Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh treo tường giá đẹp tại tphcm

Tranh treo tường giá đẹp tại tphcm
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 290258

Ngày đăng: 17/07/2019 - 06:59

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 153

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh treo tường phòng khách

Tranh phong thủy treo phòng là tranh phong cảnh  hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.Phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh phong thủy có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Tranh phong thủy còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp yên lòng, có tác dụng an thần, tinh tâm, có thể khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.
Những dãy núi trùng trùng điệp điệp đội trên mình dải mây trắng xóa, ánh mặt trời đỏ rực nhuộm màu rừng cây xanh ngắt, những thác nước đổ òa xuống như một dải lụa hòa cùng tiếng chim muông ồn ã. Tất cả tạo nên bức tranh kì vĩ, đẹp đến nao lòng. Là bức tranh treo tường phòng khách phong cảnh thiên nhiên nhưng lại hữu tình và đầy thi vị.
Tranh trang trí phòng khách là một kiệt tác trong tranh phong cảnh. Bức tranh là tổng hòa những vẻ đẹp ban sơ nhất của thiên nhiên. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non hòa quyện vẻ đẹp uyển chuyển của nước. Màu trắng xóa mềm mại của nước tiết chế màu đất đá của núi non. Sơn thủy đứng cạnh nhau, hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp rất tình. Nét đẹp rất tình ấy tạo nên sự hoàn hảo, sự luân chuyển tuần hoàn và sức sống bền bỉ thách thức với thời gian.
Tranh trreo tường phòng khách thích hợp được treo ở phòng khách, phòng làm việc. Khi treo tranh nên chú ý thế nước của bức tranh phải chảy hướng vào trong nhà, không được để hướng nước chảy ra ngoài với ý nghĩa thoát tài lộc ra ngoài.

 

 KÍCH THƯỚC ► (30x70) x 2B; (30x80) x 2B; (30x90) x 1B , 1,300,000VNĐ

 

 (40x80) x 2B; (40x100 ) x 2B; (40x120) x 1B , 1,850,000VNĐ 

 


Mời bạn bình luận tin Tranh treo tường giá đẹp tại tphcm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"