Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Son thỏi lnk là sản phẩm ưa chuộng gì?

Son thỏi lnk là sản phẩm ưa chuộng gì?
Giá: 80 đ

Mã sản phẩm: 302427

Ngày đăng: 26/08/2021 - 13:59

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 257

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

là sản phẩm ưa chuộng trong suốt thời gian dài, được nhiều đối tượng săn đón từ người đi học đến chị em đã đi làm. Mới đây, Peripera cho ra mắt bộ sưu tập bảng màu son mới. Ngay lập tức Peripera Ink Velvet Intense Stick lại trở thành cơn sốt một lần nữa. Cùng đi review chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé. 

Thiết kế bao bì của sản phẩm 

Son thỏi Ink sử dụng chất liệu nhựa nên có trọng lượng rất nhẹ mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn giữa phần thân và nắp. Trên nắp vỏ có in số màu rõ ràng cùng màu nền của vỏ trùng với sắc son bên trong, nàng có thể dễ dàng lựa chọn được màu mà mình yêu thích. 

Bảng màu son Peripera Ink Velvet Intense Stick

Màu 01 – Rising: mở đầu bộ sưu tập là màu cam nude nhẹ nhàng. Gam này hợp với tất cả các tông da. Để không quá bợt khi lên môi, nàng nên kết hợp với kiểu make up tự nhiên. 

Màu 02 – Good Morning: hồng nude gần trùng với sắc da môi tự nhiên. Tiếp tục là một gam nhẹ nhàng được nhiều bạn trẻ yêu thích, hồng nude là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô tiểu thư bánh bèo. Gương mặt sẽ trong sáng và thánh thiện khi thoa gam hồng nude trẻ trung. 

Màu 03 – Orange Cookie: cam đất. Đây là tông son đang hot trong vài năm trở lại đây. Son thỏi Ink đã kịp bắt trend thời đại, thêm màu son này vào trong bộ sưu tập của mình. Tông cam đất dành cho cô nàng sở hữu nước da trung bình trắng đến trắng sáng. 

Màu 04 – Bestie Pink: hồng khô lại tiếp tục là một gam nhẹ nhàng, dịu dàng. Nếu kết hợp với kiểu make up Hàn Quốc, nàng sẽ trông thật trong veo và xinh xắn, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Tông hồng khô nhẹ mang một chút ấm áp của sắc nâu đất. 

Màu 05 – Burnt Tangerine: cam cháy. Hiện nay, xu hướng tông cam đã soán ngôi đỏ truyền thống, cam cháy trở thành một trong những màu được yêu thích nhất. Bờ môi sẽ căng mọng quyến rũ, cuốn hút vô cùng. Nàng không nên bỏ qua màu cam cháy mê hoặc này nhé. 

Màu 06 – Daily Rose: hồng phấn baby. Đây là sắc ngọt ngào, dịu nhẹ thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính. Daily Rose không kén da và không làm xỉn men răng. 

Màu 07 – Cinnamon Chai Tea: đỏ cam đất. Nếu bạn muốn một gam nổi bật nhưng không quá sặc sỡ thì tông Cinnamon Chai Tea là gợi ý thích hợp nhất. Sự mix màu giữa sắc đỏ cam cùng một chút ánh đất trầm đã tạo nên tông son siêu trendy. 

Màu 08 – Warmy Red: đỏ đất. Đây là gam màu hợp với nước da của người Châu Á. Không những vậy, đỏ đất còn giúp người đánh tôn da trông sáng hơn. 

Đánh giá son thỏi Ink Peripera Ink Velvet Intense Stick

Chất son: dạng matte mang hiệu ứng lì khi lên môi cho lớp son tệp ngay khi chạm chỉ trong vài giây. Peripera đã khéo léo thêm các thành phần dưỡng ẩm để sản phẩm không gây hiện tượng khô môi khi sử dụng hàng ngày. Độ bám màu cực đỉnh hơn rất nhiều các dòng son Peripera trước đây. 

Độ lên màu: màu son lên môi khá tốt. Tuy nhiên, muốn có một màu đậm thì nàng cần phải chồng nhiều lớp. 

Khả năng giữ màu: son Peripera Ink Velvet Intense Stick cho độ bền màu trong khoảng 6 – 7 tiếng. Chất son lì nên sẽ không bị lem hay loang lổ sau một thời gian sử dụng. 

 

Đánh giá tổng quan ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm: 

  • Son thỏi Ink có packaging đẹp mắt, tinh tế hơn các dòng sản phẩm cùng loại khác

  • Chất son mềm mịn, có độ dưỡng vừa phải nhằm cấp ẩm cho da môi nhưng không tạo lớp bóng khó chịu khi đánh. 

  • Chất son matte, nàng có thể quẹt nhiều lớp mà vẫn mỏng nhẹ tự nhiên. 

  • Bảng màu thời thượng, dễ đánh. 


Mời bạn bình luận tin Son thỏi lnk là sản phẩm ưa chuộng gì?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07