Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thuốc hút esse có tốt không

Thuốc hút esse có tốt không

Mã sản phẩm: 294226

Ngày đăng: 11/11/2019 - 17:02

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 526

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới WHO, tại Việt Nam, tỷ lệ hút thuốc lá ở nam giới chiếm 50%, nữ giới chiếm 3,4 %. Việt Nam xếp thứ 15 trong các quốc gia hút thuốc lá nhiều nhất trên toàn thế giới. Hiện nay, chúng ta có rất nhiều loại thuốc lá khác nhau. Vậy thuốc hút esse có tốt không có gây vô sinh không? Dưới đây, Bemom.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

 

Thuốc Esse có gây vô sinh không? – Thắc mắc của không ít người

 

THẮC MẮC: THUỐC ESSE CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?

“ Chào bạn,
Tôi tên là Nguyễn Thị Lệ Tuyết, 29 tuổi, Hà Nội
Trước tới giờ, tôi vẫn luôn khẳng định mình là một dân chơi. Tuy nhiên, tôi biết điểm dừng, không để mình mắc vào những thứ như ma túy. Tôi đặc biệt có niềm đam mê với thuốc lá. Tôi chỉ sử dụng thuốc Esse của Hàn thôi. Vì tôi thấy loại thuốc này cũng nhẹ và có hương vị rất tốt. Hút thuốc giúp tôi thoải mái hơn trong công việc, đặc biệt những lúc có áp lực, căng thẳng.
Hiện tôi đang được cầu hôn. Vâng, còn niềm vui nào hơn khi được người yêu cầu hôn. Tuy nhiên, tôi hiện vô cùng lo lắng. Vì tôi đã bắt đầu hút thuốc được một thời gian khá dài. Sau khi lấy chồng, anh có thể thông cảm cho tôi về tất cả nhưng việc có thể không có con thì tôi nghĩ bản thân mình còn không chấp nhận được huống chi anh, gia đình anh.


Vẫn biết hút thuốc lá không tốt cho sức khỏe, nhưng loại này khá nhẹ, không biết thế nào. Mong bạn giải đáp giúp tôi: Thuốc Esse có gây vô sinh không?
Tôi xin chân thành cảm ơn!”
TƯ VẤN: THUỐC ESSE CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?

Chào bạn,
Trước hết, chúng tôi gửi tới bạn lời cảm ơn vì sự tin tưởng và câu hỏi của bạn dành cho chúng tôi. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
Hút thuốc lá là hành động không chỉ làm hại tới sức khỏe bản thân. Hút thuốc lá còn có thể làm ảnh hưởng cả tới người bên cạnh. Thuốc lá Esse được sản xuất tại Hàn Quốc. Hiện nước ta đang nhập khẩu loại thuốc này. Đây là loại thuốc hiện được khá nhiều người sử dụng bởi thuốc nhẹ hơn và có vị dễ chịu. Thuốc có thể được sử dụng cho cả nam và nữ.
Thuốc Esse gồm 4 loại chính với nồng độ Nicotine khác nhau:



    • Hai loại sọc xanh: Nicotine 0.5 mg.

 

    • Sọc nâu đỏ: Nicotine 0.6 mg.

 

    • Cây trúc 0.1 mg.




Trả lời câu hỏi: Thuốc Esse có gây vô sinh không? Chúng tôi khẳng định cùng bạn, thuốc Esse hay bất kỳ loại thuốc lá nào khác đều có khả năng gây vô sinh. Bởi thành phần trong khói thuốc chứa nhiều hơn 4700 chất độc hại khác nhau. Thuốc lá có thể gây vô sinh nam giới và nữ giới. Hooc mon sinh dục sẽ bị ảnh hưởng bởi các chất độc hại trong thuốc, khói thuốc.


Mời bạn bình luận tin Thuốc hút esse có tốt không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Văn phòng phẩm"

W88you
W88you
Giá: 200,000 đ
An Giang ( 22  )
24/01/2024 - 10:59
Những loại giấy bao tập
05/10/2023 - 23:37