Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Top những loại chụp tai chống ồn tốt nhất hiện nay

Top những loại chụp tai chống ồn tốt nhất hiện nay
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 295327

Ngày đăng: 14/02/2020 - 11:47

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 471

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Có hàng trăm công nhân lao động đang phải sống và làm việc với tiếng ồn mỗi ngày hiện nay. Nhưng họ lại không biết rằng, một số tiếng ồn có thể gây ù tai, thậm chí là mất thính lực. Hoặc tiếng ồn gây khó khăn trong việc giao tiếp giữa người này với người khác khiến những tai nạn không đáng có diễn ra. Vì vậy, để bảo vệ tốt hơn cho thính lực, chúng ta cần trang bị cho mình chụp tai chống ồn

Chụp tai chông ồn chính hãng

Đâu là loại chụp tai chống ồn tốt nhất?

Chụp tai chống ồn cũng giống như nút tai chống ồn. Chúng được phân ra làm nhiều loại khác nhau tương ứng với từng môi trường và nhu cầu của người dùng. Nhưng 3 loại chụp tai phổ biến nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến là :

1. Chụp tai Mach I

CHụp tai chống ồn mach I

Chụp tai chống ồn Mach I được làm từ chất liệu tổng hợp với thành phần chính là nhựa Plastic. Không đóng khung theo những thiết kế thông thường, Mach I có thiết kế nhỏ gọn hơn. Điểm giúp cho mẫu chụp tai này luôn nằm trong top đầu chính là khả năng chống ồn cao. Mach I có thể ngăn chặn tiếng ồn lên đến 18dB và SNR lên đến 24 dB. 

Bện cạnh đó, trọng lượng chụp tai mach I siêu nhẹ giúp giảm đau nhức cho người mang khi phải sử dụng trong thời gian dài. Màu sắc nổi bật với tông đỏ phần chụp tai dễ dàng nhận biết ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc ở khoảng cách xa. 

Phần headband có thể điều chỉnh 3 cấp độ để phù hợp với người dùng. Và đảm bảo chắc chắn không bị rơi ra ngay cả người dùng hoạt động mạnh.

2. Chụp tai Leightning L2F

Chụp tai chống ồn L2F

Mẫu chụp tai thứ 2 giới thiệu đến chính là chụp tai chống ồn Leightning L2FCũng nằm trong dòng thương hiệu Honewyell như chụp tai chống ồn Mach I nhưng L2F lại được đánh giá cao hơn. Với kết cấu khác biệt từ chất liệu đến thiết kế, chụp tai L2F mang đến sự bảo vệ toàn diện và thoải mái hơn cho người dùng.

Chụp tai chống ồn Leightning L2F được làm từ chất liệu nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene). Loại nhựa này có khả năng chống chịu va đập tốt và ít chịu ảnh hưởng bởi sự ăn mòn của thời gian. Phần Headband có thể gập lại được dễ dàng cất giữ và mang theo.

Đặc biệt là chụp tai được tích hợp công nghệ mới Air Flow Control giúp giảm thiểu trọng lượng chụp tai và tối ưu việc chặn tiếng ồn. Miếng đệm chụp tai mềm mại, ôm sát vành tai không cho tiếng ồn đi vào. Miếng đệm này cũng có thể thay thế khi bị hỏng hoặc bị ăn mòn.

Khả năng chống ồn của chụp tai lên đến 27 dB và SNR lên đến 32dB. Vì vậy, loai chụp tai này được ứng dụng cả trong những ngành nghề như : công nghiệp, hàng không, khai thác, đóng tàu,....

3. Chụp tai Thunder T3

 

Khác với 2 dòng chụp tai trên, chụp tai chống ồn Thunder T3 có thiết kế tinh tế và linh hoạt hơn. Vẫn được làm bằng chất liệu có chống va đập tốt nên chụp tai chống ồn này có độ bền cao. 

Phần headband có các phần rãnh nhỏ thông gió, thoáng khí. Đồng thời cũng tiết chế mồ hôi đầu giúp người dùng làm việc thoải mái hơn. Nó còn có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước của người dùng. 

Khoang chụp tai rộng cùng tấm đệm tai khít giảm thiểu đáng kể những tiếng ồn ở môi trường bên ngoài. Các miếng đệm này cũng dễ dàng thay thế ngay khi bị hư hỏng.

Chụp tai chống ồn Thunder T3 cũng được áp dụng công nghệ Air Flow Control. Nhưng khả năng chống ồn của T3 tốt hơn lên đến 30dB. Do đó, chụp tai chống ồn này thường được sử dụng trong những môi trường ô nhiễm tiếng ồn cao.

Ba loại chụp tai chống ồn trên đây chính là 3 loại chụp tai chống ồn tốt nhất để

Hướng dẫn mua chụp tai chống ồn chính hãng

Để tránh mua những mẫu chụp tai chống ồn không chính hãng bạn nên kiểm tra theo các bước sau :

Bước 1 : Kiểm tra nguồn gốc

Việc kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của chụp tai chống ồn sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu chính hãng. Tranh mua phải những thương hiệu đầu cơ, trôi nổi không xác định.

Bước 2 : Kiểm tra chất liệu

Việc kiểm tra chất liệu của chụp tai chống ồn là rất quan trọng. Bởi nếu làm từ những chất liệu không chuyên dụng thì khả năng chống ồn của chụp tai sẽ giảm. Bên cạnh đó, với những chất liệu thông thường thì độ bền của chụp không cao. Và khả năng chống chịu va đập hay chống chịu ăn mòn cũng sẽ không bằng với chất liệu chuyên dụng như : ABS hay nhựa tổng hợp Plastic.

Bước 3 : Kiểm tra kích thước

Vì cấu tạo kích thước phần đầu của mỗi người là khác nhau nên việc lựa chọn kích thước chụp tai chống ồn cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn loại chụp tai có thể điều chỉnh phần Headband. Bởi như thế bạn có thể điều chỉnh vừa với kích thước của mình, cũng có thể đưa người khác sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Bước 4 : Kiểm tra tính năng

Kiểm tra tính năng sản phẩm băng việc đọc trước thông số và thử nghiệm trực tiếp. Mỗi một loại chụp tai chống ồn đều sẽ có bản ghi thông số hoặc giấy tờ chứng nhận thông số. Bạn cần phải đọc thật kỹ bảng thông này để lựa chọn chụp tai có tính năng chống ồn phù hợp với môi trường làm việc của mình. 

Sau khi đọc xong thì bạn có thể thử nghiệm bằng cách đeo chụp tai chống ồn lên và bật nhạc thật lớn. Hoặc bạn cũng có thể nhờ người bên cạnh hét lớn để kiểm tra khả năng chống ồn của chụp tai.

Những bước kiểm tra nhưu trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chụp tai phù hợp với mình nhất.


Mời bạn bình luận tin Top những loại chụp tai chống ồn tốt nhất hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản phẩm công nghiệp"

động cơ giảm tốc jie drive việt nam
26/03/2024 - 11:33
Kho lạnh
Kho lạnh
Giá: 50,000,000 đ
Hà Nội ( 708  )
27/10/2023 - 15:37