Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Sự thật hút mỡ có đau không giải đáp bởi chuyên gia

Sự thật hút mỡ có đau không giải đáp bởi chuyên gia
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 295208

Ngày đăng: 17/01/2020 - 11:12

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 198

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Trả lời câu hỏi của khách hàng về hút mỡ bụng có đau không

“Em bị mỡ bụng quấy rầy mấy năm nay sau khi sinh em bé, nghe người ta nói là khoảng 1 năm thì mỡ bụng sẽ hết, nhưng đến giờ dù đã áp dụng đủ biện pháp ăn kiêng, tập thể dục, uống thuốc giảm cân nhưng chẳng thấy có hiệu quả. Nhiều lúc nhịn đói uống nước thôi vẫn cứ béo. Em được biết đến công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật cho hiệu quả nhanh lắm. Nhưng không rõ hút mỡ bụng có đau không thưa bác sĩ? Mong bác sĩ giải đáp giúp thắc mắc này. Em xin cảm ơn!” 

Câu hỏi Hút mỡ bụng có đau không này là thắc mắc của bạn Đỗ Hợi đến từ Nam Định gửi về cho chuyên mục Tư vấn Giảm mỡ Giảm béo để nhờ chuyên gia giảm mỡ của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á giải đáp. Trước những thắc mắc chung của nhiều chị em gửi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, chuyên mục đã nhờ tới sự giúp đỡ của GS- Bs. Robert Peterson (Giám đốc Viện thẩm mỹ Athena (Hawaii – Hoa Kỳ) – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ vóc dáng Hoa Kỳ – Cố vấn cấp cao chuyên khoa Giảm béo của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á) giải đáp cụ thể về việc hút mỡ bụng có đau không.

Để giải quyết tình trạng mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ lưng… phương pháp hút mỡ được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn cả. Bởi nếu áp dụng các phương pháp cũ như ăn uống, tập thể dục chưa thể nhanh chóng mang lại kết quả như mong muốn thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc hút mỡ có đau không phụ thuộc bạn sử dụng phương pháp giảm mỡ nào, công nghệ có tốt không, nơi thực hiện có đảm bảo chất lượng hay không?

Hút mỡ hiện nay phổ biến nhất là sử dụng công nghệ nội soi siêu âm đánh tan mỡ tại những vùng mà thanh đầu hút đi qua và chuyển mỡ trực tiếp qua ống dẫn lưu ra khỏi cơ thể. SlimLipo Vaser là công nghệ hút mỡ ưu việt sở hữu nhiều ưu điểm. Trong đó, thanh đầu hút Smart Ultrasonic sẽ tìm kiếm và định vị tổ chức mỡ thừa dưới da, sau đó tạo ra các xung động xoay 360 độ đánh tan các khối mỡ cưng đầu, triệt tiêu toàn bộ đường cung cấp dinh dưỡng.

 

Từ đó, thanh Vaser có thiết kế rỗng bên trong gắn với máy hút chân không đưa toàn bộ hỗn hợp mỡ thừa ra khỏi cơ thể trong cùng một thời điểm. Đồng thời kích thích tăng sinh collagen, elastin phục hồi da từ sâu bên trong, sớm mang lại cho bạn là da mịn màng, khỏe khoắn. Bên cạnh việc hút mỡ các bác sĩ sẽ tạo hình thành bụng thật đẹp sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhằm đem lại chất lượng dịch vụ cao nhất.

Mặc dù có nhiều lợi ích tốt như vậy, nhưng nhiều người không khỏi thắc mắc việc can thiệp sâu vào bên trong cơ thể như hút mỡ có đau không và có thể tiềm ẩn những nguy hiểm gì hay không.

Theo bác sĩ Robert Peterson chuyên gia có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thẩm mỹ tạo hình vóc dáng tại Mỹ cho biết: “Hút mỡ là phương pháp tiên tiến hiện nay để giải quyết mỡ thừa. Tuy nhiên khi tác động vào cơ thể mà dù không qua phẫu thuật lớn nhưng vẫn gây ra cảm giác đau, khó chịu cho người bệnh. Nếu vùng hút mỡ lớn sẽ gây ra cảm giác đau đớn gấp nhiều lần.”
Hút mỡ có đau không? [Bác sĩ Đông Á trực tiếp giải đáp] 5

Gây mê là kỹ thuật bắt buộc cần thực hiện trước khi tiến hành hút mỡ nội soi hay bất kỳ ca điều trị có xâm lấn vào cơ thể ở mức độ đại phẫu

 

Nhưng bạn cũng không phải lo lắng quá vì các bác sĩ cũng đã cân nhắc đến trường hợp này. Nên bệnh nhân được gây mê toàn thân trước khi ca điều trị diễn ra. Gây mê là bước bắt buộc và rất quan trọng. Một lượng thuốc nhất định sẽ được đưa vào cơ thể nhằm gây tê liệt hệ thống thần kinh, đưa người bệnh vào trạng thái nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian để ca điều trị diễn ra thuận lợi cho bác sĩ.
Nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/hoi-dap/hut-mo-co-dau-khong/


Mời bạn bình luận tin Sự thật hút mỡ có đau không giải đáp bởi chuyên gia

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09