Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tìm hiểu cấu tạo và lơi ích khi sử dụng máy nhổ lông gà vịt

Tìm hiểu cấu tạo và lơi ích khi sử dụng máy nhổ lông gà vịt

Mã sản phẩm: 294564

Ngày đăng: 23/11/2019 - 20:44

Nơi đăng: Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem: 263

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Quang Huy  tự hào là đơn vị cung cấp máy làm gà vịt hàng đầu trong nước với hàng nghìn máy được bán ra mỗi năm. Máy vặt lông gà Quang Huy sử dụng motor dây đồng Việt NAm, mới 100%, chất lượng inox 304 cao cấp, đảm bảo độ bền máy từ 5–7 năm. Ngoài ra, các thiết kế khác về chân máy, khung máy hay núm cao su cũng thuộc top thị trường.  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy nhổ lông gà vịt Quang Huy ngay nhé


Chi tiết cấu tạo máy làm lông gà vịt

Máy vặt lông gà vịt thương hiệu Quang Huy được làm hoàn toàn từ inox cao cấp 304, không han gỉ, độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Lồng vặt có kích thước đa dạng, có thể chứa từ 1–7 con gà vịt tùy thuộc vào kích thước lồng và trọng lượng gà vịt.

Máy vặt lông gà vịt phi 60cm Quang Huy

Các núm vặt lông gà được gắn quanh lồng đều đặn, khoa học giúp vặt nhanh và sạch nhất. Mặt khác, núm vặt còn được làm từ cao su tự nhiên 100% có độ đàn hồi cao, mềm dẻo đảm bảo vặt lông gà vịt sạch nhưng không làm trầy da, dập thịt, gãy cánh,….

 

Máy hoạt động theo cơ chế mô tơ làm xoay trục mâm, quay liên tục để gà, vịt được ma sát với các núm cao su.

Motor Việt Nam 100% dây đồng mới, hoạt động với công suất cao, mạnh mẽ, an toàn và ổn định.

 

Chân máy đệm cao su chống trơn trượt, hạn chế rung lắc, giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.




Nhưng lợi ích khi sử dụng máy làm lông gà vịt Quang Huy 

Vặt lông gà vịt bằng tay không chỉ vất vả mà còn tốn rất nhiều thời gian, công sức, chi phí thuê nhân công. Nếu chỉ vặt 1–2 con/ngày thì không có vấn đề gì nhưng khi phải vặt với số lượng lớn thì không còn là chuyện nhỏ nữa rồi.

 

Sự xuất hiện của máy vặt lông gà vịt đã nhanh chóng được các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, các cơ sở giết mổ gia cầm hưởng ứng nhiệt tình bởi những lợi ích thiết thực mà chiếc máy này mang đến:

- Giúp cơ sở chế biến chuyên nghiệp hơn: Dùng máy nhổ lông gà vịt không những nhanh mà còn tiện cho cả người bán và người mua. Với chiếc máy làm lông gà vịt này, cơ sở chế biến của bạn sẽ trông chuyên nghiệp và hiện đại hơn hẳn.

- Năng suất cao, ổn định: Máy vặt lông cho năng suất cao đến hàng trăm con gà vịt mỗi giờ, gấp 10–15 người vặt bằng tay bình thường. Mức năng suất này luôn ổn định, không lúc nhanh, lúc chậm như khi vặt bằng tay.

 

- Tỉ lệ vặt sạch cao và đảm bảo an toàn vệ sinh: 95% đối với gà và 85% đối với vịt. Vặt sạch hoàn toàn bằng máy, không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Tiết kiệm thời gian: Nếu 1 người vặt lông bằng tay thì phải mất khoảng 15–20 phút mới sạch hoàn toàn con gà vịt. Nhưng với máy vặt lông gà vịt bạn chỉ mất chưa đầy 1 phút là đã vặt xong, tính cả thời gian dùng tay nhặt hết số lông còn sót lại (không đáng kể) chỉ khoảng 1–2 phút. Hơn nữa, mỗi lần vặt bằng máy có thể vặt từ 1–6 con gà vịt, năng suất tăng gấp nhiều lần.

 

- Tiết kiệm chi phí nhân công: Đối với các cơ sở giết mổ gà vịt quy mô lớn cần tiêu thụ một lượng lớn gà vịt mỗi ngày thì thuê nhân công là việc phải làm để đáp ứng năng suất, trung bình mỗi tháng chủ cơ sở phải chi từ 4–5 triệu cho 1 nhân viên. Nhưng với máy vặt lông, bạn chỉ cần bỏ tiền đầu tư 1 lần là có thể dùng trong vài năm, máy giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền so với việc thuê nhân công.

> Xem thêm: https://thietbibepviet.vn/

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp về giá máy vặt lông gà vịt trên đây sẽ hữu ích với bạn.

 

Mọi ý kiến, thắc mắc cần giải đáp, bạn hãy nhắn tin liên hệ trực tiếp lên số hotline chi nhánh gần nhất của Quang Huy  để được tư vấn nhanh nhất.


Mời bạn bình luận tin Tìm hiểu cấu tạo và lơi ích khi sử dụng máy nhổ lông gà vịt

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Cơ khí chế tạo"

đinh cuộn xoắn giá rẻ- mr khánh 0979051948
13/11/2023 - 20:22