Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Top 5 affiliate network tốt và uy tín nhất 2020 tại việt nam

Top 5 affiliate network tốt và uy tín nhất 2020 tại việt nam
Giá: 100 đ

Mã sản phẩm: 298587

Ngày đăng: 26/10/2020 - 15:10

Nơi đăng: Đà Nẵng

Lượt xem: 204

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Affiliate Network đóng vai trò trung gian giữa người có nhu cầu lăng xê và người thực hiện PR để phân phối dịch vụ liên kết, tính toán hiệu quả của quảng bá, tính toán lưu lượng và giá cả hai bên phải trả tiền cho nhau, điều hành và đưa ra phán quyết nếu có sự tranh chấp hoặc gian lậu.

Hiện nay Affiliate Network ngày một trở lên phổ biến đa dạng và lớn mạnh với tốc độ chóng mặt. Trong bài viết này, mình sẽ san sớt một số trang làm tiếp thị liên kết 2020 uy tín.

1. AdFlex

AdFlexAdFlex là nền tảng tiếp thị liên kết có một vị thế được khẳng định trong ngành công nghiệp Affiliate ở Việt Nam kể riêng và toàn Đông Nam Á đại quát.

nói đến AdFlex không thể không kể tới AdFlex CPO (Cost per Order) – xu thế kiếm tiền hot nhất hiện nay

Đây là hình thức tiếp thị liên kết mà hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng. Khôn cùng đơn giản, các bạn ko cần phải để ý sau đó quý khách có huỷ đặt hàng hay đổi trả hàng hay không, quá trình chuyển phát hàng như thế nào. Chỉ cần quý khách công nhận đặt hàng lúc call center gọi đến là hoả hồng đã thuộc về các bạn. Không chỉ thế, một ưu thế to đùng cho hình thức kiếm tiền này ở AdFlex, ấy là hoả hồng khôn xiết hấp dẫn có thể lên đến 1.000.000 VNĐ cho một conversion thành công.

AdFlex chỉ mất khoảng mới đây chính yếu tập trung vào những sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc các ngỏng luôn được ưa chuộng, bán được loanh quanh năm như:

  • Sinh lý

  • làm đẹp

  • Tăng/Giảm cân

  • Phong thủy

  • Đặc trị

v.v…….

đặc thù không những là những sản phẩm trong nước, AdFlex có được cho các Publisher phổ biến sự chọn lựa khác đến trong khoảng các thị trường nước ngoài như: Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan,……

Mức hoa hồng mà AdFlex có được cho những Publishers cao, cực kỳ hấp dẫn, chúng nhàng nhàng giao động 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm đôi khi nó còn lên tới 1.000.000VND. Thật đơn giản lúc chỉ cần khách hàng đồng ý mua hàng là các bạn sẽ nhận được tiền rồi phải không?

Với số lượng sản phẩm rộng rãi và hoả hồng hấp dẫn cao thì AdFlex là tuyển lựa chẳng hề tồi đặc trưng là các người mới bắt đầu với Affiliate Marketing dù bạn có là sinh viên, viên chức văn phòng hay mẹ bỉm sữa muốn có thêm thu nhập. Bởi các ích lợi các bạn sẽ nhận được khi tham dự kiếm tiền với AdFlex:

  • Sản phẩm rộng rãi phong phú: rộng rãi ngóc, mỗi ngách có phổ quát sản phẩm khác nhau cho bạn chọn lọc

  • thị trường rộng khắp: không bó hẹp trong nước mà còn mở mang Đông Nam Á, Ấn Độ, Brazil,…

  • huê hồng cao, hấp dẫn: 300.000-500.000,cho 1 sản phẩm, có những đơn hàng ví như khách đồng ý tậu hàng huê hồng các bạn nhận được có thể là sắp 1.000.000VND

  • Giao diện đơn giản, chuyên nghiệp thuận tiện dùng trong thời gian ngắn

  • hàng ngũ support nhiệt tình: Mỗi một account đều có 1 AM(tài khoản Manager) không giống nhau hỗ trợ 24/7 đề cập cả ngày nghỉ

  • thanh toán tự động, thuận tiện, nhanh chóng: hoa hồng sẽ được thanh toán tự động hàng tuần vào thứ 6 qua account ngân hàng

  • AdFlex cộng đồng hỗ trợ nhau rất nhiệt tình, lượng tương tác rất cao, san sẻ đa dạng kinh nghiệm thực tại

  • sản xuất số đông chi tiết bài học, hướng dẫn cụ thể cho người mới khởi đầu.

