Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Trang trí phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

Trang trí phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 302380

Ngày đăng: 19/08/2021 - 14:09

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 223

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Để có một giấc ngủ ngon không chỉ phụ thuộc vào bản thân bạn mà còn do tác động của không gian xung quanh. Và phòng ngủ chính là nơi xua đi mọi mệt nhọc sau một ngày dài, vì vậy trang trí phòng ngủ luôn rất được chú trọng sao cho thoải mái nhất để đảm bảo có một giấc ngủ ngon. Cùng dạo qua một vài phong cách trang trí phổ biến, được ưa chuộng ngày nay nhé!

1.Trang trí phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

Kiểu trang trí đơn giản nhưng không mất đi sự nhàng, hiện đại

Đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính là phong cách phòng ngủ mà phần lớn các bạn gái yêu thích. Lối trang trí phòng ngủ phong cách này cũng khá đơn giản, chỉ cần một vài hình dán, vài vật dụng trang trí nhỏ xinh để bày biện là đã có một căn phòng ngủ như ý.

Một căn phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng cần chú ý đến sự phối hợp của các màu sắc sao cho hòa quyện, phù hợp. Nếu bạn muốn theo đuổi trang trí theo phong cách này, bạn nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã như trắng, hồng nhạt, vàng, xanh lam, xanh lá non,…

Những màu sắc này sẽ đem lại cảm giác dịu nhẹ, nhã nhặn.

Vật dụng trang trí cũng không nên quá đồ sộ, tốt nhất nên là những vật dụng nho nhỏ từ đèn, khung ảnh, kệ sách,… Hoặc bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian đơn giản này bằng một vài sự phá cách độc đáo trong cách bày trí, phối đồ.

Tham khảo thêm tranh hợp tuổi sửu tại đây

2.Phong cách tươi sáng, thanh lịch

Phong cách được nhiều người hướng tới và lựa chọn cho không gian riêng tư

Phòng ngủ tươi sáng, thanh lịch thường tạo cảm giác tinh thần sảng khoái, thoải mái và tràn đầy năng lượng. Hơn nữa tận dụng được nguồn sáng tự nhiên cũng rất tốt cho giấc ngủ của bạn.

Phong cách này được tạo ra tùy thuộc phần lớn vào sự sắp xếp, bày trí của chủ phòng. Ví dụ như vị trí đặt giường, tủ, cách bày biện bố cục, đồ trang trí,… Ngoài ra cũng nên lựa chọn những đồ vật trang trí có gam màu tươi sáng, phù hợp với căn phòng.

Đồng thời tạo một điểm nhấn về màu sắc để giúp cho gian phòng ngủ trở nên bắt mắt và không quá buồn tẻ ví dụ như một chậu cây xanh ngát hay một bức tranh sắc màu sẽ là một sự phá cách độc đáo.

3.Trang trí phòng ngủ với các khối hình

Sử dụng những hình khối để trang trí phòng ngủ

Việc sử dụng các khối hình học vào trang trí không còn gì quá xa lạ. Và phòng ngủ của bạn cũng hoàn toàn có thể trang trí theo cách này để tạo sự mới mẻ, ấn tượng.

Tuy nhiên, việc trang trí với các khối hình đòi hỏi người trang trí phải có đầu óc quan sát và khả năng thẩm mĩ để có thể sắp xếp bố cục các hình khối sao cho hài hòa, ăn khớp và không bị lộn xộn, dễ khiến người nhìn cảm thấy rối mắt, khó chịu.

Loại hình khối thường được sử dụng để trang trí nhiều nhất là dạng hình vuông, hình chữ nhật, hay các hình có đường thẳng. Những hình khối này tạo cho không gian cảm giác tươi mới và đặc biệt hơn. Song nếu không biết sắp xếp bố cục cũng sẽ dễ bị rối lắm nhé!

Những phong cách trang trí cho phòng ngủ trên đây là những kiểu phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Bạn đã chọn được phong cách thiết kế, trang trí phòng ngủ cho riêng mình chưa?


Mời bạn bình luận tin Trang trí phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07