Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tin worldcup888: hạ màn giải hạng nhất qg 2019: phù đổng trở lại giải hạng nhì q

Tin worldcup888: hạ màn giải hạng nhất qg 2019: phù đổng trở lại giải hạng nhì q
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 295050

Ngày đăng: 26/12/2019 - 21:33

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 160

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Trước vòng 22 Giải hạng Nhất QG 2019, Phù Đổng vẫn còn cơ hội để cứu lấy mình bằng việc phải đánh bại Đồng Tháp. Còn XSKT Cần Thơ cũng lâm nguy nếu thua Phố Hiến FC. Nhưng vòng đấu cuối diễn ra với nhiều bất ngờ.

Những nỗ lực của Phù Đổng chỉ là một trận hòa 2-2 trước Đồng Tháp. Còn XSKT Cần Thơ cũng có được trận hòa 0-0 với Phố Hiến FC. Theo đó, Phù Đổng chỉ có được 19 điểm và chính thức xuống hạng Nhì vào năm sau. XSKT Cần Thơ và Bình Định an toàn.

Phù Đổng là tân binh của giải đấu và họ gặp nhiều khó khăn trước những đội bóng kinh nghiệm. Việc Phù Đổng xuống hạng mùa này không có nhiều bất ngờ. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội giành chức vô địch với số điểm tuyệt đối, họ sẽ góp mặt ở V.League 2020.

Bên cạnh đó, Phố Hiến FC cũng có cơ hội dự V.League 2020 nếu như giành chiến thắng ở vòng đá play-off với đội thứ 13 V.League 2019.

Như vậy, những đội bóng như Long An, Đồng Tháp, XSKT Cần Thơ là những đội bóng xuống hạng từ Giải VĐQG V.League và họ vẫn trở thể trở lại với giải đấu cao nhất.

Trong trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương tại vòng 24 V-Laegue hôm 20/9 vừa qua trên sân Hàng Đẫy, trọng tài Trương Hồng Vũ đã mắc một sai lầm nghiêm trọng. Ông Vũ công nhận bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Tiến Linh cho Bình Dương ở những phút cuối trận nhưng sau đó lại bất ngờ "bẻ còi".

Bàn thắng của Tiến Linh bị hủy vì trọng tài Vũ sau khi hội ý với trọng tài thứ tư đã nhận định, trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel đã bị Hồ Sỹ Giáp của Bình Dương phạm lỗi ở tình huống trước đó. Các cầu thủ Bình Dương phản ứng ngay trong trận vì cho rằng quyết định được đưa ra rồi rút lại là bất hợp lý.

Xem thêm: Tip bong da mien phi hom nay

Dẫu vậy, kết quả của trận đấu trên sân Hàng Đẫy vẫn được công nhận là chiến thắng 2-1 dành cho Viettel. Ban lãnh đạo Bình Dương bất phục và lập tức làm đơn khiếu nại lên Ban tổ chức V-League. 

 

Một lãnh đạo của đội bóng đất Thủ chia sẻ: "Quyết định của trọng tài đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cả mùa giải của Bình Dương. Trong đơn khiếu nại gửi Ban tổ chức, chúng tôi đã đề cập tới việc phải đá lại trận đấu này".

 

Bình Dương hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League với 32 điểm sau 24 trận, kém đội xếp thứ ba Than Quảng Ninh 3 điểm. Do đó có thể hiểu được những ấm ức của các thành viên đội chủ sân Gò Đậu khi bàn thắng vào lưới Viettel của Tiến Linh không được công nhận.


Mời bạn bình luận tin Tin worldcup888: hạ màn giải hạng nhất qg 2019: phù đổng trở lại giải hạng nhì q

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Túi khí chèn hàng container
26/02/2024 - 09:39
Cửa thép chống cháy
07/10/2023 - 10:53
Cửa gỗ công nghiệp
26/09/2023 - 14:59