  • tương trợ sẵn đa dạng Pre-lander & Landing page để bạn chạy paid traffic

2. Masoffer

MasOffer là hệ thốn cộng tác bán hàng thương nghiệp điện tử bằng tiếp thị kết liên vững mạnh bởi doanh nghiệp cổ phần Eway (là đơn vị chủ quản của AdFlex). Bởi thế mà Masoffer có uy tín khá to mặc dầu tuổi đời còn non trẻ.

masofferMasoffer là trung gian kết nối giữa các shop bán hàng, các sàn thương mại điện tử và những publisher.

Khác so với mô hình CPO của AdFlex một tí, các bạn sẽ nhận được hoa hồng lúc quý khách thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường dẫn Affiliate mà MasOffer sản xuất.

MasOffer bắt tay hiệp tác với hầu như phần đông các “ông lớn”(nhà cung cấp) trong ngành thương nghiệp điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT,Adayroi, HC,… hội tụ vào 5 lĩnh vực chính: vốn đầu tư, làm đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử.

Và một lúc trở nên Publishers của MasOffer các bạn tiện lợi có thể tạo link tiếp thị liên kết đến bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang phân phối sản phẩm dịch vụ của nhà sản xuất.

Masoffer cũng là cái tên mà newbie chúng ta không nên bỏ qua với các ích lợi network mang đến sau:

  • Kho sản phẩm phong phú, phổ biến, luôn cập nhật các sản phẩm nóng trên thị phần.

  • Tỷ lệ chia sẻ cao đứng top thị phần lên đến 20%

  • các bước đăng ký xét phê duyệt chóng vánh, đơn thuần sau lúc trở nên Publishers có thể ngay thức thì tham dự những chương trình tiếp thị.

  • hỗ trợ liên tục, mau chóng 24/7

  • cung ứng phương tiện giúp thuận lợi hơn trong việc kinh doanh và tối ưu tuyệt vời. Thuận lợi tùy biến theo nhu cầu và đổi mới không ngừng: các công cụ giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link, extension… phân phối các phương tiện quảng cáo banner hình ảnh sáng tạo, thuận lợi lựa chọn thiết kế, kích thước, tùy chỉnh thời kì hiển thị.

  • Tin cậy, trả tiền đảm bảo: hợp tác trên quan điểm tin cậy, MasOffer luôn rút ngắn thời kì chờ, thanh toán mau chóng, đảm bảo thời gian đã cam kết: hoả hồng sẽ được trả tiền tự động từ ngày 20 hàng tháng qua account ngân hàng.

  • Giao diện gần gũi với quý khách luôn cập nhật rõ ràng cụ thể cho Publisher có thể biết được số đơn hàng được sắm trong ngày, số tiền huê hồng thành công và đang được chuẩn y.

tuy thế, Hơn thế nữa thì MasOffer cũng có 1 vài khắc phục. Các bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân tương đối cao 10%

3. Accesstrade

Accesstrade là nền móng tiếp thị liên kết ra đời tại Nhật Bản vào năm 2001 và tiên phong tại thị phần Việt Nam vào năm 2015.

Accesstrade cốt yếu theo mô hình CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer, tức là khi quý khách thực hiện hành động như điền form, đặt hàng, đăng ký … qua đường dẫn affiliate mà AT cung ứng thì bạn sẽ nhận được huê hồng. Chỉ mất khoảng mới đây Accesstrade phát triển thêm hình thức D2C – Direct to Customer (giống với CPO AdFlex) đây là hình thức mà hoả hồng bạn nhận dựa trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng.

