Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh phong cảnh đẹp

Tranh phong cảnh đẹp
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 293079

Ngày đăng: 09/10/2019 - 08:50

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 166

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 tranh treo tường tại hcm

Tranh là một thể loại không thể thiếu  trong trang trí nội thất cho một căn nhà tranh đẹp vừa thể hiện được vẻ đẹp và khẳng định giá trị nghệ thuật được thể hiện trong tranh tái hiện giá trị nghệ thuật mà gia chủ muốn hướng đến một vẻ đẹp và sự trang trọng, mang nhiều y nghĩa cao đẹp cho gia đình. Tranh treo tường của chúng tôi là những mẫu tranh được các nhíp ảnh nghệ thuật trên thế giới sưu tầm mỗi bức tranh đều có giá trị về mặt nghệ thuật và sự mong muốn tốt đẹp hạnh phúc cho từng gia đình, mỗi bức tranh trang trí là những tác phẩm để lại cho người xem những màu sắc và giá trị nghệ thuật thật quy cho gia đình mình. Hãy chọn mua quy khách sẽ được tư vẫn về phong cách để treo tranh cho từng căn phòng của gia chủ.
Chọn tranh treo phòng khách hợp phong thủy sẽ tốt cho tài lộc của gia chủ.Nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, bài trí hài hòa đẹp mắt không chỉ dừng lại ở giá trị thẩm mỹ mà nó còn có tác động trực tiếp đến tâm lý của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau một ngày dài làm việc trong căn phòng ngủ gọn gàng có những bức tranh treo tường, thơm mát chứ không phải một đống chăn gối, sách báo lộn xộn. Vì vậy mua tranh treo tường là dành mỗi ngày một chút thời gian để sắp xếp cho ngôi nhà được gọn gàng để tránh cảm giác khó chịu, bực bội khi quay trở về nhà sau mỗi ngày làm việc.

 
 
 
Màu sắc tươi sáng, rạng rỡ của không gian sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú, dễ chịu hơn. Các màu xanh lá cây, xanh da trời, trắng, vàng nhạt là những lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào. Các màu nóng hoặc màu trầm cũng có thể sử dụng trong trang trí nhưng cần phối hợp thật khéo léo để tránh cảm giác nặng nề, bức bối.
 Cách Thức Mua Hàng:
 

1. Liên Hệ 0969.775.949 để được tư vấn và giao hàng tận nơi tại HCM
TRANG TRÍ NHÀ PHỐ

Địa Chỉ: Số 561/15 quốc lộ 1A - Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh

Phone :- 0969.775.949 - 0986.840.715

Email : trangtrinhapho@gmail.com

 
3. Khách hàng ở tỉnh xa xin vui lòng gọi 0969775949 để đặt hàng, Chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh tới tận tay Quý khách trong vòng 24 – 48h.
 
 


Mời bạn bình luận tin Tranh phong cảnh đẹp

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"