Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh treo tường hoa hướng dương

Tranh treo tường hoa hướng dương
Giá: 120,000 đ

Mã sản phẩm: 295837

Ngày đăng: 20/03/2020 - 11:10

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 250

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh treo hoa hướng dương

Tranh trang trí hoa hướng dương mang một vẻ hoang dại khác hẳn với những loài hoa khác. Sự vận động của hoa hướng dương và theo hành trình của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây, tượng trưng cho sự chung thủy, kiên định. Khi bạn nhận được một bó hoa hướng dương có nghĩa là người đó đang dành cho bạn rất nhiều tình cảm. Chính vì thế người ta ví hướng dương là biểu tượng cho tình yêu. Dù ở bất cứ đâu thì tình cảm dành cho nhau cũng không thay đổi, luôn hướng về người mình thương yêu.
Cũng chính vì vậy, trong ngày cưới người ta thường chọn hướng dương làm hoa cầm tay cho cô dâu hoặc trang trí trong tiệc cưới. Với nguyện vọng cho cuộc sống sau này được êm ấm, hạnh phúc, bền lâu. Ngoài ra nó còn mang biểu tượng cho một tình bạn chân thành, bền vững, thể hiện sức sống mãnh liệt.

tranh treo tường hoa hướng dương

Tranh trang trí hoa hướng dương

Trong văn hóa Trung Hoa được xem là loài hoa biểu tượng của sự hướng thượng, hướng tới điều tốt đẹp hơn. Đồng thời nó cũng được người Trung Quốc coi là biểu tượng của sự chung thủy, trọng nghĩa khí và trường thọ. Ngoài ra loài hoa này còn được xem là biểu tượng, tượng trưng cho kỷ niệm ngày cưới năm thứ ba theo văn hóa của người Mỹ.
Tranh treo tường hoa hướng hương có ý nghĩa của loài hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, về ánh sáng. Nên cứ nhắc tới hoa hướng dương là luôn mang ý nghĩa tích cực. Và ý nghĩa khi treo bức tranh đẹp về hoa hướng dương cũng vậy. Tranh hướng dương khi treo trên tường giúp tinh thần phấn chấn, hứng khởi, năng lượng ngập tràn.
Nên theo phong thủy bức hoa hướng dương giúp cho đường công danh, sự nghiệp rạng rỡ huy hoàng. Nên tranh rất được ưu ái treo trong nhà đặc biệt phòng trẻ em và phong làm việc.
Địa chỉ: 561/15 - Quốc Lộ 1A - Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh
Phone :-0969.775.949 - 0986.840.715
Email : trangtrinhapho@gmail.com


Mời bạn bình luận tin Tranh treo tường hoa hướng dương

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"