Đây là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, ngành hàng phong phú nhất hiện nay như: thương mại điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục, sức khoẻ… với cực nhiều thương hiệu lớn tham gia vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khóa học online,…

Mức huê hồng tương đối cao rất quyến rũ lên đến 21%. Phổ biến sản phẩm có hoa hồng lên đến tầm 500.000VND cho mỗi chuyển đổi thành công, thậm chí những sản phẩm nguồn vốn như mở thẻ nguồn hỗ trợ hoả hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

Accesstrade là một trong những network các bạn có thể tham khảo với đa dạng ích lợi hấp dẫn như:

  • huê hồng chia sẻ quyến rũ: hoa hồng lên tới 21%, thanh toán nhanh nhất vào ngày 18 hàng tháng

  • rộng rãi Chiến Dịch: Hơn 80 chiến dịch trong các ngành thương nghiệp điện tử, Du lịch, ngân hàng – Bảo hiểm, Làm đẹp…

  • Hệ Thống thông minh: Cập nhật đơn hàng theo thời kì thực, chi tiết tới từng sản phẩm, lĩnh vực hàng, chiến dịch

  • Luật Tính huê hồng ưu việt: Last click và ko ghi đè Cookie, Retargeting của Advertiser ko tác động đến kết quả của Publisher

  • Tính Chuyển Đổi Liên Hoàn: áp dụng cơ chế re-occurred, ghi nhận rất nhiều chuyển đổi thành công chỉ cần khoảng lưu cookie

  • phương pháp Nhật Bản Uy Tín: Hơn 17 năm kinh nghiệm khai triển thành công tại đa dạng đất nước như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

tuy thế, tiến trình xét chuẩn y tham dự vào hệ thống affiliate của Accesstrade cũng tương đối khó tính, mất phổ biến thời kì.

 

4. ShareASale

 

ShareASale là một mạng tiếp thị kết liên có trụ sở tại khu thị trấn River North ở Chicago, Hoa Kỳ, được ra đời từ 2002, với sắp 20 năm kinh nghiệm trên thị phần cộng những dịch vụ tiếng tăm.

ShareASale cung cấp hơn 3.900 chương trình kết liên ở 40 danh mục không giống nhau, phong phú sản phẩm trong khoảng hosting, theme tới mỹ phẩm, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng săn sóc sức khỏe…

ShareASale được xem là một network affiliate tin cậy và có nhiều tiết mục, chiến dịch thì cũng có không ít lí do khiến các Publishers khó có thể bỏ qua:

  • Hình thức trả tiền phổ quát như: chuyển khoản nhà băng, thẻ Visa/ MasterCard, Payoneer,…với doanh thu tối thiểu là $50. Tuy vậy lại ko trả tiền qua Paypal

  • Đăng ký đơn giản dễ dàng

  • kết liên với phổ quát doanh nghiệp lớn, tên tuổi lâu đời

  • đa dạng công ty, dịch vụ độc quyền

 

5. ClickBank

 

ClickBank là một chương trình tiếp thị kết liên, được ra đời vào năm 1998 và được diễn ra cá nhân. Đơn vị có hơn sáu triệu quý khách trên toàn thế giới, đảm bảo nó trở thành nhà bán lẻ Internet to thứ 87 ở Bắc Mỹ.

người nào nên tham gia ClickBank?

nếu các bạn đang mua một network có cực nhiều sản phẩm số quảng cáo độc quyền, có phổ thông sản phẩm đa dạng, hoa hồng cực cao thì ClickBank là một tuyển lựa tốt.

ClickBank có mức huê hồng mỗi lượt bán khá cao (40%-75%), thỉnh thoảng khoản tiền huê hồng này có thể lên tới 80% mức giá sản phẩm (đa số những sản phẩm của Clickbank có giá từ 15$-150$).

Với các Publisher của ClickBank có hàng triệu tuyển lựa. ClickBank cung ứng hơn 6 triệu sản phẩm liên kết độc đáo như: Ebook, phần mềm, khóa học online, phương tiện marketing online, nền móng trực tuyến,…

Hơn thế nữa những Về ưu điểm là bạn nên chọn ClickBank:

  • các sản phẩm Clickbank phổ biến trên toàn toàn cầu Do vậy có thể bán ở phổ quát quốc gia

  • không thể phủ nhận ClickBank thuộc top các network có huê hồng cao nhất thế giới

  • thanh toán cởi mở dưới đa dạng hình thức: Séc, chuyển khoản, Payoneer….nhưng không có PayPal

dù rằng vậy có chút cạnh tranh với những Publishers, học cần có khả năng đọc hiểu tiếng anh tốt vì đây là Network và các sản phẩm cốt yếu ở nước ngoài

 


Mời bạn bình luận tin Top 5 affiliate network tốt và uy tín nhất 2020 tại việt nam

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Fun88
Fun88
Giá: 1 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 23  )
21/04/2024 - 11:18
Tải hitclub to
21/04/2024 - 02:19
Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07