Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tham quan và du lịch tại đảo bình lập với chi phí phải chăng cũng như có lịch tr

Tham quan và du lịch tại đảo bình lập với chi phí phải chăng cũng như có lịch tr
Giá: 3,000,000 đ

Mã sản phẩm: 294032

Ngày đăng: 04/11/2019 - 11:00

Nơi đăng: Khánh Hòa

Lượt xem: 222

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tham quan và du lịch tại đảo Bình Lập với chi phí phải chăng cũng như có lịch trình cụ thể

Có vị trí trong vùng biển Tứ Bình – Cam Ranh, Bình Lập hiện nay đang là 1 hòn đảo ít được các khách du lịch biết đến nhất vì vị trí tách biệt hẳn với bên ngoài. Tuy nhiên, đến Bình Lập bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí nhưng hứa hẹn sẽ có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời với vùng đất gần như hoang sơ biển xanh, bờ cát trắng trải dài vô tận đang chờ đợi bạn khám phá tại đây. Bài viết dưới đây sẽ rút lại những kinh nghiệm khi tour du lịch Bình Lập, Khánh Hòa theo tour tứ bình giá rẻ cho những ai đang có dự định sẽ đến tham quan cũng như du lịch tới nơi này.

Xem ngay tại: https://tourchulam.vn

  •  Các thời điểm tham quan tại Bình Lập phù hợp nhất

Khách du lịch nên chọn đến Bình Lập vào khoảng thời gian nào luôn là câu hỏi nhiều khách du lịch đặt ra mỗi khi muốn du lịch đến đây. Thực tế bạn có thể đến đảo Bình Lập vào bất kì thời điểm nào cũng được hành khách có điều kiện và thấy thuận tiện nhưng lưu ý nên tránh xa mùa mưa bão. Đặc điểm của tự nhiên đặc trưng của Bình Lập là thời tiết vùng duyên hải hay có dông lốc vào tháng 10 tới tháng 11. Do vậy khách du lịch cần phải cân nhắc để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Theo kinh nghiệm của nhiều bạn khi đến Bình Lập vào năm 2019 thì thời điểm tốt nhất khách tham quan nên chọn để tới đây là vào tiết trời mùa hè khoảng từ tháng 4 tới tháng 7 thì chắc chắn chuyến đi của khách tham quan sẽ là trải nghiệm tuyệt vời

  • Các phương tiện di chuyển đến Bình Lập theo tour tứ bình chú lãm

Vốn là một bán đảo có khoảng cách khá xa với đất liền, nên cách để di chuyển đến Bình Lập nhanh nhất là bạn phải tới Cam Ranh rồi sau đó mới di chuyển tới cảng Ba Ngòi hoặc xã Cam Lập để tới nơi này.

Để đến Bình Lập, có 3 cách để khách tham quan lựa chọn như sau:

+ Cách 1: Di chuyển từ sân bay Cam Ranh bằng cách sân bay Cam Ranh rồi đi qua QL 1A vào đường DT 702 sau đó hướng ra vịnh Vĩnh Hy. Toàn cung đường này có chiều dài khoảng chừng 40km có tầm nhìn bao quát toàn bộ vịnh Cam Ranh nên có phong cảnh rất đẹp. Mặc dù vậy đoạn đường này khá đông xe nên bạn phải rất cẩn thận khi đi qua cung đường này.

+ Cách 2: Từ thành phố Phan Rang khách tham quan có thể di chuyển qua quốc lộ 1A khoảng chừng 40km sau đó rẽ phải theo hướng resort Ngọc Sương vậy là đến Bình Lập. Tuyến đường này đi qua núi Chú, Kền Kến có rất nhiều cảnh đẹp nhưng cũng có rất nhiều phương tiện đi lại nên được nhiều khách du lịch lựa chọn.

