Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thi công, lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp chất lượng nhất hà nội

Thi công, lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp chất lượng nhất hà nội
Giá: 700,000 đ

Mã sản phẩm: 300060

Ngày đăng: 06/02/2021 - 10:57

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 184

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Ngày nay sử dụng cửa nhôm kính đang là xu thế của nhiều người tiêu dùng. Không chỉ được sử dụng trong nhà ở mà cửa còn được ưa chuộng ở rất nhiều nơi như:trong các công ty, trường học hay các văn phòng công sở. Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã nên cửa được sử dụng ở rất nhiều không gian như: cửa chính, cửa sổ, cửa các phòng,... Nếu quý khách đang phân vân có nên lắp đặt dòng cửa này hay không thì bài viết này chính là dành cho quý khách.

Cửa Nhôm Kính Là Gì?

Đúng như tên thường gọi của chúng, cửa nhôm kinh là cửa được làm từ 2 nguyên vật liệu chính là nhôm và kính. Cửa nhôm kính hay còn gọi với cái tên là cửa kính khung nhôm chỉ hình thức bên ngoài của cửa: vỏ khung bằng nhôm( có thể chia thành các ô nhỏ) phủ quanh phần kinh phía trong để nâng đỡ và định vị phần kính.

Phần nhôm: thường sử dụng nhôm hệ hay nhôm hộp nên cửa kính khung nhôm có sự bền bỉ, nhẹ nhàng hơn so với các vật liệu khác và nhất là dễ dàng đóng mở êm ái. Ngoài chất liệu hợp kim nhôm ra, phần nhôm còn được mạ hoặc sơn tĩnh điện để đảm bảo khung nhôm tránh các tác nhân thời tiết đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho hàng hóa.

Phần kính: là phần ở giữa trung tâm của cửa, có thể sử dụng kính trắng, kính màu, kính phản xạ, kính cường lực… độ dày kính không giống nhau từ 2 đến 12mm thông thường dùng nhiều là kinh 4 đến 6mm. Tùy vào những không gian vị trí lắp đặt khác nhau sẽ được lắp đặt những loại kính khác nhau

Ngoài ra cửa kính khung nhôm hoàn chỉnh còn bao gồm một số các phụ kiện đi kèm khác như: gioăng cao su, tay cầm, bản lề, chốt khóa,...

Có Nên Lắp Đặt Cửa Nhôm Kính Không?

Cửa Nhôm kính có trọng tải nhẹ: do sử dụng vật liệu chính là nhôm có khối lượng riêng thấp, với việc thiết kế những khoang rỗng cùng với việc thiết kế kiến thiết những sống gia cường hài hòa và hợp lý nên việc dùng nguyên liệu này sẽ giảm xuống tải trọng của cục bộ công trình hơn hẳn với việc dùng các chất liệu khác.

Cách âm, nhiệt và chịu lực rất tốt: các thanh profile được thiết kế hợp lý với những khoang rỗng & gân tăng cứng cũng như chiều rãnh nhôm trong cấu tạo thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, chống nóng. Với cấu tạo này, thanh profile nhôm có độ cách âm, giảm nhiệt cao và nổi bật là chống được lực tốt. Hơn nữa với những sản phẩm có cầu chống nóng thì những gân tăng cứng và khoang rỗng trong dày hơn nên khả năng chịu lực càng tốt hơn.

Tính thẩm mỹ cao: Cửa với độ mở thông thủy cao giúp cho không gian trở nên rộng rãi thoáng mát hơn không hạn chế tầm nhìn. Hơn nữa không chỉ là được làm từ kính thông thường, cửa nhôm hay vách nhôm kính to còn sử dụng đa dạng kính trang hoàng như kinh màu, kính hoa văn, kính mài mờ… vừa bảo đảm nhu cầu kín kẽ, vừa có tính làm đẹp cao.

Tính kinh tế: Cửa nhôm kính không chỉ có giá thành trung bình mà vẫn có nhiều tính năng trong kinh tế cũng như kính cách âm, giảm nhiệt và an ninh là phương án tốt để hạn chế điện năng. Đơn giản thay phần kinh nếu chẳng may bị vỡ hỏng: Cửa nhôm kính rất bền chắc chỉ bị hỏng vỡ do tính chất vật lý, lực tạo nên. Tuy vậy việc thay thế hết sức đơn giản chỉ cần có tháo gỡ phần ô kính bị hỏng vỡ chứ không thay lại toàn bộ cửa.

Thuận lợi cho việc vệ sinh vệ sinh cửa. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn lau sạch là có thể dễ dàng vệ sinh cửa.

Minh An Window Cung Cấp Cửa Nhôm Kính Cao Cấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt cửa nhôm kính, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp luôn đảm bảo đúng tiến độ thi công. Sản phẩm của MinhAn được người tiêu dùng đánh giá có chất lượng hàng đầu hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau:

Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn,Khương Mai,Thanh Xuân,Hà Nội

VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông

Email: Minhanwindow@gmail.com

Điện thoại: 0243.2010.330

Hotline: 0943.621.486 - 0917.728.386
Website : Minhanwindow.vn


Mời bạn bình luận tin Thi công, lắp đặt cửa nhôm kính cao cấp chất lượng nhất hà nội

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"