Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh treo tường phòng khách hiện đại

Tranh treo tường phòng khách hiện đại
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 296004

Ngày đăng: 03/04/2020 - 08:58

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 311

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Tranh treo tường canvas là dòng tranh in công nghệ cao. Tranh được in trên chất liệu vải canvas, hay còn được gọi là vải bố, in bằng máy in phun kĩ thuật số với mực in chuyên dụng. Về chất liệu vải in: Loại tranh Canvas có nguồn gốc làm từ sợi cotton tự nhiên dệt ngang, nhẹ, có độ bền cao.
Loại tranh sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, in trực tiếp lên chất liệu vải canvas để tạo ra những bức tranh sống động đầy màu sắc một cách nhanh chóng và chuẩn màu nhất.
Trước khi dòng tranh in treo tường ra đời, mọi người có nhu cầu mua tranh treo tường thì thường phải đợi họa sĩ vẽ hay còn gọi tranh sơn dầu, đợi khô màu sơn vẽ thì mới mang về nhà được, toàn bộ quá trình có thể mất rất nhiều thời gian tầm 2-7 ngày tùy kích thước độ phức tạp của từng mẫu tranh. Vì tranh mang tính nghệ thuật, và được sản xuất thủ công dựa vào tài hòa trên từng nét chấm phết của người họa sỹ mà một bức tranh treo tường có giá khá cao.
Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc sở hữu một bức tranh treo tường không còn quá khó và giá quá đắt nữa, việc sản xuất bức tranh trở nên nhanh chóng, dễ dàng và cực kỳ đơn giản, các thiết kế là những người thiết kế graphic, họ không biết vẽ nhưng 100% vẫn tạo ra được những bức tranh đẹp sống động như ảnh chụp.Các graphic designer sẽ thiết kế trên máy tính các bức tranh , sau đó sử dụng công nghệ in trực tiếp lên vải canvas. Các tấm vải canvas này sẽ được căng lên khung gỗ và như vậy một bức tranh đã được hoàn thiện.
Tranh được in bằng mực dầu, loại này in lên tranh có màu sắc ít tươi hơn loại mực nước, tuy nhiên sẽ cho ra màu sắc chân thực nhất, đặc biệt nó không bị lem màu và rất bền màu theo thời gian.
Chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu tranh in canvas, tranh in trên chất liệu plastic paper ( pp ) chúng tôi sử dụng công nghệ in phun UV, công nghệ in bằng mực dầu, do đó sẽ mang đến những bức tranh có màu sắc chân thực nhất, và cam kết về độ bền màu theo thời gian.
Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ địa chỉ
561/15 – Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Lộc – Quận 12 – TP.Hồ Chí Minh
web: trangtrinhapho.com
web: sieuthitranhanh.com
Phone :- 0969.775.949 – 0986.840.715
KÍCH THƯỚC 50X75= 2TẤM, 40X30= 3 TẤM
TÔNG 160 X80
 
 


Mời bạn bình luận tin Tranh treo tường phòng khách hiện đại

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"