Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Trồng răng nanh giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng nanh giá bao nhiêu tiền?

Mã sản phẩm: 291606

Ngày đăng: 19/08/2019 - 21:34

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 132

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Việc mất răng, đặc biệt là răng nanh không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ khi cười nói mà còn khiến khả năng cắn xé thức ăn bị giảm sút. Do đó, trồng răng nanh giả đang được rất nhiều người lựa chọn bởi răng nanh sau khi trồng mang lại vẻ đẹp tự nhiên cũng như phục hồi chức năng vốn có của nó.

================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí.

1. Răng nanh là gì?
Thông thường một bộ răng của người trưởng thành gồm có 32 chiếc răng, trong đó có 8 răng cửa, 4 răng nanh, 8 răng tiền (răng cối nhỏ), 8 răng hàm (răng cối lớn) và 4 răng khôn ở trong cùng có thể mọc hoặc không mọc khi trưởng thành. Răng nanh là chiếc răng ở sát bên 4 răng cửa, đảm nhận chức năng cắn, xé thức ăn.



================>XEM NGAY trồng răng hàm giá bao nhiêu.

Răng nanh là răng nằm giữa các răng cửa phía trước và các răng cối phía trong. Mặt nhai răng nanh không ngang bằng và mỏng như răng cửa, tuy nhiên lại không có gờ rãnh và to như răng cối mà thay vào đó răng hơi nhọn, dài và sắc bén.

2. Những nguy hiểm khi mất răng nanh
Không giống như các răng khác, thường đi đôi với nhau như 2 răng cửa, 2 răng tiền, 2 răng hàm ở mỗi góc phần tư hàm (chia 2 hàm răng thành 4 phần), răng nanh chỉ đứng đơn lẻ một mình.

Đối với các răng đi đôi với nhau, nếu 1 trong 2 răng có vấn đề thì răng kế cận sẽ hỗ trợ chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, với răng nanh, nếu gãy rụng sẽ không có răng kế bên đảm nhận chức năng của nó. Do đó mất răng nanh sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng như:

  • Suy giảm trầm trọng chức năng cắn, xé thức ăn: răng nanh có cấu tạo vững chắc hơn răng cửa, dùng để cắn, xé những thức ăn dai, cứng. Vì vậy khi bị mất răng nanh, các răng cửa phải hoạt động nhiều và mạnh hơn, lâu ngày các răng cửa sẽ bị suy yếu.
  • Ảnh hưởng đến các cơ quan tiêu hoá: thiếu mất răng nanh, hoạt động ăn nhai bị suy giảm, thức ăn không được xé đủ nhỏ để răng hàm nhai nhuyễn, khiến dạ dày và bao tử khó tiêu hoá thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng, về lâu dài ảnh hưởng đến chức năng của cơ quan tiêu hoá.
  • Gây khó khăn khi phát âm: khi đọc những âm phát ra gió như “th”, “ph” “s”, “x”..., nếu thiếu một trong các răng phía trước bạn rất khó để đọc tròn vần, lâu ngày hình thành tật nói ngọng.

    =========================>XEM NGAY trồng răng cửa giá bao nhiêu.
  • Tiêu xương hàm: khiếm khuyết răng nanh trên 4 tháng sẽ khiến vùng xương hàm tại vị trí mất răng bị tiêu dần đi, các răng kế cận mất đi lực nâng đỡ, dễ đổ nghiêng về phía khoảng trống. Răng nanh đối diện với răng đã mất cũng có xu hướng trồi lên, gây mất cân bằng giữa các răng.
  • Lão hoá sớm: khi bị tiêu xương hàm, vùng da ở vị trí mất răng sẽ bị nhăn lại và hóp vào trong, khiến khuôn mặt trông già đi.
  • Dễ mắc các bệnh răng miệng: phần nướu ở vị trí răng nanh bị mất là nơi dễ tồn đọng thức ăn cũng như khó vệ sinh nhất, lâu ngày những vi khuẩn ở các mảng bám thức ăn sẽ gây ra các triệu chứng viêm nhiễm, sưng nướu, viêm nha chu, ảnh hưởng trực tiếp đến các răng kế cận.


    3. Trồng răng nanh bằng phương pháp nào tốt nhất?
    Trồng lại răng nanh ngay khi bị nhổ bỏ hay mất răng là vô cùng cần thiết. Các phương pháp phục hình răng nanh phổ biến hiện nay gồm:


    =====================>XEM THÊM trồng 1 cái răng bao nhiêu tiền.

    Hàm giả tháo lắp
    Hàm giả tháo lắp là phương pháp sử dụng các răng phục hình có thể tháo lắp được để thay thế răng đã mất. Hàm giả có cấu tạo gồm một nền hàm (hoặc khung hàm) được làm từ nhựa Acrylic hoặc Polymer, bên trên đính răng sứ phục hình.


    Chi phí và giá tiền trồng răng nanh theo phương pháp này tương đối thấp, ai cũng có thể áp dụng. Tuy nhiên, đây là hàm giả không cố định nên rất dễ lung lay, xê dịch khi ăn nhai. Bên cạnh đó, răng tháo lắp không có chân răng nên không ngăn được quá trình tiêu xương hàm, gương mặt lão hóa và các bệnh lý nha khoa như viêm nướu, viêm nha chu...

    ======================>NGUỒN trồng răng nanh giá bao nhiêu.


Mời bạn bình luận tin Trồng răng nanh giá bao nhiêu tiền?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 141  )
20/12/2021 - 15:34