Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thực hư sản phẩm trẻ hóa vùng kín alaska!!!

Thực hư sản phẩm trẻ hóa vùng kín alaska!!!

Mã sản phẩm: 290277

Ngày đăng: 17/07/2019 - 14:27

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 224

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Phụ nữ lấy chồng lãi mỗi đứa con, đã là mẹ thì bạn sẽ không muốn cho con mình chịu khổ, bạn luôn muốn dành những gì tốt nhất cho con cái. Ngoài làm mẹ, chị em chúng ta còn làm vợ do đó việc cân bằng giữa mối quan hệ vợ chồng là cách giúp bạn giữ trọn vẹn hạnh phúc, giúp con bạn có được mái ấm tuyệt vời.
Khi bạn mải mê với kiếm tiền, với công việc mà quên đi phải chăm sóc bản thân do đó tình trạng viêm phụ khoa do nấm, do tạp khuẩn, ung thư, viêm cổ tử cung... đang có dấu hiệu gia tăng.
Theo thống kê của bộ y tế Việt Nam, trong 100 người phụ nữ thì có 99 người mắc viêm phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời. Mỗi năm con số viêm lại tăng lên 10 - 15% so với năm trước do vậy làm gia tăng thêm nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung. Mỗi năm ở nước ta có khoảng hơn 500.000 ca phát hiện mới về ung thư cổ tử cung.
Không chỉ viêm nhiễm phụ khoa, ở phụ nữ sau khi sinh còn phải đối mặt với các tình trạng khác như sa tử cung, khô âm đạo, không đạt khoái cảm khi YÊU làm rạn nứt tình cảm vợ chồng là nguyên nhân dẫn tới gia đình tan vỡ.


Thấu hiểu được những gì chị em đang gặp phải công ty Alaska đã chính thức nhập khẩu sản phẩm viên đặt phụ khoa Youth flower deodorant capsules (hay còn được gọi là viên đặt phụ khoa Alaska) được phân phối độc quyền tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Đây chính là giải pháp, là bác sỹ tại nhà giúp chị em xóa tan mọi lo âu về bệnh phụ khoa, các bệnh thường gặp sau sinh hoạc cho các chị em có nhu cầu nâng cao chất lượng tình dục.
Sản phẩm viên đặt âm đạo Alaska là sản phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam dành cho chị em phụ nữ.
Thành phần của viên đặt âm đạo Alaska

Trong mỗi viên đặt trẻ hóa vùng kín Alaska chứa hơn 30 loại thảo dược từ tự nhiên, thành phần chính là: tạng hồng hoa, lô hội, đương quy, xà sàng, khổ sâm.... Toàn bộ các dược liệu dùng để điều chế ra viên đặt Alaska được trồng tại những khu vườn nguyên sinh ở Châu Á. Đặc biệt có sự xuất hiện của loại thuốc đắt hơn VÀNG đó chính là TẠNG HỒNG HOA - Đây là một thần dược hồi xuân dành cho các cung tần mỹ nữ trong đó có DƯƠNG QUÝ PHI.
Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ sinh học hiện đại của MỸ đảm bảo tất cả các yêu cầu về y tế và đạt được hiệu quả cao nhất. Do vậy viên đặt Alaska giúp chị em phụ nữ luôn hồng hào, se khít, điều trị viêm và các bệnh khác liên quan tới tử cung và buồng trứng của phụ nữ.


Công dụng của viên đặt trẻ hóa Alaska

- Điều trị viêm phụ khoa: Khi đặt sản phẩm trực tiếp vào trong âm đạo sẽ làm sạch, mát máu, hoạt huyết, tiêu viêm, giải độc. Các thảo dược sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh làm tan máu tụ tống khí hư, vi khuẩn có hại, máu tụ lâu năm ra ngoài do vậy sản phẩm có tác dụng THẦN KỲ với các bệnh phụ khoa như viêm nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm do tạp khuẩn, viêm tử cung trẻ hóa vùng kín....


