Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tổng kho gờ giảm tốc cao su hàng nhập khẩu - gọi số: 0968498888

Tổng kho gờ giảm tốc cao su  hàng nhập khẩu - gọi số: 0968498888
Giá: 150,000 đ

Mã sản phẩm: 297215

Ngày đăng: 30/06/2020 - 15:32

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 275

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

thương hiệu Poliva chuyên phân phối các thiết bị cảnh báo, an toàn giao thông chính hãng, chất lượng số 1 trên thị trường. Bạn muốn biết báo giá gờ giảm tốc hay bất kỳ thiết bị an toàn giao thông nào khác như cục chặn bánh xe tầng hầm, ốp góc cột Liên lạc ngay đường dây nóng 0968498888 để được đội ngũ tư vấn của Poliva giải đáp thắc mắc nhanh nhất.

gờ giảm tốc bằng cao su Công ty Poliva uy tín, chất lượng

Gờ giảm tốc của Poliva được tạo ra từ cao su nguyên sinh và được phủ một lớp EPDM phía bên ngoài. Phần cao su vàng/đen không bị bạc, phai màu và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa nắng nên rất an toàn khi sử dụng.

Gờ giảm tốc độ - Poliva luôn có sẵn hàng số lượng lớn

Gờ giảm tốc có khả năng chịu được trọng tải lớn từ 50 -250 tấn mà bề mặt hoàn toàn không bị biến dạng. Thiết bị hoàn toàn có thể lắp được ở các cung đường có số lượng lớn phương tiện di chuyển.

Thiết bị được chế tạo theo dây chuyền tiên tiến, đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật đề ra của bộ giao thông vận tải. Bởi vậy khi trang bị sẽ mang đến sự an toàn tối ưu cho người tham gia giao thông.

Cách thi công gờ giảm tốc đúng quy chuẩn

Gờ giảm tốc của Công ty Poliva được tạo ra trên một quy trình công nghệ hiện đại, khép kín. Gờ giảm tốc khi giao đến tay khách hàng luôn có đi kèm phụ kiện lắp nên việc thi công tương đối dễ dàng, thuận tiện.

Thông thường các tấm gờ sẽ được sắp xếp trước sau đó chúng sẽ được cố định xuống mặt sàn bằng ốc vít sao cho thật chắc chắn. Đinh vít vững chãi đảm bảo khi xe ô tô, xe máy chạy qua vẫn chắc chắn, không tuột hay bị lỏng lẻo.

Lắp đặt trên đường giao thông

Công ty Poliva nhận tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, ốp góc cột phản quang và bàn giao công trình hoàn thiện cho các thương hiệu. Chúng tôi đã hợp tác với rất số lượng lớn nhà cung cấp lớn như thi công lắp đặt gờ giảm tốc tại cảng hàng không Nội Bài, Royal City của Vin Group…

mức giá Gờ giảm tốc độ bằng cao su – Cam kết giá rẻ, chất lượng

Báo giá gờ giảm tốc bằng cao su kích thước 500 x 350 x 50 mm: giá bán từ 150.000 VNĐ trở nên tùy loại, tùy nguồn gốc xuất xứ (hàng Việt Nam hoặc nhập khẩu). Để cập nhật giá chính xác từng loại bạn nên Liên hệ theo số tư vấn 0968498888. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về sản phẩm, về báo giá và các chương trình khuyến mãi đang áp dụng.

Cục chặn bánh xe do Poliva cung cấp
Ốp góc cột phản quang hai màu đen vàng

thương hiệu Poliva cam kết các sản phẩm cung cấp đều là hàng chất lượng, đảm bảo giá bán của Công ty Poliva luôn luôn là rẻ nhất so với cập nhật giá ra ngoài thị trường hiện nay. Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng – đây là chính sách vô cùng có lợi cho các khách hàng.


Mời bạn bình luận tin Tổng kho gờ giảm tốc cao su hàng nhập khẩu - gọi số: 0968498888

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"