Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hướng dẫn cách đăng ký tham gia tiếp thị liên kết với kyna

Hướng dẫn cách đăng ký tham gia tiếp thị liên kết với kyna
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 298491

Ngày đăng: 21/10/2020 - 15:31

Nơi đăng: Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem: 316

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Làm sao để đăng ký tiếp thị liên kết Kyna ? Ban đầu các bạn tầm nã cập vào trang Kyna.vn. Sau đấy chọn Đăng ký ngay góc phải màn hình.

Một Popup hiện ra. Buộc phải bạn điền đa số thông tin Email, Mật khẩu, Họ tên, Số điện thoại. Bạn làm theo hướng dẫn. Sau đấy click vào nút Đăng ký.

Để hoàn thành việc đăng ký một account tại Kyna.vn bạn tróc nã cập vào Email đã đăng ký để thực hiện công nhận. Tương tự là các bạn đã có account tại Kyna.vn bạn có thể dùng tài khoản này để tìm những khóa học cần yếu. Các việc chính của chúng ta là tiếp thị kết liên để kiếm tiền nên bạn phải làm thêm một bước đăng ký tham dự công việc viện nữa. Cách đăng ký như sau. Bạn tróc nã cập vào trang tiếp thị liên kết của Kyna.vn tại đây.

Tiếp đến tại mục Đăng ký trở nên đối tác Kyna.vn, bạn điền những thông báo mình đã hướng dẫn bên dưới.

nếu như các bạn được duyệt Kyna.vn sẽ gửi cho các bạn một Email có nội dung như bên dướiTrong Email mà Kyna.vn gửi cho bạn. Các bạn nên lưu ý tới hai phần. Một là coupon giảm giá 40% của Kyna. Họ sẽ lấy tên của bạn để đặt tên cho Mã coupon. Hai là Affiliate ID của các bạn. Thí dụ mã ID của mình là 123456. Khi mình muốn giới thiệu một khóa học nào đó, mình chỉ việc lấy ID này dán vào sau link khóa học và lúc có người mua khóa học chuẩn y link này, mình sẽ nhận được huê hồng.

Cách kiếm tiền với Kyna.vn

Để kiếm tiền với Kyna.vn các bạn sẽ có rất nhiều cách. 1 Vài cách mà mình muốn khuyên bạn nên dùng ấy là. Hãy giới thiệu các khóa học lên trang Facebook tư nhân của bạn. Viết một đoạn giới thiệu thật chi tiết sau đó gắn link affiliate của các bạn vào. Khi các bạn của các bạn click vào link ấy đăng ký tham dự khóa học bạn sẽ nhận được hoa hồng. Những việc các bạn đăng quá phổ quát lên trang cá nhân của bạn quá rộng rãi sẽ khiến gây phiền cho phổ thông người khác, tốt nhất bạn nên tạo dựng một Fanpage hay đội ngũ cùng đồng về những người ưa thích khóa học. Sau đấy các bạn chỉ việc viết bài và đăng lên thì cơ hội các bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng sẽ rất lớn. Các kiến lập Fanpage mình có bài hướng dẫn chi tiết tại đây bạn có thể tham khảo.

những, cách hiệu quả nhất để kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết với Kyna.vn ấy là bạn tạo một Blog cung cấp những khóa học hay review các khóa học các bạn từng tham dự. Cách này vô cùng tuyệt vời có thể giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền và thuần tuý hơn rất là nhiều.

Lời kết

Hướng dẫn đăng ký sàn tiếp thị liên kết kiếm tiền với Kyna.vn của mình chỉ thuần tuý như thế thôi. Bài Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tham gia tiếp thị kết liên cho Unica.vn. Các bạn chỉ cần đăng ký 2 trang này là bạn đã có một lượng khóa học cực kỳ to để giới thiệu đến bạn đọc rồi. Một chú ý nho nhỏ là việc kiếm tiền với tiếp thị kết liên sẽ rất khó khăn trong thời gian đầu các bạn tham dự, các bạn có thể sẽ không kiếm được đồng tiền nào trong khoảng việc tạo Blog giới thiệu khóa học trong vòng 6 tháng đầu, nhưng sau 6 tháng Tiếp đến các bạn sẽ cảm nhận được niềm vui khi nhận được những sale Đầu tiên.

 

 


Mời bạn bình luận tin Hướng dẫn cách đăng ký tham gia tiếp thị liên kết với kyna

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07