Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư vinhome skylake sành điệu và đẳng cấp

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư vinhome skylake sành điệu và đẳng cấp
Giá: 130,000,000 đ

Mã sản phẩm: 300484

Ngày đăng: 03/03/2021 - 10:22

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 218

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
ở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Vinhome Skylake Phạm Hùng, Anh Hoàng đã tìm đến Kiến trúc Arhome để nhờ thiết kế thi công nội thất trọn gói cho căn hộ chung cư của mình với yêu cầu: Đẹp - Sang - Tiện nghi - Phong thủy.
Là người có phong cách cá tính, mạnh mẽ và quyết đoán nên anh Hoàng không thích các chi tiết rườm rà, đơn điệu hay quá ủy mị. Mọi thứ trong ngôi nhà phải thật hiện đại, tươi mới và độc đáo theo đúng cá tính của chủ nhà.
Phòng khách mang lại nét trẻ trung, năng động, sự tươi mới trong các thiết kế nội thất và phối màu trung tính của bộ sofa với mảng tường giả đá trắng nẹp vàng đồng làm tôn thêm sự tinh tế, sang trọng. Bộ tranh Decor hoa vật liệu kim loại màu vàng đồng càng làm cho căn phòng thêm rực rỡ và bóng bẩy thể hiện sự đẳng cấp.

Rèm cửa và bộ sofa cùng tông ghi giúp tạo sự đồng bộ về màu sắc cho căn hộ. 1 thấm thảm trải sàn kèm theo 1 vài chậu cây xanh tạo nên bản hòa ca sắc màu giúp căn hộ luôn tươi mới và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Kệ tivi được kết hợp cùng kệ trang trí là điểm nhấn trong thiết kế thi công nội thất chung cư này. Vừa giúp tiết kiệm không gian căn hộ mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng tiện nghi cần thiết.

Bộ bàn ăn với tông trắng đơn giản phản chiếu trong mảng tường kính quả trám làm tăng thêm không gian phòng, đèn dây thả bàn ăn phản chiếu làm mọi không gian xung quanh đều lấp lánh qua bức tường gương sáng bóng. Nan gỗ chạy dọc hai bên cho căn phòng như ăn gian thêm được về độ cao trần.

Tủ giày kết hợp với tủ để đồ cao kịch trần là không gian lý tưởng để lưu trữ những món đồ yêu thích của gia chủ từ giày dép, tủi xách, đồ dùng cá nhân. Việc thi công nội thất cho tủ giày không mất quá nhiều chi phí, lại đảm bảo tiện nghi cho cả gia đình.
Thiết kế thi công nội thất phòng bếp ấm cúng cùng tông và ăn nhập với phòng khách, thay vì dùng kính màu như đa số hiện nay thì gạch bông họa tiết hoa hơi cổ đen trắng tạo điểm nhấn cho gian bếp nơi vốn dĩ được xem là đơn điệu trong mọi ngôi nhà.
Thiết kế thi công phòng ngủ master cho bố mẹ điểm nhấn nằm ở vị trí tap đầu giường với mảng miếng dứt khoát, mạnh mẽ; tông màu trầm của tường làm nổi bật tranh decor trang trí với đèn hắt trần xuống tăng thêm vẻ sang trọng như phòng một khách sạn 5 sao
Căn hộ có diện tích gần 80m2 nên khu vực dành cho 02 phòng ngủ cũng không quá lớn nhưng khi có sự thiết kế sáng tạo và công năng hợp lý thì mọi nhu cầu của gia chủ đều được đáp ứng hoàn toàn. 

Với một cô con gái nhỏ thì phòng ngủ màu hồng nhạt xinh xắn là hoàn toàn hợp lý, với tủ đồ nhỏ xinh phía dưới để bé có thể dễ dàng vui chơi và sắp xếp. Nhấn nhá với thêm vài chiếc kệ cách điệu để không bị nhàm chán với nhiều hình thù. 

Do gia chủ lựa chọn chất liệu gỗ An Cường và một số decor cao cấp nên chi phí thiết kế thi công nội thất trọn gói cho căn hộ Vinhome Skylake Phạm Hùng của anh Hoàng hết gần 140 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn chất liệu gỗ MDF Thái Lan thì chi phí có thể chỉ rơi vào khoảng 100-120 triệu/ căn 2 phòng ngủ.
 
Thông tin liên hệ
Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng nhà ở Arhome:
Địa chỉ: LK04-16, khu B1.1, KĐT Thanh Hà Cienco5, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Xưởng nội thất: Dị Nậu, Thạch Thất, Hà Nội
Hotline: 086.9966.166 


Mời bạn bình luận tin Thiết kế nội thất căn hộ chung cư vinhome skylake sành điệu và đẳng cấp

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"