Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh tranh trí đẹp hcm

Tranh tranh trí đẹp hcm
Giá: 120,000 đ

Mã sản phẩm: 291030

Ngày đăng: 05/08/2019 - 15:57

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 174

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh trang trí phòng khách


Trong các quan niệm về phong thủy truyền thống, chim được coi là biểu tượng cho sức mạnh của những cơ hội mới, đặc biệt khi bạn đang gặp phải vận hạn. Chim cũng được coi là biểu tượng của tình duyên và sự giàu có, cùng với chim công mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp.Vì thế treo tranh tranh trí chim công hoa mẫu đơn với những người đam mê với phong thủy thì hẳn tranh chim công và hoa mẫu đơn không còn quá xa lạ gì. Đây được coi là biểu tượng cho sự quyền quý, giàu có và thịnh vượng. Hơn thế nữa, tranh Chim Công – Hoa Mẫu Đơn còn là biểu trưng của sắc đẹp cao sang quyền quý, đại diện cho hạnh phúc và tình yêu đôi lứa. Mặt khác, tranh còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa phong thủy vô cùng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. 

Tranh treo tường đẹp đẽ ấy còn có sự xuất hiện của loài chim Công, hay còn gọi là loài Khổng tước. Đây là loài chim quý, đại diện cho vẻ đẹp hài hoà giữa tài và sắc, và biểu trưng cho đức hạnh, sự sang trọng, quyền uy và thịnh vượng. Có lẽ vì thế mà ngay từ những triều đại xa xưa trong dòng lịch sử, Công đã được coi trọng như loài vật báu, chỉ các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Hơn thế nữa, trên mình Công còn có vô số các hoa văn trông giống như các đồng tiền, mỗi khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào lại càng trở nên rực rỡ và lấp lánh. Do đó mà Công được xem như biểu trưng của tài lộc, lại có thể hút được năng lượng mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà âm dương, tránh tổn hao nguyên khí.
Như vậy, ý nghĩa của sự kết hợp giữa chim công và hoa mẫu đơn theo phong thủy sẽ giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi, có quyền có chức; Có được một cuộc sống vương giả, giàu sang phú quý, đồng thời tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, thắm thiết, thủy chung, son sắt, bên nhau trọn đời.úy khách có nhu câu hãy liên hệ với nhân viên tư vẫn qua số điện thoại 0969775949 hoặc 0986840715 za lo 0969775949 hoặc 0986840715. Qúy khách có thế vào web: tranhtrinhapho.com, sieuthitranhanh.com để xem và đặt hàng.
 

 Tranh phong cảnh 

 
Tranh được gắn lên tường.
Kích thước :
(30x60) x 2Bức; (30x80 ) x 2Bức; (30x90) x 1Bức = 1.300.000 đ
(40x80) x 2Bức; (40x105 ) x 2Bức; (40x120) x 1Bức = 1,650.000 đ
Kích thước và thiết kế theo yêu cầu, xin liên hệ để biết thêm chi tiết. (Đơn giá VNĐ/m2).


Mời bạn bình luận tin Tranh tranh trí đẹp hcm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"