Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tại sao mái tôn bằng ngày càng được sử dụng phổ biến?

Tại sao mái tôn bằng ngày càng được sử dụng phổ biến?
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 301438

Ngày đăng: 05/06/2021 - 16:07

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 243

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Mái tôn bằng là vật liệu được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay. Không chỉ bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động từ điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mà mái tôn lợp còn giúp chống nhiệt, cách âm và nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian tổng thể.

Những tính năng nổi bật của mái tôn lợp bạn cần biết

Mái tôn được sử dụng với mục đích che chắn cho các công trình xây dựng khỏi các tác động thời tiết như: Nắng, mưa, gió, bão… là giải pháp lựa chọn hàng đầu hiện nay, bởi vật liệu đơn giản, thi công dễ dàng, chi phí phải chăng, mẫu mã đa dạng. Giúp khắc phục được những điểm hạn chế của các loại vật liệu mái lợp truyền thống.

Trọng lượng của mái tôn khá nhẹ, so với mái ngói chỉ chiếm 1/10 nhưng giá trị mang lại vô cùng nổi bật. Tuổi thọ của mái tôn không hề nhỏ, lên tới 20 năm nếu lợp đúng kỹ thuật.  Với sự phát triển không ngừng của ngành xây dựng vật liệu lợp mái tôn được thiết kế đa dạng hơn về kiểu dáng, màu sắc.. giúp làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình. 

Với cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nên quy trình thi công cũng diễn ra dễ dàng không tốn nhiều thời gian, công sức và giảm nhiều chi phí. Thiết kế nhiều loại mái tôn có khả năng chống nắng, cách âm, hay những loại mái tôn giả ngói giống với chất liệu ngói thật tới 98% giúp mang lại không gian mát mẻ, sự thoải mái và bền đẹp hơn. 

Các loại mái tôn lợp được sử dụng phổ biến hiện nay

Nằm trong top các loại vật liệu lợp mái được sử dụng phổ biến, mang lại sự hài lòng cho chủ công trình, mái tôn lợp không chỉ đảm bảo công năng che nắng mưa hiệu quả mà còn giảm chi phí đầu tư, đảm bảo độ bền đẹp mãi theo thời gian. Để giúp bạn lựa chọn những loại mái tôn phù hợp, dưới đây là tổng hợp các loại mái tôn được sử dụng phổ biến như sau:

+ Mái tôn một lớp:

Lớp kim loại được mạ màu và mạ nhôm kẽm giúp chống ăn mòn, loại mái tôn 1 lớp có biên dạng sóng đa dạng thường được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau. Thiết kế mái tôn đa dạng gồm có: Mái tôn 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng.

+ Mái tôn cách nhiệt:

Tên gọi của mái tôn đã nói lên được điểm đặc trưng tiêu biểu, với khả năng cách nhiệt giúp ngăn cản được nhiệt lượng từ mặt trời không làm ảnh hưởng tới ngôi nhà. Lớp lót PVC chống nóng, chống cháy và cách nhiệt giúp cho ngôi nhà luôn mát mẻ và nâng cao tính thẩm mỹ.

+ Mái tôn giả ngói:

Những gia đình yêu thích vẻ đẹp truyền thống thay vì sử dụng mái lợp ngói có trọng lượng lớn và giá thành cao, thì mái tôn giả ngói là giải pháp tốt nhất. Giống với ngói lợp tới 98%, giúp giảm đi tải trọng lên khung sườn, móng, cột nhà. Thiết kế đa dạng giúp chủ công trình thoải mái lựa chọn theo ý thích  từ kiểu sóng mô phỏng dáng ngói tây, hay mẫu ngói truyền thống… đa dạng kiểu dáng, độ dày, màu sắc… góp phần nâng tầm giá trị cho công trình tổng thể.

+ Mái tôn nhựa PVC

Không tôn mạ nhôm kẽm mà là loại mái tôn nhựa PVC được cán sóng, có tác dụng tăng độ bền, chống ăn mòn trong những môi trường axit. Được ứng dụng nhiều trong nhà máy có sử dụng hóa chất và tính ăn mòn cao.

Những thông tin về mái tôn và điểm danh các loại mái tôn được sử dụng phổ biến ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về mái tôn lợp và có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tới số hotline: 0982.772.662 - 0979.211.662 hoặc Zalo: 0947.33.1386 sẽ được tư vấn tốt nhất.



Mời bạn bình luận tin Tại sao mái tôn bằng ngày càng được sử dụng phổ biến?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoại thất, sân vườn"

Hàng rào lưới thép hàn
09/09/2022 - 16:39
Bán kỳ lân đá giá rẻ
Bán kỳ lân đá giá rẻ
Giá: 30,000,000 đ
Hà Nội ( 138  )
30/05/2022 - 15:51