Xem ngay tại: Tourchulam - Tour du lịch Cam Ranh số 1 Việt Nam

+ Cách 3: Xuất phát từ Phan Rang đến đầm Nại rồi đi qua Vườn quốc gia Núi Chúa trên cung đường DT 702 và tới thẳng Bình Lập theo tour tứ bình giá rẻ. Đây được xem là cung đường ven biển đẹp nhất của Việt Nam có chiều dài khoảng chừng 65km. Trước khi đến Bình Lập du khách sẽ qua các điểm tour du lịch cực kì đẹp và quyến rũ như: hang Rái, vịnh Vĩnh Hy, suối Nước Ngọt, cảng Ba Ngòi rồi đi Bình Ba, bãi Kinh sau đó đi Bình Hưng, đến thôn Bình Tiên và tour du lịch vô số các bãi tắm đẹp mê hoặc khắc. Với những người yêu biển thì bãi Chuối, bãi Nước Ngọt, bãi Bình Tiên cũng là những địa điểm cực kì hấp dẫn ở đây.

Lưu ý một điều là tất cả các cung đường này đều không có nhiều cây xăng nên bạn phải kiểm tra xe cũng như là nạp đầy xăng trước khi xuất phát để đảm bảo chuyến đi suôn sẻ.

Theo kinh nghiệm của nhiều bạn tour du lịch tứ bình đã đi Bình Lập 2019 thì du khách hãy bay tới Cam Ranh sau đó mượn xe máy để tự mình phượt Bình Lập. Xe máy hành khách có thuê ở bất kì đâu ở Cam Ranh với giá từ 100.000 – 120.000 đồng/ngày nên sẽ rất thuận tiện.

  • Những trải nghiệm bạn nên thử khi đến Bình Lập

Được xem là một trong tứ Bình nhưng so với các Bình còn lại thì Bình Lập là địa điểm có lẽ bị lãng quên nhiều hơn. Chính vì điều này mà cảnh vật ở Bình Lập lại vô cùng tĩnh lặng, nên thơ. Hòn đảo này đẹp một cách cực kì giản dị với bờ biển và cát trắng trải dài, những cung đường vắng nhưng tuyệt đẹp với vô vàn san hô bao quanh đủ các sắc màu. Tới đảo Bình Lập bạn đừng quên đến những điểm du lịch tuyệt đẹp như:

+ Bình Châu: Được xem là nơi đến rất thu hút bạn tour tứ bình cam ranh nhất ở Bình Lập, tọa lạc ở vị trí trung tâm của đảo cùng một khu nghỉ dưỡng sang trọng là Resort Ngọc Sương. bờ biển Bình Châu còn rất hoang sơ với những bãi cát mịn dài với nhiều rặng san hô rực rỡ sắc màu sẽ cho khách du lịch những trải nghiệm cực kì khó quên.

+Bãi Rạn cũng là điểm đến rất cuốn hút và quyến rũ ở Bình Lập nổi tiếng chứa nhiều rạn san hô đẹp. bạn đến đây có thể đắm mình trong làn nước tươi mát và ngắm sao biển trên cát.

+ Bãi Lao: Bãi Lao là con đường đẹp ở Bình Lập với nước biển rất trong xanh, sóng biển êm và khung cảnh vô cùng đẹp mắt.

+Bãi Ngang: dành cho những tín đồ tắm biển ở Bình Lập theo tour tứ bình nha trang, tới đây hành khách sẽ được thả mình vào làn nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy cũng như đắm mình trên những con sóng xô bờ nhẹ nhàng cho khách tham quan cảm giác rất tuyệt vời.

Xem ngay tại: Bạn cần phải chuẩn bị gì cho tour du lịch Cam Ranh sắp đến


Mời bạn bình luận tin Tham quan và du lịch tại đảo bình lập với chi phí phải chăng cũng như có lịch tr

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tour du lịch"

Tour đảo điệp sơn 1 ngày
28/03/2024 - 16:33
Open tour đà nẵng
Open tour đà nẵng
Giá: 700,000 đ
Đà Nẵng ( 125  )
29/09/2022 - 11:23
Hang sáng tối- đảo cát bà
31/10/2022 - 22:10