Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Rối loạn tiền đình nên uống thuốc gì? linh tiên dược

Rối loạn tiền đình nên uống thuốc gì? linh tiên dược
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 301118

Ngày đăng: 27/04/2021 - 14:44

Nơi đăng: Thanh Hóa

Lượt xem: 242

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bệnh rối loạn tiền đình tuy không nguy hiểm tới tính mạng người bệnh, nhưng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bệnh nhân, khiến cho sức khỏe bệnh nhân sa sút, chất lượng cuộc sống giảm, cản trở gây khó khăn trong sinh hoạt, giảm khả năng lao động, đi lại khó khăn, đặc biệt đối với những người cao tuổi.

1. Rối loạn tiền đình nên uống thuốc gì?

Thuốc Tây y

Chóng mặt, hoa mắt, ù tai là những triệu chứng điển hình của rối loạn tiền đình. Việc điều trị chứng bệnh này hiện nay theo Tây Y chủ yếu là điều trị các nguyên nhân gây bệnh và triệu chứng của bệnh, từ đó có thể là điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa tùy theo sự chỉ định của bác sĩ. Người mắc bệnh rối loạn tiền đình cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, để việc điều trị bệnh được hiệu quả hơn, không được tự ý điều trị, mua thuốc bên ngoài sử dụng khi chưa có chỉ định.

Một số loại thuốc được dùng cho bệnh nhân rối loạn tiền đình:

  • Nhóm hoạt huyết: Almitrin, Beataserc, Duxil, Betahistin...Đây là nhóm thuốc giúp tăng hoạt huyết, tăng tuần hoàn não, tăng tuần hòa đến hệ thống tiền đình, làm cho quá trình lưu thông máu được tốt hơn, giảm tình trạng thiếu máu lên não. Bên cạnh đó, sử dụng nhóm thuốc này còn giúp cho người bệnh giảm nhanh các triệu chứng như choáng váng, chóng mặt, hoa mắt, đi không vững...
  • Nhóm thần kinh: Thuốc Glucocorticoid chứa methylprednisolon, Ginkgo biloba, Tanganil, Vipocetin...Nhóm thuốc này có tác dụng hỗ trợ suy giảm chức năng hệ thống tiền đình. Xoa dịu, an thần, thư giãn, giảm căng thẳng, stress cho hệ thần kinh, kích thích phục hồi các tổn thương cải thiện tình trạng mất ngủ, giảm sút trí nhớ, mất tập trung, chú ý.
  • Nhóm kháng histamin: Seduxen 5mg, Tanganil 500mg, Metoclopramid 10mg...Nhóm thuốc này có tác dụng điều chỉnh tình trạng buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt kéo dài cho người bệnh rối loạn tiền đình.
  • Thuốc ức chế canxi, chọn lọc máu: Flunarizin, Cinnarizin
  • Thuốc an thần: Diazepam, Loaepam...Dùng để giảm tình trạng lo lắng, lo âu cho người bệnh

Khi cơ thể bạn xuất hiện các triệu chứng chóng mặt, hoa mắt, ù tai, buồn nôn, đi không vững, chao đảo...hãy có kế hoạch đi thăm khám về chẩn đoán bệnh và có phương pháp điều trị bệnh kịp thời, tránh để biến chứng thành nhiều bệnh lý khác nhau.

Xem thêm: Bệnh rối loạn tiền đình có nguy hiểm không? Có chết không?

Thuốc Nam

Phương pháp được nhiều người bệnh hiện nay hướng tới sử dụng trong việc điều trị bệnh rối loạn tiền đình hiện nay chính là sử dụng thuốc Nam, bởi tính an toàn, lành tính, hiệu quả cao và không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân. Một trong những loại thuốc nam mọi người đang đặc biệt quan tâm chính là Linh Tiên Dược.

Thuốc nam Linh Tiên Dược 

Linh Tiên Dược là một bài thuốc được bào chế từ các cây thuốc quý trong thiên nhiên, có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng chóng mặt, tổn thương thần kinh, hoa mắt, ù tai, đi không vững, buồn nôn và nôn ói kéo dài của bệnh rối loạn tiền đình. Bên cạnh đó, Linh Tiên Dược còn hỗ trợ tình trạng giảm sút trí nhớ, khả năng tập trung, sự chú ý cho người bệnh, kích thích thần kinh tự hồi phục các tổn thương trên dây thần kinh số 8, tăng tiết dịch hệ thần kinh. Đặc biệt, thuốc điều trị tận gốc mầm mống gây bệnh rối loạn tiền đình, ngăn ngừa bệnh biến chứng sang các bệnh lý khác, không tái phát lại bệnh.

