Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh trang trí phòng khách cho căn hộ chung cư

Tranh trang trí phòng khách cho căn hộ chung cư
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 297230

Ngày đăng: 02/07/2020 - 21:00

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 218

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh phòng khách hoa lan

Trong cuộc sống, tình yêu và gia đình, hoa lan mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu cao cả và niềm tin về một tương lai tươi sáng. Loài hoa này cũng bao hàm nghĩa về sự sum vầy, đông con nhiều cháu, sinh sôi nảy nở, thập toàn thập mỹ.
Hoa lan từ lâu đã nổi tiếng bởi vẻ đẹp quyến rũ, thanh tao và cao quý bậc nhất. Chính vì vậy, những người đam mê loài hoa nữ hoàng này xem thú chơi lan như một sở thích tao nhã đầy nghệ thuật. Không chỉ được yêu thích nhờ vẻ đẹp quý phái và sang trọng, hoa lan còn đặc biệt nhờ mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Do vậy khi treo một bức tranh hoa lan vàng là biểu tượng của sự đủ đầy, ấm áp và thịnh vượng. ... Đặc biệt, màu vàng là màu của mặt trời, mang ý nghĩa tích cực, bừng sáng, nên bất cứ ai nhận được đóa hoa phong lan màu vàng đều cảm thấy ấm lòng, tự tin và mạnh mẽ hơn.

Tranh treo tường hoa lan vàng đẹp

Tranh hoa lan vàng

tranh hoa lan vàng

Ngoài ra, trong phong thủy phương Đông, hoa lan có thể mang lại năng lượng đặc biệt, giúp cân bằng và ngăn ngừa sự đổ vỡ. Chính vì vậy, tranh hoa lan hồ điệp mang ý nghĩa về sự hoàn hảo trong cả cuộc sống, công việc cũng như tình yêu, hôn nhân.
Hoa lan được những người chơi lan ưa thích, họ xem việc trồng và chăm sóc hoa lan như một thú chơi tao nhã, góp phần làm cho cuộc sống của họ thêm ý nghĩa. Không chỉ vậy, hoa phong lan còn là một loại hoa có giá trị kinh tế cao, loài hoa này còn được mang vào loại hình nghệ thuật tranh treo tường trang trí hoặc bạn cũng có thể sử dụng tranh hoa lan đẹp để tặng, biếu cho bạn bè người thân với thông điệp ý nghĩa là thể hiện tình yêu, sự giàu có và quý phái
Ngày nay, hoa lan được rất nhiều người biết đến và ưa chuộng. Đến nay, theo ước tính thì hoa phong lan có khoảng 2.500 loài với nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc, hương thơm khác nhau, đồng nghĩa với việc tranh hoa lan đa dạng về chủng loại mà còn đa dạng về cả màu sắc.
Chất liệu in trên gỗ hoặc canvas viền khung cao cấp
Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ địa chỉ
-561/15 – Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Lộc – Quận 12 – TP.Hồ Chí Minh
-http://trangtrinhapho.com
-https://sieuthitranhanh.com
-https://tapchitinmoi.com
-Phone :- 0969.775.949 – 0986.840.715


Mời bạn bình luận tin Tranh trang trí phòng khách cho căn hộ chung cư

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"