Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tiếp thị liên kết với accesstrade – những điều bạn cần biết

Tiếp thị liên kết với accesstrade – những điều bạn cần biết
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 298537

Ngày đăng: 22/10/2020 - 16:02

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 378

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

 

  1. Accesstrade là gì?

Hẳn người nào cũng đã nghe tới tiếp thị liên kết với Accesstrade .Accesstrade là một nền tảng trung gian kết nối các đơn vị thương nghiệp và nhà sản xuất trực tuyến về thương nghiệp điện tử, bán lẻ, nhà băng và vốn đầu tư và đặt cọc trực tuyến với các đối tác truyền thông như trang web hoặc blog để lăng xê sản phẩm đến các bạn. &Ldquo;Nhận thấy sự phát triển ấn tượng của quý khách internet, khách hàng tậu trực tuyến và tiếp thị kỹ thuật số và thương nghiệp điện tử tại Việt Nam, chúng tôi đã quyết định giới thiệu Accesstrade và đưa accesstrade về nước” giám đốc điều hành của Shin Interspace Shinichiro Kawabata đề cập trong buổi lễ ra mắt.

Accesstrade là gì? Affiliate nghĩa là gì

Nó hiện là nền móng tiếp thị kết liên bậc nhất tại Nhật Bản và Đông Nam Á. Lý do tại sao Accesstrade được ưu tiên phổ biến là vì nó tập kết vào CPA (chi phí cho mỗi hành động). Andy CPA, một mô hình định giá quảng bá trực tuyến, trong đấy những nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho những hành động cụ thể của quý khách, chả hạn như tìm, tính phí, đăng ký hoặc đăng ký thành viên, ông Andy Nguyễn, CEO của Interspace Vietnam cho biết

hai. Tiến trình để đăng ký và tạo link affiliate chiến dịch Referral

Tuy là một chiến dịch quen thuộc tuy nhiên vẫn còn nhiều publisher chưa biết cách đăng ký và tạo link affiliate cho chiến dịch này, Như thế nên AT sẽ hướng dẫn chi tiết các bước một cách chi tiết nhất để các bạn có thể tiện dụng theo dõi nhé:

các bước đăng ký và tạo link:

thao tác 1: Đăng ký account publisher

Trước tiên nếu như các bạn chưa có tài khoản publisher trên hệ thống ACCESSTRADE thì các bạn cần đăng ký ngay một account tại: http://accesstrade.vn/

 

bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông báo đăng ký vào form dưới đây, ACCESSTRADE sẽ gửi mail để kích hoạt account ngay cho các bạn. Vậy là bạn đã đăng ký tài khoản publisher thành công.

nếu vướng mắc trong giai đoạn đăng ký các bạn có thể tham khảo video hướng dẫn đăng ký tài khoản publisher chi tiết tại đây:

nếu như đã có sẵn tài khoản, các bạn có thể bỏ qua bước này, và tiến hành các bước Tiếp theo.

thao tác 2 : Đăng nhập vào tài khoản

Sau khi đã đăng nhập, trên màn hình sẽ hiển giao diện dashboard như hình dưới, bạn chọn mục “Chiến dịch”

bước 3: Đăng ký chiến dịch

Đây là một chiến dịch phê chuẩn tự động, các bạn chỉ cần click nút Đăng ký, và F5 lại trang, sau 5 phút chiến dịch chuyển sang tình trạng Tạo link.

– Tại đây sẽ có gần như thông tin về chiến dịch: Điều kiện hài lòng và chối từ đơn hàng, chính sách hoa hồng, và những quy định lúc chạy chiến dịch. Các bạn cần đọc kỹ thông báo để hiểu được công thức trả thưởng và tránh vi phạm quy định chiến dịch.

– Sau lúc đã Tìm hiểu kỹ về chiến dịch các bạn nhấn vào mục “Tạo Link”

 

bước 4: Tạo link affiliate

sử dụng link dẫn về trang đăng ký pub để tạo link affiliate: https://workspace.accesstrade.vn/authentication/register?lang=vi

các bạn copy và dán link trên vào ô “Tạo link liên kết” như trong hình,

Nhớ tích chọn ” Tạo link rút gọn”

Sau ấy bạn nhấn vào nút ” Tạo link”

Vậy là các bạn đã tạo link affiliate thành công và có thể dụng link rút gọn vừa tạo được để giới thiệu người mới đăng ký làm publisher ACCESSTRADE.

bước 5: san sẻ link

san sẻ link affiliate các bạn vừa tạo trên các kênh của mình (như Facebook, Instagram, Zalo, Youtube hay Blog…) cùng lời giới thiệu để khuyến khích các bạn bè/người thân/những người truy nã cập vào trang của các bạn đăng ký làm Publisher ACCESSTRADE duyệt link giới thiệu của bạn.

đọc thêm chi tiết về tiếp thị liên kết online tại trang tiepthilienket.online

 

 


Mời bạn bình luận tin Tiếp thị liên kết với accesstrade – những điều bạn cần biết

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ viễn thông"

Cá cược bóng chày là gì?
11/09/2022 - 17:22
Hệ thống mạng hoàng việt
28/10/2021 - 18:09