Ngoài ra, thuốc không chỉ sử dụng để điều trị bệnh rối loạn tiền đình, còn đặc trị về các bệnh thần kinh như rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn lo âu, suy nhược thần kinh, hỗ trợ tiêu hóa, bài tiết, giảm mệt mỏi, căng thẳng, stress, thải độc cơ thể, thanh lọc khí huyết, giảm suy nhược, rối loạn tiêu hóa, chứng trào ngược dạ dày thực quản và tá tràng.

Đã có nhiều người bệnh hiện đã và đang sử dụng Linh Tiên Dược điều trị bệnh rối loạn tiền đình, và tình trạng bệnh đã cải thiện rõ rệt sau 2 liệu trình sử dụng thuốc. Không chỉ sử dụng để điều trị bệnh, nhiều bệnh nhân còn sử dụng làm như 1 thảo dược bồi bổ cơ thể, an thần, kích thích ăn ngon, ngủ ngon, giảm chứng đau đầu, mất ngủ, lo lắng, hồi hộp, tức ngực, mạch đập nhanh kéo dài. Chia sẻ của người bệnh khi dùng thuốc Linh Tiên Dược

https://youtu.be/4zxlyAaBec0

Thuốc nam Linh Tiên Dược, luôn tự tin là sản phẩm giúp người bệnh thoát khỏi chứng bệnh rối loạn tiền đình chóng mặt, hoa mắt, buôn nôn, mất thăng bằng khó chịu cho người bệnh, là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và điều trị bệnh hiệu quả, mang sức khỏe vàng tới cho hàng ngàn người bệnh.

2. Sử dụng thuốc kết hợp phòng bệnh rối loạn tiền đình

Việc điều trị bệnh rối loạn tiền đình không chỉ dùng thuốc mà còn cần kết hợp với thay đổi thói quen lối sống, sinh hoạt lành mạnh trong cuộc sống của người bệnh, từ đó phát huy hết tác dụng của thuốc và giảm thời gian điều trị, phục hồi của bệnh nhanh hơn. Để điều trị và phòng tránh bệnh rối loạn tiền đình người bệnh nên chú ý những điều sau:

  • Thường xuyên tập luyện thể dục đều đặn nhằm nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe, thư giãn thần kinh, giải tỏa căng thẳng, giảm mệt mỏi cho bệnh nhân. Cùng với đó hỗ trợ giảm nhanh các chứng chóng mặt, hoa mắt, đau đầu, buồn nôn cho người bệnh
  • Thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, nên bổ sung nhiều rau xanh trong các bữa ăn, nhiều chất xơ, thực phẩm giàu vitamin A, B6, C, D, E, acid folic, các loại quả tươi, củ, hạt...
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích như caffeine, nicotine...
  • Nên đi ngủ, nghỉ ngơi đầy đủ và đúng giờ. Trước khi đi ngủ nên thực hiện 1 vài mẹo nhỏ giúp giấc ngủ được chất lượng hơn như tắm nóng, đọc sách, nghe nhạc nhẹ, ngâm chân...Khi ngủ không nên kê gối cao quá 15cm so với mặt giường, nằm nghiên người sang bên trái
  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể, tối thiểu 2l nước mỗi ngày, không để cơ thể thiếu nước, thiếu điện giải
  • Hạn chế thay đổi tư thế đột ngột như đứng lên ngồi xuống, cúi người, xoay người....dễ khiến cơ thể choáng váng, chóng mặt, té ngã do lượng máu lưu thông chưa kịp lên não dẫn đến tụt huyết áp
  • Không nên ngồi lâu một chỗ, ngồi lâu trong phòng lạnh, trước máy tính, thường xuyên vận động, đi lại,t hay đổi hướng nhìn trong khoảng 90 phút làm việc tập trung.
  • Không nên tham gia giao thông, điều khiển máy móc, leo trèo khi cơ thể có dấu hiệu chóng mặt, hoa mắt, đau đầu

Xem thêm: Top 5 cách chữa rối loạn tiền đình không dùng thuốc tại nhà

Trên đây là chia sẻ của nhà thuốc Lợi Phúc Đường tới quý bạn đọc về rối loạn tiền đình nên uống thuốc gì và cách phòng tránh ra sao. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp quý bạn hiểu hơn về chứng rối loạn tiền đình, từ đó có phương pháp điều trị và hướng xử trí khi bản thân hoặc người xung quanh mắc chứng bệnh này. Nhà thuốc nam gia truyền Lợi Phúc Đường luôn tự tin trong việc thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ tới hotline 0844.619.666 – 0966.992.089 Hoặc truy cập website thankinhthucvat.vn để xem nhiều kiến thức hữu ích hơn.

Nguồn: https://thankinhthucvat.vn/roi-loan-tien-dinh-nen-uong-thuoc-gi-linh-tien-duoc/


Mời bạn bình luận tin Rối loạn tiền đình nên uống thuốc gì? linh tiên dược

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09