? những điều bạn cần biết !

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09