Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng?

Mã sản phẩm: 290525

Ngày đăng: 25/07/2019 - 11:38

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 256

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Máy chủ chuyên dụng hay từ chuyên môn giới công nghệ  Dedicated server là một trong những dịch vụ lưu trữ máy chủ mà người dùng có quyền truy cập tổng thể, có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.
Chi phí và nhân lực là hai yếu tố quan trọng nhất nếu người dùng muốn có một hệ thống máy chủ chuyên dụng sử dụng tại chỗ. 
Có rất nhiều loại chi phí để lắp đặt máy chủ như:
- Chi phí cơ sở hạ tầng: xây dựng phòng đặt máy chủ, phòng chuyên dụng, các hệ thống chức năng như nguồn dự phòng, hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm, phòng chống cháy nổ...
- Chi phí nhân lực quản lý: Máy chủ chuyên dụng là một dạng máy chủ rất phức tạp, yêu cầu nhân viên quản lý phải có trình độ chuyên môn cao, liên tục giám sát 24/24. Đồng thời máy móc và các phần mềm ứng dụng cũng cần được bảo trì, nâng cấp định kỳ, khá tốn kém
Thực tế cho thấy hình thức thuê máy chủ chuyên dụng tỏ ra ưu thế hơn nhiều so với mua máy chủ và tự lắp đặt như truyền thống. Không những đáp ứng tốt hoàn toàn về mặt kỹ thuật như băng thông lưu lượng, sự ổn định, tính bảo mật...mà chi phí rẻ hơn rất nhiều
Dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng cung cấp tính linh hoạt cao vì người dùng có toàn quyền kiểm soát máy chủ của mình, bao gồm cả sự lựa chọn hệ điều hành và phần cứng máy tính. Một máy chủ chuyên dụng cũng cho sự đảm bảo trang web của bạn có thể hoạt động tối ưu mà không bị hạn chế lưu lượng băng thông. VDO Data đảm bảo rằng máy chủ chuyên dụng khi khách hàng rất an toàn và được quản lý với sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Một số dạng máy chủ phổ biến và thực trạng áp dụng
Cloud server hay máy chủ đám mây

Máy chủ này cho phép nhiều người dùng ở trên một máy chủ dùng chung, do đó sẽ có nơi người dùng sử dụng thay thế cho nhau. Dạng máy chủ này được đánh giá sẽ rất phổ biến trong tương lai dù cho hiện tại nó vẫn còn một số nhược điểm cần khắc phục

Máy chủ ảo VPS 
Máy chủ ảo VPS chỉ cho phép được sử dụng bởi một người dùng, do đó khả năng phục hồi và sử dụng rất hạn chế để đáp ứng nhu cầu của bạn. 
Máy chủ chuyên dụng
Dạng máy chủ này được sử dụng bởi nhiều công ty lớn, bởi lượng dữ liệu xử lý lưu trữ rất lớn và trên hết là yêu cầu về bảo mật cao cũng như phương án dự phòng, backup dữ liệu luôn sẵn sàng. 
Hybrid VPS  hay Máy chủ ảo VPS lai
Máy chủ này giống như công nghệ máy chủ chuyên dụng với sự kết hợp giữa SSD và HDD hoàn toàn phù hợp với lưu lượng truy cập cao với giá cả phải chăng. 
...
Có khá nhiều hình thức máy chủ đang hoạt động hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng người dùng.  Với câu hỏi lớn của bài viết này: Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng? Thực ra đối tượng mà chúng tôi muốn hướng đến là các doanh nghiệp, những đơn vị lớn. Thứ nhất họ có đủ điều kiện về chi phí để thuê máy chủ chuyên dụng (đây là hình thức sử dụng máy chủ có chi phí cao nhất). Thứ hai họ thường cần có tính bảo mật và sự ổn định rất cao.
Thuê máy chủ chuyên dụng và các hình thức sử dụng máy chủ khác đều được VDO Data phân phối chính thức với nhiều ưu đãi hiện nay. Đang trong đợt bão khuyến mãi lớn nhất nhiều năm qua - VDO Data kỷ niệm 10 năm thành lập - Chúng tôi có những chính sách về giá và dịch vụ bổ sung hấp dẫn chưa từng có trên tất cả các đầu dịch vụ.
Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin liên hệ theo địa chỉ sau:
•    VPGD HN: Tầng 1, Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
•    Tel: 024 7305 6666
•    VPĐD HCM: Phòng 13.09 - Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh
•    Tel: 028 7308 6666
•    Contact Center: 1900 0366 
•    Email: info@vdo.vn


Mời bạn bình luận tin Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế website"

Rikvip
Rikvip
Giá: 1 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 41  )
15/04/2024 - 16:51
Aw8
Aw8
Giá: 10 đ
Đà Nẵng ( 41  )
01/04/2024 - 16:20
Mcw77shop
Mcw77shop
Giá: 5,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 34  )
31/03/2024 - 08:34