- Làm se khít vùng kín tại nhà, làm hồng âm đạo: Khi sử dụng viên đặt bạn sẽ được phục hồi lại độ trương và đàn hồi của các tổ chức cơ trong thành âm đạo để đạt được độ se khít như ý giúp phụ nữ phục hồi tính đàn hồi trong âm đạo như thời con gái. Nhờ chức năng co cơ còn giúp chị em bị sa tử cung phục hồi hiệu quả.
- Cơ chế làm đẹp: Sản phẩm có công dụng hoạt huyết, tái sinh chức năng sinh lý của cơ thể, ngoài ra sản phẩm còn thúc đẩy hormone nữ và điều tiết nội tiết tố nữ phục hồi thần thái và dung nhan của phụ nữ, hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp da, hỗ trợ điều trị nám da sau sinh, giúp cân bằng nội tiết tố nữ.
Do vậy khi chị em mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm do tạp khuẩn, viêm khoang chậu, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, sa tử cung.... đặc biệt các chị em đã điều trị bằng phương pháp khác mà vẫn tái phát nhiều lần thì chị em chỉ cần sử dụng 1 - 2 liệu trình viên đặt Alaska - sản phẩm trẻ hóa vùng kín phụ nữ mang tên HOA THANH XUÂN sẽ giúp chị em giải quyết triệt để vấn đề đó của phụ nữ.




>>>> Xem thêm : trẻ hóa vùng kín toàn diện không cần phẫu thuật !!!


Những ai nên sử dụng viên đặt phụ khoa Alaska

1. Chị em mắc bệnh phụ khoa, phụ nữ sau sinh

Những chị em mắc bệnh phụ khoa thường gặp như viêm nấm, viêm vùng chậu, viêm mủ cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung....
2. Chị em có ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe

Ngoài việc giúp chị em dứt điểm các bệnh phụ khoa thì sản phẩm viên đặt Alaska còn giúp cho các chị em có ý thức trong bảo vệ sức khỏe của chính mình có được một vùng kín không viêm nhiễm, giúp đào thải chất bẩn, tạp khuẩn lâu năm trong cơ thể, thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết tố nữ giúp duy trì sắc đẹp của chính mình.
3. Phụ nữ có nhu cầu về cuộc sống vợ chồng cao

Sản phẩm có công dụng se khít, làm hồng, điều trị khô âm đạo, tăng khoái cảm do vậy những chị em có nhu cầu về một cuộc sống tình dục viên mãn không thể bỏ qua sản phẩm này được.
4. Phụ nữ trung, cao tuổi

Những phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh (từ 50 - 55) nên sử dụng viên đặt phụ khoa Alaska bởi vì mỗi tháng đều có hành kinh khiến cho nội mạc, các tế bào già yếu bong ra từ thành âm đạo, các lớp sừng và máu tụ sẽ dần tích lại trong tử cung và âm đạo, điều này giúp tạo điều kiện cho các loại nấm sinh sôi và phát triển. Từ đó giúp chị em tránh xa những lo lắng viêm nhiễm phụ khoa.
Cách sử dụng viên đặt Alaska

Để đạt được hiệu quả cao nhất chị em cần tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng.
Trước khi đặt viên đặt phụ khoa chị em nên rửa sạch tay và vùng ngoài âm đạo thật sạch bằng nước muối loãng, nước giấm pha loãng.... sau đó dùng ngón trỏ đưa thuốc vào bên trong âm đạo.
Thuốc sẽ tan bằng dịch tiết âm đạo, do vậy những ai nhiều dịch âm đạo sẽ tan nhanh hơn những người có tình trạng khô âm đạo. Khi đặt thuốc xong chị em nên kiêng đi lại trong 8 - 12 tiếng để thuốc tan và thẩm thấu và kiêng quan hệ tình dục ít nhất 24 - 48h sau khi sử dụng.
Một liệu trình gồm 2 hộp viên đặt, mỗi hộp có 8 viên sử dụng trong 1 tháng. Cứ sau 3 ngày chị em đặt 1 viên, nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhất.








>>>>> Nguồn : sản phẩm trẻ hóa vùng kín alaska


Mời bạn bình luận tin Thực hư sản phẩm trẻ hóa vùng kín alaska!!!

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 101  )
12/10/2022 - 03:09