Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tìm hiểu những điều cần chuẩn bị khi xây dựng lăng mộ đá

Tìm hiểu những điều cần chuẩn bị khi xây dựng lăng mộ đá
Giá: 10,000,000 đ

Mã sản phẩm: 297392

Ngày đăng: 19/07/2020 - 20:05

Nơi đăng: Ninh Bình

Lượt xem: 279

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Lăng mộ đá đẹp là công trình tâm linh có ý nghĩa sâu sắc đối với người Việt, người ta thường xây dựng khu lăng mộ để tỏ lòng hiếu thảo, biết ơn với tổ tiên. Để xây dựng được khu lăng mộ đá cho gia đình, dòng họ làm sao cho thật đẹp, sang trọng hợp lí mà lại tiết kiệm. Những khu lăng mộ đá xanh đẹp còn được tạo nên bởi tình yêu thương, sự hiếu nghĩa vẹn toàn mà mỗi khách hàng đều muốn dành trọn cho những người thân đã yên nghỉ nơi vĩnh hằng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những điều cần chuẩn bị khi xây dựng lăng mộ đá qua bài viết dưới đây.

Bức bình phong đá xanh khối

Đầu tiên cần phác thảo ý tưởng về khu lăng mộ đá

Lăng mộ đá là một quần thể bao gồm có nhiều hạng mục bên trong. Một khu lăng mộ phổ biến thường bao gồm mộ đá, nhà thờ đá, đèn đá, lư hương, hàng rào đá, cổng lăng mộ… Nhưng còn phải tùy vào mỗi gia đình lại muốn có những đặc điểm và yêu cầu riêng cho các khu lăng mộ của tổ tiên

Để xây dựng được một khu lăng mộ hợp lí nhất bạn cần phải lên kế hoạch phác thảo chung chung về khu lăng mộ đá như: số lượng các ngôi mộ đá, phong thủy hướng đất, kích thước lô đất đặt lăng mộ, kích thước và kiểu dáng mộ, các đồ vật thờ và trang trí trong lăng mộ.

Hãy tham khảo các mẫu mộ đá đẹp

Nếu nhà là nơi ở của người còn sống thì mộ đá cũng được coi là nhà, là nơi yên nghỉ của người đã khuất. Nó được xây lên băng bàn tay, khối óc, bằng sự tận tâm và tình cảm của những nghệ nhân và bằng tình cảm, sự biết ơn, hiếu thuận của gia chủ, vì vậy lăng mộ đá có rất nhiều ý nghĩa. Hiện nay trên thị trường lăng mộ đá rất sôi đông vì vậy nó rất nhiều mẫu lăng mộ đá đẹp, bạn có thể tham khảo xem kiểu nào là đẹp và phù hợp nhất.

  • Mộ đá đôi :Là kiểu mộ dành cho 2 người, kiểu này sẽ thích hợp cho các cặp vợ chồng như bố mẹ, ông bà. Ngoài ra vẫn còn có nhiều loại mộ khác dành cho nhiều hơn 2 người
  •  Kiểu mộ tròn đá: Kiểu mộ này khá đơn giản nhưng lại có ý nghĩa trong tâm linh, mộ hình tròn biểu trưng cho sự tròn đầy như tình cảm của người còn sống đối với người đã khuất, luôn tròn trịa, đầy đặn
  • Mộ bành đá: Đây là kiểu mộ được thiết kế đơn giản nhưng lại khá sang trọng, kiểu mộ này đang được ưa chuộng hiện nay. Mộ này sẽ phù hợp với nhiều khu lăng mộ khác nhau
  • Mộ có mái: Đây là kiểu mộ mang tính truyền thống, hơi hướng cổ, nó là đặc trưng của phong cách của người Á Đông từ xưa đến nay. Kiểu mộ này sang trọng nhưng không phải lăng mộ đá nào cũng sử dụng được.
  • Mộ đá khối hiện đại: Với những thiết kế mang phong cách hiện đại ,sử dụng các loại đá khối nguyên khối có màu sắc hiện đại và sang trọng . 

Chọn nơi cung cấp lăng mộ đá uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp lăng mộ nên các bạn có thể cân nhắc kĩ trước khi chọn mua. Vì không phải nơi nào cũng có đủ kinh nghiệm, tay nghề và quy mô để sản xuất ra những sản phẩm đẹp, bền và hợp phong thủy. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng lăng mộ đá bạn có thể đến với Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình, với chất lượng sản phẩm sẽ làm cho bạn hài lòng.

Mẫu mộ đá không mái

Để biết thêm chi tiết và các sản phẩm đá Ninh Bình bạn có thể để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ: Thôn Xuân Vũ – Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Hotline: 0986.296.282

Truy cập website:https://www.langmodadepninhbinh.com/ 

Email : langmodadepninhbinh.com@gmail.com


Mời bạn bình luận tin Tìm hiểu những điều cần chuẩn bị khi xây dựng lăng mộ đá

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Xây dựng"

Cuốn thư đá đẹp
Cuốn thư đá đẹp
Giá: 1,000,000 đ
Hà Nội ( 106  )
28/10/2022 - 09:30