Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tính năng cơ bản trên bàn phím ảo windows 10

Tính năng cơ bản trên bàn phím ảo windows 10
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 302179

Ngày đăng: 29/07/2021 - 14:13

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 276

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Có lẽ không ít các bạn từng gặp tình huống đột xuất như bàn phím máy tính laptop bị liệt nút, kẹt phím, bị đơ, giật, hoặc không hoạt động…trong khi công việc hiện tại còn chưa hoàn thành mà mình lại không có bàn phím dự phòng để thay thế. Lúc này, có thể bạn nghĩ ngay đến việc mượn máy tính cá nhân của người khác hoặc phải chấp nhận dừng công việc lại để mang máy tính đến các dịch vụ sửa chữa. Hãy bình tĩnh và đứng quên rằng, hiện tại toàn bộ máy tính đều có tiện ích bàn phím ảo giúp bạn tiếp tục thực hiện công việc trong những tình huống khẩn cấp như vậy. Bàn phím ảo trên Windows 10 có đầy đủ các tính năng tương tự một bàn phím vật lý thông thường, đáp ứng mọi nhu cầu về nhập liệu, gửi tin nhắn văn bản, hay thậm chí là gửi biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.

Bàn phím ảo trên Windows đã được phát triển từ lâu và trải qua nhiều lần nâng cấp từ Microsoft. hiện nay, phiên bản mới với nhiều tính năng hấp dẫn trênbàn phím ảo Windows 10thực sự đã gây ấn tượng cho người dùng và được sử dụng nhiều hơn, rộng rãi hơn. 

 

Tính năng cơ bản trên bàn phím ảo Windows 10

Cũng giống như bàn phím vật lý quen thuộc, bàn phím ảo cũng được trang bị các tính năng tiêu chuẩn đầy đủ bao gồm các phím chữ, phím số, phím chức năng.

Người dùng có tể tùy ý điều chỉnh giao diện bàn phím như chọn chủ đề màu sáng, màu tối, chỉnh kích thước bàn phím, chọn biểu tượng cảm xúc, Auto complete,…

Tuy nhiên, ở các phiên bản bàn phím ảo cũ mà chúng ta vẫn thường dùng vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế nhất định trong việc tùy chỉnh giao diện, chủ đề bàn phím, thực hiện thao tác chưa nhanh, biểu tượng cảm xúc chưa đa dạng,….Hiểu được điều đó, nhà phát triển đã cho ra mắt bản cập nhật bàn phím ảo mới với nhiều tính năng hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm vô cùng hài lòng cho khách hàng.

Điểm danh các tính năng mới trên bản cập nhật bàn phím ảo Windows 10

Bản cập nhật bàn phím ảo được Microsoft giới thiệu đến người dùng có tên là Sun Valley (21H2) với nhiều tính năng đa dạng và thú vị. Người dùng có thể thay đổi giao diện tùy theo sở thích với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau đã được tích hợp sẵn trong đó.

Giờ đây, người dùng có thể cài đặt hình nền cho bàn phím ảo của mình, trước tiên là với 4 hình nền xem trước, sau đó sẽ cập nhật thêm nhiều hình nền sáng tạo khác.

Không chỉ là lựa chọn hình nền, người dùng còn có thể chọn màu sắc cho bàn phím bằng các màu mặc định sẵn hoặc sáng tạo màu riêng từ một bộ màu cơ bản.

Còn tuyệt vời hơn nữa, người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh độ mờ của phím, kích thước hay tỷ lệ của bàn phím, thậm chí cả độ mờ hình nền bàn phím ảo.

Tóm lại, các tính năng mới được tích hợp trong phiên bản cập nhật bàn phím ảo Sun Valley (21H2) từ Microsoft như sau:

  • Tính năng xem trước bố cục và giao diện bàn phím ảo, có thể đặt lại về mặc định nếu không ưng ý và muốn thử lại
  • Có thể tùy ý thay đổi kích thước, tỷ lệ bàn phím ảo
  • Có thể cài đặt hình nền cho bàn phím ảo, thay đổi độ mờ hình nền tùy ý
  • Tùy ý tạo màu chủ đạo cho phím bằng các màu mặc định hoặc tự sáng tạo ra màu sắc riêng bằng việc kết hợp bảng màu có bản đã được tích hợp sẵn.


Mời bạn bình luận tin Tính năng cơ bản trên bàn phím ảo windows 10

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07