Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thiết kế không gian sống theo phong cách bắc âu sang trọng và tinh tế

Thiết kế không gian sống theo phong cách bắc âu sang trọng và tinh tế
Giá: 3,000,000 đ

Mã sản phẩm: 299024

Ngày đăng: 04/12/2020 - 16:28

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 288

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Phong cách Bắc Âu đang nổi lên trong thời gian gần đây như một “hiện tượng”. Điểm đặc biệt trong phong cách Bắc Âu là sử dụng tông màu trắng và nâu gỗ chủ đạo, thêm một vài điểm xuyến màu sắc khác làm cho không gian vừa có vẻ đơn giản, mộc mạc mà cũng tinh tế, sang trọng.

Nội thất thiết kế bên trong nhà đều được đặt làm riêng, cả căn hộ toát lên một màu nâu của gỗ, bạn có thể nhìn thấy kệ sách bằng bạch dương và bàn ăn bằng gỗ.

Phòng khách đón ánh nắng tự nhiên từ ô cửa sổ, từ phòng khách có thể phóng tầm mắt ra khoảng không gian có nhiều cây xanh ở ngoài vườn.Kệ sách kiêm luôn kệ trưng bày với các chậu cây xanh bố trí ngẫu nhiên mang đến vẻ phóng khoáng cho không gian sống.

 

Cạnh phòng khách là phòng bếp và bàn ăn. Không có một vách ngăn phân chia khu vực nào trong nhà, nhằm tạo được không gian mở và tạo sự thân mật, gần gũi cho mọi người trong gia đình.

Bếp bày trí đơn giản và sạch đẹp với màu nâu của gỗ, xám và trắng. Không gian tỏa ra một nét hiện đại và sang trọng bởi những vật phẩm trang trí trên kệ.

Bàn ăn và ghế cũng được thiết kế riêng, sử dụng gỗ và thiết kế nội thất đúng chuẩn của mỗi thành viên trong gia đình. Nổi bật trên tấm lót thảm màu đỏ điểm thêm chút hoa sang chảnh.

 

Căn bếp sáng bừng không khí nhờ vào ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào. Bên cửa sổ còn thiết kế bậc nghỉ để mọi người có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn, đọc sách và ngắm nhìn ra khu vườn sau nhà.

Phòng trẻ em với các màu sắc rực rỡ như vàng, hồng… tô điểm thêm cho không gian giải trí của trẻ. Trong phòng thiết kế một ngôi nhà gỗ cho bé vui chơi, kệ để đồ chơi… Tường trang trí sinh động vơi hình ảnh cây cối thiên nhiên.

Đằng sau phòng dành cho trẻ là phòng vệ sinh của trẻ. Phòng trang hoàng chậu rửa mặt chuyên dành cho trẻ, thiết kế nội thất phù hợp với kích thước trẻ, hình dáng hoa hướng dương của chiếc gương cũng rất thú vị.


Mời bạn bình luận tin Thiết kế không gian sống theo phong cách bắc âu sang trọng và tinh tế

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất Phòng ngủ"

Cửa kính rẻ
Cửa kính rẻ
Giá: 1,000 đ
Hà Nội ( 86  )
17/08/2023 - 13:53
Sex việt
Sex việt
Giá: 8,999,999 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 1872  )
13/08/2023 - 20:59
Một vài nét về nội thất thiên phú
24/10/2022 - 22:07
Bàn trang điểm gắn led
24/10/2022 - 12:37