lượng truy cập là một thuật ngữ không còn là lạ lẫm được dùng trong SEO và trong marketing trực tuyến. Được coi là 1 chỉ số quan trọng để bình chọn hiệu suất cao công tác SEO, và đóng một vai trò quan trọng trong việc xếp hạng website.
khái niệm lượt truy cập là gì
lượt truy cập là một thuật ngữ được dùng để diễn tả lưu lượng truy cập của một website, hay có cách gọi khác là số lượng người truy cập website & lượt truy cập. Mỗi loại website khác nhau thì thường sẽ có lưu lượt truy vấn nhàng nhàng không giống nhau.
Gồm 6 kênh chính:
Social: là nguồn lượt truy cập đến từ những trang social như Facebook, Twitter, …
Oganic Search: là nguồn truy cập đến từ search trên những khí cụ search
Direct: là Power nguồn truy vấn trực tiếp vào website.
Other
Referal: là nguồn truy cập tới từ một web không giống.
Paid Search: là nguồn truy cập duyệt y những quảng cáo tốn phí tổn như adwords.
sức ảnh hưởng của lượng truy cập trong marketing
lượng truy cập được coi là 1 chỉ số quan trọng bậc nhất trong lĩnh vực SEO và đang là mục tiêu chính đào bới của đa phần web hiện thời.
gia tăng độ phổ biến của sản phẩm & dịch vụ
Góp phần xây dựng độ uy tín công ty
đánh giá được sự quan tâm của người sử dụng
ngày càng tăng những lượng người dùng mới
Là thước đo xếp hạng web trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.
chỉ dẫn để tăng lượng truy cập trên web
1. Keyword (Keywords)
Longtail từ khoá
keywords + local
2. Content
Độ dài của content
nội dung tươi mới
internal link
3. Tín hiệu offpage
website cần một số lượng những backlinks đến từ nhiều Refer tên miền để tạo ra nhiều Signal.